[Oneshot] Black Sun – ChanNuneo – Ponnie – Summary

Note: Có thể nói Fic này là một “tác phẩm nghệ thuật” mà mình đầu tư  kĩ nhất từ trước đến giờ xếp sau Fic “2. 4. 1” =]]] Có thể có Yaoi hoặc cũng có thể không… Còn tuỳ vào sự van nài của reader *cười nham hiểm*

 

—————————————————————————————————–

.

 

Tớ xin lỗi cậu

 

Tôi không thể nào quên được ngày hôm ấy

 

Tôi đã bỏ đi vào đêm đó. Có lẽ mưa bắt đầu rơi rồi. Mưa rơi trách thầm số phận tôi, mưa buông mình trong gió, xuyên tạc cây lá chạm vào da thịt xanh xao. Tôi ngước mặt lên cao để cảm nhận rõ cái lạnh tê tái đó.

 

Này, mưa không nghe tôi nói sao? Tại sao càng ngày càng rơi nặng hạt thế?

Tôi đi xuyên suốt trong đêm mưa trắng xoá, tôi khóc, tôi không rõ mình đang đi đến đâu, mưa dẫn tôi rẻ hết con đường này đến con đường khác. Mưa vẫn không nghe lời cầu khẩn của tôi, từng giọt nước nặng trĩu đấm vào mặt tôi.

 

ĐAU…

 

Cái đau quặng cả ruột gan tôi lên nhưng chẳng thể thấm vào tâm hồn tôi – tâm hồn dơ bẩn. Quả đỏ trước đây vốn ngự trị nơi lồng ngực trái đã không còn nữa, nó đã bị vứt đi bằng chính đôi tay ấy.

 

Đôi bàn tay thân thuộc của người tôi yêu. Phải! Tình yêu đơn phương…

 

Có lẽ trời sinh tôi ra để tôi không được đón nhận bất kì tình yêu thương nào của con người

 

Tôi hận anh nhưng tôi lại yêu anh đến mù quáng, tôi nhớ anh nhưng tôi chẳng thể chạy đến tìm lấy hình bóng ngày nào. Anh chối bỏ thân xác này, ruồng bỏ tôi như mưa chạm vào da thịt xanh xao rồi theo dòng rơi xuống nền đường xơ xác. Tôi sẽ đi, đi theo tiếng gọi của làn mưa dày đặc, đi xa anh mãi mãi…

 

.
2 NĂM SAU ĐÓ

 

Anh đang bước đến bên tôi.

 

Ôm tôi.

 

Véo má tôi.

 

Xoa đầu tôi.

 

Hôn lên trán… Sóng mũi… Hai bên má… Đôi môi tôi.

 

Nhưng…

 

ANH LÀ AI THẾ ??? …

 

18 Comments

  1. cuộc săn nước mắt bắt đầu từ đây ha ….ướt chèm nhẹp lun ha …. hớ hớ yaoi cũng đc. hokyaoi ccũng hok sao …. miễn sao đọc xong mún bị tự kỷ là đc … mà tự nhiên nhắc lại cái 2.4.1 chi vậy trời …. -_-

  2. Sao ướt át chèm nhẹp vậy nè :((( Ponnie à~ ss Hoàng Anh ko có yaoi ko sao chứ ss thì buồn lắm nhe =]]] *cười nham nhở* Lâu lắm r` mới có au viết Cờ Nờ Nờ TT.TT mừng chết luôn =]]] Mới có Summary mà ss thấy hấp dẫn ghê =] Ponnie à~ Yaoi ><

  3. Ầy ya
    Đầu tư nhiều nhưng phải để ý tới câu cú nhe cưng, “Mưa đấm vào mặt tôi” thì hơi thô quá.
    Ss sẽ xem cái fic này nhưng mà cái sum đọc cũng hơi bị khó nuốt, dễ làm cho ng đọc phân vân không biết nên đọc hay không 😛
    Sr nhe :>

  4. haizzz ta nói người gì mờ hơm biết là ai cũng để bị ăn đậu hủ nữa :v mà kệ nhờ zị mới có cái để đọc chớ. Mùa này nắng như đổ lửa nên đọc fic thấy toàn mưa tới mưa lun hề zị cho mát lòng thần dân. Dạo nỳ SE lên ngôi rồi đấy heuheu nưng mà cỡ anof ss đọc cũng đc hề … mong chap mới :)))))

  5. *lật bàn* ss biết summary là phải có tính chất câu dẫn reader r :))) nhưng mà cài này thiệt là chết người mà…chưa chi đã thấy là tui thấy đau rồi nha :((( SE SE Se SE đi những ngày này đọc SE là hết sảy pà 7 lun * lót dép* ss chờ fic của e

  6. Ui chuyện gì thế này? Sao lại buồn thế? Mới có summary mà ss đã thấy nước mắt nước mũi chèm nhẹp rồi, lại có người đánh mất ký ức ở đây haizzz :(((. Thôi thì đợi em tung chap vậy 🙂

  7. Tình hình là mới Sumary mà đã buồn vậy thì vào fic không biết sẽ lấy đi bao nhiêu nước mắt của readers :3 e hóng lắm nha~ lâu lắm rồi k có fic của CNN mà nếu là ya thì càng hạnh phúc hơn :3 ss à ~ ya nha =] *năn nỉ*

Comment nào (∪ ◡ ∪)

