[Long Fic] Danh Khúc Anh Và Em – Junbros – Pun Winkin – Sumary

Ah-nhong mng. Cũng lâu lắm rồi mới qay lại gặp mng hỉ? ^^ Fic này min viết dựa theo một cuốn truyện bởi zậy có ai thấy giống giống và biết tên cuốn truyện đó thì đừng la lớn giùm min nhé.

Min sẽ sử dụng một cái tên khác của mông cong Lee Jun Ho là Lý Tuấn Hạo nha mng! ❤ mong mng thic nó.

Summary: Danh Khúc Anh Và Em.

“Tuấn Hạo” người đàn bà kêu to một tiếng cuối cùng trước khi ngả rạp xuống nền nhà lạnh cứng.

“Á” tôi thét lên. Không một cảm xúc gì còn tồn đọng…Tất cả trở nên bay bổng và mụ mị. Gương mặt hắn sắc bén lạnh lùng đến ngây người là hình ảnh mà đời này tôi chẳng thể nào quên được. Hắn…người đã cướp hết tất cả đời tôi.

“Cha” Tuấn hạo cười nhạt, đôi mắt chứa rõ sự khinh bỉ.

“Ngươi là Lý Tuấn Hạo” giọng hắn đanh lại đầy khắc nghiệt.

Dưới ánh nắng hoàng hôn bên bờ biển tuyệt đẹp, Tuấn Hạo thanh tao đặt bàn tay thiên tài của mình lên những phím dương cầm trắng nuốt. Âm điệu du dương quen thuộc vang lên. Tuấn Hạo mỉm cười nhìn hình bóng của hắn bên cạnh mình rõ nét nhưng thể hắn vẫn còn tồn tại trên cõi đời này.

11 Comments

  1. Đao lòng một điều nếu sử dụng tên này thì bạn Kim Min Jun của chúng ta không thể sử dụng tên Kim Tuấn Tú được nữa :(((((((((((
    Chời ơi, tui thích cái tên Lý Tuấn Hạo và Kim Tuấn Tú quá nhèo xD
    Mà dù sao thì ss cũng đặt gạch và hóng hết mình nhé ;))
    Dự là SE đây :))

Comment nào (∪ ◡ ∪)

