[Congratulations] Happy Birthday to Jang WooYoung – 30.04.14

Au’s Note: Sau khi thăm dò ý kiến của các Author trên Page và nhận được sự đồng ý thì Page mình kể từ hôm nay sẽ chính thức mở mục này để các  Author trong Page có thể gửi lời thân thương của mình đến các chàng trai mà họ yêu thương. Cũng như sau này có bất kì sự kiện gì như chúc sinh nhật 2PM, kỉ niệm ngày thành lập Page, kỉ niệm ngày của KhunYoung, vân vân và mây mây. Readers có thể chung vui bằng cách gửi lời chúc bằng cách comment bên dưới mỗi Topic như thế này

WARNING: Nếu cảm thấy sến súa thì mọi người có thể quay đầu là bờ từ bây giờ nhé :)))) Không được nổi da gà, da vịt, nôn ra bất cứ loại chất lỏng nào hoặc chọi dép Author vì nó quá sến súa hường lè nhé :v 

Sau đây là đôi dòng mà các Author nhắn gửi đến chàng trai WooYoung của chúng ta, :3

———————————————————————————————-

Author: Ponnie ( Bias: WooYoung )

To: My loved – Chàng trai Kim Ngưu của tháng tư với biết bao ước mơ hoài bão – Thiên thần đột nhiên rớt xuống bên đời tôi ❤

Vào một ngày đầu Hạ nóng gay gắt, thời tiết oi buốt đến nực người và cả khí trời ẩm ướt sắp nổi lên đầy những giông tố, mưa lũ. Ngày 30/04/1989, Tại Busan Hàn Quốc có một sinh linh cất tiếng khóc chào đời. Và cũng chính nhờ cái ngày định mệnh đó, đã sinh ra và nuôi lớn lên một đứa trẻ mà sau này sẽ thống lĩnh trái tim của hàng vạn con người khác. Chàng trai đó chính là Jang WooYoung.

Có một chàng trai là thiên sứ từ đâu rớt xuống mặt đất. Đến bên tôi, ở trước mặt tôi, cười với tôi nhưng không thể chạm đến, không thể nhận được những cái nhìn yêu thương hay những cái ôm ấm áp. Vậy tại sao anh lại khiến tôi luôn khóc cười vì anh thế kia. Lần đầu tiên tôi chung thuỷ với một người như vậy, lần đầu tiên tôi cảm nhận được thứ tình cảm rõ nét ngập tràn trong trí nhớ thế kia. Có người từng nói tôi như mê muội, thế mà tôi lại chẳng thấy nó mê muội tí nào. Tình yêu của tuổi trẻ đôi lúc bồng bột, thiếu suy nghĩ, nhưng tình cảm của tôi đối với con người tên Jang WooYoung lại khác, nó đem lại cảm giác mà chỉ có anh mới có thể đem lại cho tôi như thế. Có những người, tôi thấy họ chỉ yêu Idol mình bằng vẻ bề ngoài, nhưng tôi lại yêu anh bằng chính cái tâm hồn ấy. Một người có vẻ ngoài đẹp trai, có rất nhiều Aeyo và trẻ con đến khó ngờ, nhưng tâm hồn lại rất chính chắn và luôn quan tâm đến người khác, trái tim anh đập vì khát khao hoài bão, tài năng của anh, nghị lực của anh.

Một chàng trai Kim Ngưu tính tình hiền lành, rất vui tính và luôn sôi nổi như anh, không biết bao cô gái đã phải lòng chàng trai đó. Giữa biển người kia, bất kể hàng trăm người, hàng ngàn người, hàng vạn cô gái kia, tôi cũng chỉ là một. Anh có biết được tình cảm âm thầm mà tôi dành cho anh không? Tất nhiên là không rồi, ít ai may mắn mà trở thành người để anh nhớ mặt, nhớ tên. Nhưng tôi vẫn ở đó, vẫn bên cạnh anh như thế. Tình cảm tôi đôi lúc đem ra cân thì chả ít, cũng chả phải bằng ai, 1 năm thôi thì làm sao tôi biết thế nào là cái cảm giác buồn, vui, đau đớn mà anh từng trải qua chứ. Đôi lúc tôi còn chẳng thèm spam hình anh trên Facebook, tôi spam người khác, ít nói về anh, thậm chí còn bị hiểu lầm là ở nhà khác. Tôi làm như thế có gây tổn thương cho anh không, một con bé nhà Gà mà ít khi nào spam ảnh Young. Tôi thường tự hỏi, tại sao mình lại như thế? Do tuổi trẻ ngông cuồng chăng? Thế là tôi lại tìm được chính câu trả lời cho mình. Ừ thì đó là YÊU…

YÊU. Là âm thầm lặng lẽ quan tâm người đó. Là lời nói chân thành từ trái tim, lời kêu gào đến thổn thức trong trí óc, chứ không nhất thiết phải chứng tỏ bằng lời nói nhiều như thế nào…

Ừ thì YÊU, mỗi người mỗi vẻ, cách thể hiện khác nhau. Và tôi đã chọn cách im lặng. Đáng trách lắm không anh 🙂 Chỉ những ngày thật sự có ý nghĩ như thế tôi mới dám buông trải lòng mình. Càng nói tình cảm dành cho anh càng nhiều, đôi lúc nó như một món hàng gì đó quá xa xỉ mà tôi còn không nhận ra. Yêu anh ngay từ lúc anh bước lên sân khấu, khi tắt máy quay, là một con người bình thường thật sự như bao con người khác. Yêu anh là thế, khoảng cách địa lý chẳng thể nào ngăn cách được con tim. Một trái tim luôn đập cho một người, dù biết trái tim đó có thể chẳng bao giờ thuộc về mình. Một người con trai lộng lẫy đứng trên sân khấu trước hàng vạn người, trải qua những nụ cười, đau thương của những trận chiến khốc liệt có cả máu và nước mắt. Người còn lại, bâng trãi với nắng, gió của sự thờ thơ giữa nhịp sống náo nhiệt thường ngày, mấy ai biết được, giữa dòng đời tấp nập xô đẩy đó, cô bé đó là ai?

Thời gian cũng trôi thì con người cũng phải thay đổi, anh chàng trẻ con thuở ấy đã biến thành chàng trai manly, mạnh mẽ biết dường nào. Những phong cách độc, lạ, quái cứ liên tục ập đến, khiến những cô gái ngất ngây rồi lại bức bối khó thở đến nỗi phải mua quần cả lố để đội vì anh =)))) Anh vẫn là anh, vẫn như thế, nhưng áp lực cuộc sống quá lớn khiến anh chẳng nhiều Aeyo như xưa… Tôi nhớ nước mắt anh lần đầu rơi trên sân khấu, thế mà bây giờ, anh dễ dàng kiềm nó vào trong quá. Tại sao anh không như thế, cứ thoải mái khóc đi, để những cô gái này còn biết mà khóc cùng anh, cười cùng anh, trang trãi niềm hạnh phúc hay bất kể nỗi đau nào mà anh chịu đựng. Nhói lắm, con trai khóc đâu phải là xấu đâu, sao lại nuốt nó vô trong mà an ủi một mình thế 🙂 Nhìn anh như thế em chỉ càng thêm nhói lòng thôi anh à…

26 tuổi, quãng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Tuy tình cảm em không nồng nhiệt như ai kia, nhưng em luôn ở bên anh, trong trái tim anh những lúc anh cần. Chúc anh 26 tuổi luôn là chàng trai sôi nổi, vui tính của ngày xưa. Đôi lúc phải trẻ con và bông đùa thế mới cưng chứ. Nụ cười tươi rói ấy phải luôn hiện hữu trên đôi môi quyến rũ chết người kia. Giữ sức khoẻ vào những ngày sắp comeback nhé. Thêm một tuổi không phải là già, mà là anh sẽ chững chạc và trưởng thành hơn thôi. Jang WooYoung, em luôn tin tưởng anh, dù có thế nào, anh vẫn là một phần nhỏ không thể thiếu trong cuộc sống em 🙂

30.04.89 ❤ 30.04.14. Vì anh là thiên thần bất ngờ bước đến cuộc sống em, xoay chuyển và hô biến nó một cách lạ lùng. Chúc anh có một sinh nhật vui vẻ bên Gia đình, bên 5 chàng trai định mệnh kia và HOTTEST nữa nhé.
Love U, chàng trai tháng 4 ❤

image

———-oOo——–

Author: Phương Nga ( Bias: JunHo )

Happy Birthday Jang WooYoung! Lần thứ 3 tôi ở đây chúc mừng sinh nhật anh ! Thật sự thì hai năm trước chúc quá nhiều rồi đến năm nay tôi cũng không biết chúc gì thêm nữa!
Gửi đến cái con người đã hành hạ tâm hồn lẫn thể xác của tôi kể từ khi tôi bước vào fandom
Gửi đến con người tôi quyết hy sinh tất cả.
Gửi đến con người hai năm trước đã là bias của tôi :)))
Sinh nhật vui vẻ nha anh, lúc nào cũng cười, một nụ cười thật sự mà tất cả Hottest đều muốn thấy vì thật sự những lúc anh cười cho có rất dễ biết đó :))
Sinh nhật vui vẻ nha WooYoung, lúc nào cũng giữ nhiệt huyết nóng bỏng và đam mê dành cho âm nhạc.Chúc anh lại thành công trên con đường ca sĩ, nhạc sĩ và cả diễn viên nữa :))
Chúc mừng sinh nhật một nửa của KhunYoung, một trong những nguồn cảm hứng bất tận cho từng fanfic tôi viết. Dù có chuyện gì xảy ra tình yêu của tôi dành cho anh và KhunYoung nữa sẽ không bao giờ cạn.
Chúc mừng sinh nhật the man, con người Ang Ang ngày nào giờ đã lớn và trưởng thành. Dù anh có cố chứng tỏ mình nam tính thế nào thì đối với tôi, anh vẫn luôn là WooYoung 5 tuổi đáng yêu và mỏng manh :)) Đừng để bất kì ai làm anh buồn nhé ~
Nhìn lại một năm nhiều sóng gió, với những tháng ngày càm ràm ca cẩm về mái tóc khó đỡ của anh, quằn quại những tin đồn anh có bạn gái, quằn quại lúc WGM confirmed. Nhưng ko hiểu sao con fangirl này vẫn không thể ngưng tay save hình anh dù nó có xấu xí cỡ nào :)) Vẫn luôn ủng hộ anh mãi mãi.
Lời cuối chúc anh có nhiều sức khỏe, luôn yêu thương Hottest, đừng làm chúng em buồn cũng như Hottest luôn dành tình yêu mình cho anh vậy!
Cái con người đáng ghét dù tôi không phải là fan nhà anh nhưng tui còn lo lắng cho anh hơn cả ck tui ^^ Chúc anh có thêm thật nhiều fan, để tui còn làm bạn với họ nữa :))

HAPPY BIRTHDAY JANG WOOYOUNG!

vid by me: có xấu lắm, tui mới làm lần đầu mà ^^

———–oOo———-

Author: Zoey ( Bias: WooYoung )

Yêu là gì?
Phải chăng là khi tim bạn đập nhanh, lòng bạn tay bạn ướt đẫm mồ hôi, giọng nói bạn phải chạy theo mới có thể bắt kịp với nhịp đập trái tim nơi lồng ngực?
Phải chăng là bạn không thể giữ cho mắt và tay bạn rời khỏi họ?
Phải chăng là bạn luôn hãnh diện và háo hức muốn khoe họ với mọi người vì họ rất tuyệt?
Phải chăng là bạn tha thứ mọi lỗi lầm của họ vì bạn quan tâm họ?
Phải chăng là khi bạn nói với họ rằng họ là người duy nhất bạn nghĩ tới?

Nếu vậy thì , chắc tôi yêu anh mất rồi
Chàng trai tháng 4 ạ !!
Chính anh mang lại cho tôi tất cả cảm giác đó

Cảm giác khi tim tôi vỡ vụn và đau nhói những lúc anh buồn…
Là khi những người khác dù có thu hút , nhưng vẫn ở lại bên cạnh anh một cách không hối hận…
LÀ khi tôi chấp nhận lỗi lầm của họ vì biết đó là một phần tính cách của anh…
Khi tôi khóc vì những nỗi đau củaa anh, dù là nhiều lúc đối với những nỗi đau đó, anh còn cứng cỏi hơn cả tôi nữa…

Tôi yêu anh vì con người anh thật sự là ai , là 1 Jang Woo Young mạnh mẽ đơn giản như thế . Hãy luôn như vậy nhé Anh chàng Busan ạ !! Luôn mỉm cười và nhìn về phía trước 😊 Dù có khó khăn cũng không bao giờ gục ngã mà hãy đứng lên anh nhé 😊

I love you !!! Not from Begining , but till the end 😊 (cre:copy)

image

———–oOo———–

Author: Pun Winkin ( Bias: Jun. K )

Chip-Chip! Happy Birthday PiYoung
Nhân dịp sinh nhật Young anh, em hk có thể hiện tâm tư tình cảm của min nhìu đâu tại ngày nào cũng sến sờ súa với anh hết r. Dù anh không phải “tồng” em mà tần số anh xuất hiện trong một ngày của em còn dữ dội hơn 5 con “qái thú” kia nữa. Sinh nhật anh mong anh có thể thực hiện được những điều ước của mình vào ngày sanh thần năm nay nhá.
25 tuổi rồi đó nge chưa? Hk còn nhỏ đâu mà cứ nhõng nhẽo với má Kay, làm nũng với ba Teac, sang chảnh cùng Ho boy lạnh lung và qan trọng là hành hạ Thái hoàng quang =]]]]
Lớn rồi phải tự biết lo cho mình nge chưa? Hk đk để fan girl như em mệt tym vì “ nhớ thương-lo lắng” cho anh nữa đó ^^
Sống tốt hưỡng thụ những hạnh phúc mà min đáng có nhé anh!
Dù hơi sến nhưng tâm tư của em như lyris bài này đây nè anh. Không phải qan hệ trai gái mà chỉ đơn giản là giữa một Jang Woo Young và fan girl mà thôi ^^

image

————oOo————

Author: Hoàng Anh ( Bias: WooYoung )

Đối với em đây hok phải là một phút bồng bột nhất thời …. hok phải trang trí cho đẹp da hay chạy theo xu hướng vì tattoo hok thể nói trút bỏ là bỏ như thay quần thay áo …. Cảm giác khi khắc chữ ký anh lên tay e sẽ hok bao giờ quên được … Không đơn giản chỉ là tình cảm thương mến, còn là biểu tượng tâm hồn rất đẹp … dù sau này nhìn lại nó vẫn sẽ đẹp như cách e thấy a … nó nói cho e bít e đã yêu thích một người ở xa tầm tay e hok với tới đc … một người khiến e tự hào khi gọi to cái tên …. một người nào đó hok chỉ là idol mà như tri kỉ … chữ ký của a đi theo e bất cứ đâu cũng như a lun trong suy nghĩ e … hok cần sỡ hữu được a … chỉ cần cảm nhận … có nhìu cách thể hiện tình yêu khác nhau … nhưng mong muốn chung đều là hạnh phúc … nên a hãy hạnh phúc a nhek … Hts luôn bên a yêu a … a cũng vậy mà đúng hok ….

Sinh nhật vui vẻ nhek tình yêu ❤

image

 

9 Comments

  1. T_T xin lỗi nhưng ai đưa cái idea này vậy. Hường qá và xúc động qá.
    Mng ai cũng đều nhập tâm mà thả hồn min vào từng câu chữ chir để đơn giản là yêu Young và mong Young h.p Không cần Young có biết hay hỉu kg là đủ.
    Chời ơi, đọc xong mún nhũn ra lun. Coi lại cái của tui :))) bựa nhất trong mng.

  2. Idea của ai đây >..<
    Sến quá rồi đấy mấy author này :))) Hường phấn và biết cách làm quắn quéo người khác =__=
    Thôi thì bây giờ mơis biết …chúc Younggie sinh nhật vui vẻ….
    Yêu Gà cưng của Hottest lắm ❤

Comment nào (∪ ◡ ∪)

