[Shortfic] Xin lỗi, anh yêu em! – KhunWooChan – Vyvian81 – Chap 3

A’N: Xin chào mọi người, ss đã tỉnh lại sau Hec Kfes ^^, sorry vì đã để các reader chờ lâu, lần này ss hứa sẽ chăm chỉ post fic cho mọi người đọc nhen =))

Wooyoung tản bộ trên con đường có hàng phong đỏ rợp bóng che mát, nó đã bình tĩnh trở lại sau sự cố ngố tàu vừa xảy ra ở JYP Entertainment. Chưa bao giờ Wooyoung cảm thấy mình lại vô duyên và xấu hổ đến như vậy,

– Haizzz, chết mất, mình vừa làm cái chuyện khỉ gì vậy chứ?!

          Wooyoung vò đến xù rối mái tóc xoăn đang lòa xòa trước trán, liên tục thở dài mệt mỏi với đôi môi cong cớn trề ra đầy thất vọng. Nó bước những bước chậm đến dãy phố có những quán cà phê với bàn ghế nằm lộ thiên trên vỉa hè, chiếc ba lô sau lưng như nặng hơn cùng những nhịp chân vô định của cậu nhỏ. Bước chân Wooyoung chậm dần, và dừng lại hẳn trước Góc đường cà phê bên cạnh quảng trường, trước mặt nó là giám đốc Park JinYoung với mái tóc màu xám bạc vuốt keo thẳng đứng, chiếc kính mát to bản màu nước trà cùng bộ đồ mùa hè mà nó đã thiết kế. Sao ông ấy có thể mặc đồ mát mẻ như thế khi trời bắt đầu trở lạnh nhỉ. Wooyoung ngắm nghía chiếc sơmi jeans bên trong áo khoát ca rô lửng, quần short hoa dài quá gối cùng giầy scandal của vị giám đốc với vẻ hài lòng, dù gì thì những thiết kế của nó cũng được đông đảo người nổi tiếng đón nhận cơ mà.

– Này, tôi có biết cậu không?

          “Ah haha, cuối cùng thì giám đốc cũng đã chú ý đến mình, mình quả nhiên không sai lầm khi chọn bộ đồ này để đi gặp ông ấy!” Wooyoung cười như mở cờ trong bụng, nó bước những bước ngắn đến gần với giám đốc Park hơn, và cúi thấp người chào lễ phép.

– Chào ông Park JinYoung, tôi là Jang Wooyoung.

– Jang Wooyoung ư? Cái tên sao quen thế nhỉ?

– À, tôi là nhà thiết kế thời trang với thương hiệu xWx, chúng ta đã gặp nhau tại Nhật, và ngài, đang mặc thiết kế của tôi!

– Ồ tôi nhớ ra rồi, cậu ngồi đi! Giám đốc Park ra hiệu cho Wooyoung ngồi xuống chiếc ghế đối diện, ông nhấp một ngụm cà phê trong chiếc tách nhỏ bằng sứ, và mỉm cười với Wooyoung, ngoắc tay ra hiệu cho người phục vụ đến gần mình, chờ cho Wooyoung gọi thức uống, giám đốc vẫn quan sát Wooyoung với thái độ thân thiện nhưng đầy thận trọng, nó có thể nhìn thấy điều ấy từ sự cau mày của ngài giám đốc sau chiếc kính mát màu nâu sáng.

– Vậy cậu… hình như là đang muốn tìm tôi phải không!

– Vâng, tôi có để lại tin nhắn trong văn phòng cho ngài, nhưng gặp được ngài như thế này có lẽ sẽ tốt hơn!

– Gọi bằng anh thôi, ngài gì chứ. Tôi trông già đến mức ấy hả? Park JinYoung cười to, không quên một cái bỉu môi như cố tình chọc quê nó. – Cậu muốn gì Wooyoung?

– Vâng thưa ngài… ah… xin lỗi, thưa anh Park JinYoung, tôi muốn xin vào làm việc tại JYP Entertainment.

– Cậu ư? Giám đốc Park hạ thấp chiếc gọng kính xuống khỏi sống mũi, cái nhìn y hệt như tên khó ưa lúc nãy bên cạnh Nichkhun, chỉ có điều mắt giám đốc nhỏ hơn, và ông ta không đẹp trai bằng cái tên ấy. – Cậu định làm gì trong công ty của tôi vậy hả Wooyoung? Cậu biết công ty của tôi chuyên về lĩnh vực gì chứ? Park Jinyoung đẩy lại cái gọng kính lên đôi mắt nhỏ đang nheo lại dưới nắng, nụ cười của ông ấy thân thiện nhưng lại pha một chút giễu cợt gì đấy!

– Tôi… cũng chưa biết nữa. Tôi chỉ muốn được vào làm việc tại công ty của ngài, à không, của anh thôi!

– Tôi chưa thấy một người nào đi xin việc mà lại không biết mình muốn làm gì như cậu đấy. Park JinYoung nhấp một ngụm cà phê, ông tháo hẳn kính mát, xếp lại ngay ngắn và để xuống bàn. Lần này giám đốc Park nhìn Wooyoung với ánh mắt nghiêm nghị hơn. – Điều gì ở công ty tôi khiến cậu muốn đến đấy? Theo như tôi biết thì cậu đang có một vị trí nhất định tại Nhật Bản, cậu chấp nhận bỏ tất cả sang đây… có bí mật gì không Wooyoung?

– Tôi không có bí mật gì cả thưa anh. Tôi chỉ muốn được làm việc ở một môi trường hợp tác có nhiều thử thách mới. Công việc của tôi trước giờ nó mang tính cá nhân nhiều hơn, và tôi, muốn thử sức mình ở một lĩnh vực khác…

– Vậy có nhất thiết phải là công ty của tôi không?

– Nhất định phải là công ty của ngài… Ah không… ý tôi nói là tôi đã tham khảo rất nhiều chỗ trước khi đến đây, và công ty ngài là nơi có điều kiện tốt nhất trong số những chỗ ấy. Wooyoung vội thanh minh khi đôi lông mày của giám đốc Park nheo lại, ông đang dành cho nó cái nhìn ngày một khó chịu và căng thẳng hơn,

– Sao cậu dám khẳng định điều ấy, rằng công ty tôi hơn hẳn những công ty giải trí khác?

– Là… là… trực giác thưa ngài, tôi nghĩ như thế!

Một khoảng lặng xuất hiện trong cuộc hội thoại giữa nó và giám đốc Park, Wooyoung chẳng biết phải nói gì vào lúc này, tất cả những từ ngữ hoa mỹ mà nó chuẩn bị suốt đêm hôm qua giờ chẳng có từ nào thích hợp cho cuộc gặp gỡ nhiều bất ngờ này cả. Giám đốc Park hình như đang suy  nghĩ về việc gì đấy, đôi lông mày rậm của ông chốc chốc lại cau lại khi ông nhìn Wooyoung. Nhấp một ngụm cà phê, Wooyoung nuốt đánh ực, cổ họng khô khốc, nó cảm thấy mình đang rất lúng túng và khó khăn vào lúc này, làm sao mà nó có thể nói với giám đốc rằng nó muốn đến đây làm việc để tìm cơ hội gần gũi Nichkhun cơ chứ…

– Wooyoung, cậu biết công ty của tôi làm những việc gì chứ?

– Vâng thưa anh, tôi biết.

– Vậy ngoài thiết kế thời trang thì cậu biết làm gì nữa Wooyoung?

– Tôi có thể hát, có thể nhảy, tôi học vũ đạo từ hồi tám tuổi. Và là một nhà tạo mẫu, tôi tự tin có thể tạo mẫu cho những diễn viên, ca nhạc sĩ trong công ty của ngài. Nếu được nhận vào công ty của ngài, tôi hứa sẽ làm bất cứ những gì mà ngài yêu cầu. Tôi sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng để không phụ lòng ngài. Tôi sẽ…

– Thôi thôi được rồi. Thành thật như vậy là rất tốt. JYP Entertaiment là một công ty giải trí truyền thông, và đương nhiên bộ mặt cũng rất quan trọng. Nói thẳng ra là, nếu một ai đó trong công ty mà có phong cách như cậu lúc này… Chậc, có lẽ sẽ rất khó…

          Park Jinyoung tắc lưỡi và nhìn nó lắc đầu, bây giờ nó mới nhớ ra chiếc áo phao đỏ cam và mái tóc rong biển xoăn dài đang làm cho nó toát mồ hôi dưới cái nắng giờ đã trở nên gay gắt. Nó cúi gầm mặt, che dấu đôi mắt đang bắt đầu dâng nước lên ầng ậng. Hai bàn tay nó siết lại với nhau, ngọ ngoạy bên dưới cái bàn mà chẳng biết phải làm gì, nói gì khi giám đốc đang tìm cách từ chối hi vọng của nó.

– Đúng tám giờ tối nay, tại nhà hàng ca nhạc Mouglin Rough ngay gần công ty của tôi ấy, tôi sẽ đợi cậu. Tôi muốn xem cậu có thể làm gì để có thể tham gia vào công ty của tôi, cứ coi như đấy là một buổi thử việc. Chuẩn bị những gì cậu có, thể hiện thật tốt, gây ấn tượng với tôi, và tôi sẽ nhận cậu. Đừng nói là tôi không cho cậu cơ hội đó nghe.

– V…v…â…âng, tôi… sẽ cố gắng hết sức. Cám ơn ngài đã tin tưởng và cho tôi một cơ hội!

Wooyoung bắt tay giám đốc Park, siết chặt và lay lay thật mạnh. Tim nó đập thình thịch, giọng nó run run tưởng như sắp chết đến nơi, nụ cười trở lại trên môi, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Nó vơ vội cái ba lô khoát lên vai, gập người chào giám đốc Park và nhảy chân sáo trên vỉa hè lót đá, tối nay nó nhất định sẽ làm cho ông ấy thật ngạc nhiên, “Nichkhun ơi, chờ em nhé, em đến đây!”

– Yeah! Yeah!

– Này Wooyoung, cậu chưa thanh toán tiền cà phê đấy! Park Jinyoung gọi với theo cái dáng chói chang đang nhảy nhót trên vỉa hè làm nó khựng ngay lại,

– Ơ…ơ… em…

– Hahaha, thôi đi đi, tôi sẽ cho cậu nợ đến tối!

– Vâng, cám ơn anh, em nhất định không để cho giám đốc thất vọng! Wooyoung lại mỉm cười như một đứa trẻ con, năng lượng chảy tràn trong các mạch máu của nó, phải rồi, nhất định đêm nay nó sẽ có được vị trí mà nó mơ ước, và ngày mai, nó có thể đường hoàng ở bên cạnh anh, hoàng tử của cuộc đời nó…

————————————————————————————————————————————————————————————————————–

3 Comments

  1. *cười sặc sụa* ss dìm từ thằng nhỏ cho tới ông sếp :v
    ‘JYP Entertaiment là một công ty giải trí truyền thông, và đương nhiên bộ mặt cũng rất quan trọng.’ vâng, bộ mặt rất ư là quan trọng. Bố đang mặc đồ do thằng nhỏ thiết kế mà bố nỡ lòng nào phán ra câu đó??? :v cơ mà nếu vậy thì mặt bố không quan trọng à???
    đọc chap này thích quá ss ơi :3 đặt gạch hóng chap sau của ss :3

Comment nào (∪ ◡ ∪)

