[Poll] Trans fic kế tiếp sẽ là?

Chào mọi người!

Post này chính là post thứ 100 của của mình trên 2pm’s fanfic wordpress này ^^ *tung bông* . Trước khi kịp nhận ra thì thấy mình đã post quá chừng luôn. Cám ơn các reader thời gian qua đã luôn ủng hộ các fic cũng như trans fic của mình, đã luôn theo dõi và comment nhiệt tình. 

Thế nên hôm nay mình muốn dành tặng một món quà cho các bạn 😛 Như các bạn đã biết Người Canh Giữ Rồng chỉ còn 2-3 chap nữa là kết thúc, mình cũng đã trans sắp xong. Trans fic tiếp theo mình muốn để các bạn quyết định ^^

Hiện tại mình đang có dự định trans 3 fic sau đây:

1/ Don’t go, I love you – hundred-days : Đây là fic KhunYoung, mình đã xin permission rồi . Tác giả fic này cũng chính là tác giả của Sợi Chỉ Đỏ mà mình đã từng dịch. Fic rất hay và cảm động cũng như những fic khác của au này.

2/ Sad Love – OkNuneo13: Chuyện tình tay 4 KhunWooTaecHo. Đây là fic đang cực kì hot trên asianfanfics, hiện đã đến chap 40 và sắp hoàn thành. Nhân vật WooYoung trong này sẽ hoàn toàn khác với những gì mọi người từng đọc trong fic khác. Drama dữ dội nhưng cực kì gay cấn. Mình đang đợi trả lời của author về permission của cái này. Khả năng cao là sẽ được.

3/ Alex- miyahearts: Author này là một trong những author lẫy lừng nhất trong giới fanfic, chuyên viết về KhunYoung ^^ Fic này là một fic cực kì dễ thương, mô túyp lạ mà mình nghĩ các bạn có thể chưa bao giờ đọc qua. Tuy nhiên, author đã nghỉ viết và mình hiện không thể liên lạc để xin permission được. Vì lý do bản quyền, mình sẽ phải up những chap dịch khóa toàn bộ. Nhưng nếu các bạn là reader ở những fic khác của mình, những người đã luôn comment ủng hộ mình, comment email và mình sẽ gửi tất cả các pass cho các bạn ^^

Fic nào cũng hay nhỉ, mình còn không biết phải chọn cái nào luôn đó ^^ Mọi người hãy giúp mình nha!

22 Comments

  1. Vote cho Sad Love.
    Và chúc Au dịch thật vip fic này.
    Lần đầu đọc 1 lượt mấy chục chap mà mình buồn tới mấy ngày luôn. Nên khi sang tiếng Việt độ sát thương sẽ ghê gớm hơn. Cơ mà ng dịch mang trách nhiệm nặng nề nhất. Vừa phải giữ được hồn fic lại phải có phong cách riêng.
    Nhưng nói chung mình hóng fic này

Comment nào (∪ ◡ ∪)

