[Shortfic – MA] The Obsession – KayTaecHo – Vyvian81 – Chap 5

Tôi lăn qua lăn lại trên giường của mình. Hôm nay tôi không ôm gối sang ngủ với Wooyoung, tôi sợ anh ấy sẽ phát hiện ra những thay đổi kì lạ nơi tôi. Gương mặt tôi cứ hồng đỏ suốt từ tối cho đến giờ, tôi không thể không suy nghĩ về cái cảm giác ấm nóng khi đôi môi của Minjun hyung chạm vào tôi. Làm thế quái nào mà tôi lại để chuyện đó xảy ra cơ chứ. Trước giờ tôi luôn ngưỡng mộ hyung ấy về mọi khoản, và luôn luôn lo sợ những khoảng khắc ghen tuông mà hyung ấy dành cho Taecyeon, nói thẳng ra là tôi sợ anh ấy, và không muốn gần gũi với Minjun một chút nào, nhưng hôm nay, tôi đã nhìn thấy ở anh ấy một cái gì đó rất khác, anh ấy không giống với một Minjun mà tôi từng biết. Anh ấy cũng dễ thương và đầy dí dỏm đâu có thua kém gì Taecyeon, chỉ là anh ấy không thể hiện nó ra mà thôi. Tôi sao thế này? Tôi đang so sánh Minjun và Taecyeon vì cái khỉ gì không biết. Tôi chưa muốn yêu cơ mà, sao tôi lại thế nhỉ…

Lăn lóc một hồi với những suy nghĩ rối ren trong đầu, tôi lại ôm cái gối vào lòng, kéo theo một chiếc gối ôm khác và lếch thếch sang phòng của Wooyoung. Tôi gõ cửa hai tiếng và đẩy vào, anh ấy không bao giờ khóa cửa phòng mình, vì cái đứa nhát gan và hay nhõng nhẻo như tôi đêm đêm vẫn có thể mò sang phòng anh ấy bất cứ lúc nào mà tôi buồn, hay lo lắng, hay sợ sệt gì đấy. Wooyoung đang ngồi trước màn hình laptop, nhướng đôi mắt sau cặp kính gọng đen to bản, anh ấy cười với tôi,

– Vào đây nào nhóc, lại chuyện gì nữa đây? Chắc không đơn thuần là sợ ngủ một mình đâu nhỉ! Wooyoung nhích người sang một phía của chiếc giường, tôi nhảy phóc lên phía giường trống còn lại, kẹp chiếc gối ôm vào giữa hai chân mình, tôi nhòm vào màn hình đang nhấp nháy bài soạn của anh ấy.

Em không sợ, em chỉ buồn thôi!

– Xạo, gương mặt em đang đỏ lên đây nè, và cái ánh mắt này, nó đang giấu giếm điều gì đó rất nghiêm trọng. Wooyoung gỡ kính ra và dùng tay day day vào giữa trán của anh ấy. Thật không hổ danh là anh trai của tôi, rất khó có thể giấu diếm điều gì với anh ấy.

– Wooyoung nè… Tôi nói lí nhí, và lấy chiếc gối che lên mặt mình. – Hồi tối, Minjun hyung đã… hôn em đấy!

– Là Minjun ư? Sao cậu ấy lại làm như vậy? Wooyoung hỏi, nhưng không có vẻ gì là ngạc nhiên, anh ấy không lấy gối ra khỏi mặt tôi mà tiếp tục gõ lên bàn phím, tôi nghe những tiếng lách cách nhỏ vang lên ngay bên cạnh mình, chắc anh ấy biết rằng tôi đang rất xấu hổ lúc này đây.

– Em không biết, anh ấy nói sẽ làm anh trai của em, sẽ không theo đuổi và yêu em nữa! Tôi trả lời Wooyoung với cái gối vẫn yên vị trên mặt.

– Như thế chẳng phải tốt hơn sao? Em có thể lựa chọn người em thích mà không phải đắn đo suy nghĩ về người còn lại! Wooyoung trả lời tôi, anh ấy nằm xuống bên cạnh và ôm ngang người tôi. Tôi bỏ cái gối ra khỏi mặt, nhìn anh ấy ngạc nhiên,

– Ý hyung nói là Taecyeon í hả? Không, em không có ý đó đâu!

          Wooyoung gác đầu lên một cánh tay anh ấy, laptop đã được đóng lại và để ngay ngắn trên tủ đầu giường. Anh ấy vẫn nhìn tôi với nụ cười nhẹ đầy ẩn ý, còn tôi giẫy nẩy lên với cái nhìn khó chịu của Wooyoung,

– Gì vậy chứ? Em chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới đâu!

– Em phải cho mình một cơ hội để quay lại với cảm xúc chứ Junho! Chansung sẽ rất buồn nếu em cứ tự nhốt mình như thế đấy!

– Đừng nhắc đến Chansung vào lúc này hyung à! Tôi quay mặt ra phía ngoài đầy hờn dỗi. Anh ấy nhích sát hơn vào người tôi, ôm lấy tôi từ phía sau thật chặt,

– Em là người sống, và vẫn còn phải sống. Nếu em cứ như vậy thì cậu ấy sẽ không bao giờ ra đi thanh thản cả.

– Em biết…hic… Nhưng em thấy rất khó khăn! Nước mắt tôi bắt đầu chảy ngang ra khóe mắt khi nghĩ đến Chansung. Một khoảng lặng kéo dài giữa tôi và Wooyoung, anh ấy không vỗ về hay an ủi tôi, anh ấy chỉ ôm tôi thật chặt, để mặc cho những thổn thức trào ra từ khóe mắt và đôi môi của tôi. Tôi hít một hơi dài, xoay người lại đối mặt với Wooyoung. – Thôi đừng nhắc đến Chansung nữa, nếu đúng như hyung nói, em sẽ cố gắng tìm hạnh phúc cho riêng mình, để Chansung có thể nhìn em mỉm cười và an tâm yên nghỉ, đúng không hyung?

– Uh… Wooyoung ôm tôi và vuốt vuốt lên mái tóc của tôi. – Taecyeon không tốt sao? Cậu ấy có hơi bừa bộn một chút, nhưng là một người cương trực và có thể tin tưởng được.

– Em chưa nghĩ đến, em vẫn còn sợ lắm… Nhưng còn Minjun, không lẽ ý hyung là em không thể tin tưởng và dựa vào anh ấy sao?

– Hyung nói thế hồi nào? Minjun cũng có những ưu điểm của cậu ấy, nhưng sẽ tốt hơn nếu người bên cạnh em là Taecyeon.

– Minjun hyung cũng rất tốt mà, hôm nay anh ấy còn tự tay làm đồ nướng và sushi cho em đấy.

– Yah, cái thằng này, Minjun mới làm đồ ăn cho em có một bữa, và hôn em có một cái thôi mà em thành ra như thế này sao? Không phải Minjun không tốt, nhưng với một đứa hay mè nheo và khóc nhè như em, thì anh nghĩ Taecyeon thích hợp hơn. Wooyoung cười lớn trong khi tai và mặt của tôi đang bắt đầu đỏ lên,

– Hyung, sao có thể nói em như vậy chứ, em đâu có như vậy đâu! Tôi lại giẫy giẫy lên như con cá nằm trên thớt, mè nheo và nhõng nhẽo với Wooyoung,

– Đó đó, thấy chưa, em có như vậy đâu mà vầy nè!

Wooyoung bắt chước cái điệu bộ nhõng nhẽo của tôi làm cả hai chúng tôi cười vang. Anh ấy thật sự rất là dễ thương khi làm những cái cử chỉ đáng yêu đó. Nhưng chỉ có mình tôi là có đặc quyền nhìn thấy anh ấy cute như thế thôi, chứ trước mặt những người khác, lúc nào anh ấy cũng nghiêm túc, chỉnh chu, đôi khi còn rất khó tính. Wooyoung vuốt nhẹ lên đôi má tôi,

– Suy nghĩ về những gì anh nói nhé Junho, Minjun hay là Taecyeon, chỉ cần em vui và cảm thấy hạnh phúc, như vậy với anh là đủ rồi.

– Em biết rồi, em sẽ suy nghĩ về chuyện đó! Tối nay cho em ngủ lại đây nhé hyung, ở một mình lạnh lắm…

– Uh biết rồi, nhưng mà không được kẹp tui lại đó nha chưa!

– Em cứ thích kẹp như thế đó… ha ha…

          Wooyoung cù vào người tôi làm tôi cười vang, tôi trùm mền lại trong khi anh ấy tiếp tục soạn giáo án cho bài giảng ngày mai. Tôi đưa tay chạm khẽ lên môi mình, cảm giác ấm nóng từ nụ hôn của Minjun hyung vẫn còn ngay đây, nguyên vẹn, nhưng anh ấy không còn yêu tôi nữa, anh ấy đã từ bỏ việc theo đuổi tôi, tôi sẽ phải làm sao đây nếu như thật sự tôi lỡ yêu hyung ấy. Còn Taecyeon hyung nữa chứ, tôi đã lỡ hẹn đi xem phim với anh ấy, và không biết anh ấy sẽ buồn thế nào nếu biết tôi và Minjun hyung đã hôn nhau lúc tối. Trời ơi, sao tôi muốn phát điên thế này không biết…

Chuông điện thoại của Wooyoung reo vang, chắc là Nichkhun hyung đây mà, chứ có ai lại gọi anh ấy vào giờ này cơ chứ, giọng của Wooyoung rất nhỏ, có lẽ anh ấy nghĩ rằng tôi đã ngủ, và anh ấy sợ tôi sẽ thức giấc, anh ấy thì thầm rất khẽ nhưng tôi vẫn có thể nghe được hầu hết các câu nói của anh ấy,

“Em đây…

Uh em biết rồi…

Uh em cũng nhớ hyung…

Ah không sao, không phải, vì Junho đang ở đây…

Hihi… thằng bé lại có một chút rắc rối…

Tất nhiên, em sẽ nói với anh nhiều hơn vào ngày mai…

Em sắp ngủ rồi đây…

Biết rồi, em sẽ không thức khuya mà…

Anh cũng ngủ ngon nhé…

Em biết rồi, em cũng yêu anh…

Hôn anh…”

Wooyoung nằm xuống bên cạnh tôi, tôi im lặng gần như nín thở. Cảm giác tủi thân ập đến dù anh ấy vẫn đang ôm tôi trong vòng tay, đã lâu lắm rồi, tôi thèm cái cảm giác nghe giọng nói thân thuộc chúc tôi ngủ ngon vào mỗi tối của một người… một người với tôi đã xa… rất xa…

——————End chap 5——————-

P/s: Chap sau sẽ có một bí mật nóng khủng khiếp được tiết lộ, vì vậy au sẽ khóa nó, hehe ^^, cmt cho mình để lấy pass nha các reader 😉

16 Comments

  1. Èo :3 Ho dth* banh xác =]]]] KhunYoung tình bể bình =]]] Ho có vẻ thích Kay nhỉ :3 Nhưng mà biết đâu đi chơi vs Taec r` cũng có cảm giác đó thì sao =]] Nhìn anh troll troll v. thôi chứ cũng tình cảm dạt dào chớ bộ :3 Dù sao thì em vẫn ủng hộ cặp đôi 2 bias của em: MèoCụt :3
    Khi nào ra chap sau ss inb pass cho em vs nhe *tung bông* *múa lửa*

  2. trời ơi trời, Hí nó cứ như gái 16 mới biết iu lần đầu ấy, ngại ngùng che gối nữa… thiệt là dễ thương quá trời quá đất mà ❤ tính giết người hay sao vậy hả??? *bấn loạn*
    cơ mà tại làm sao bạn Gà của chúng ta lại cứ ship Nuneo với con Mèo vậy??? Minjun có gì không ổn à?? ss làm em tò mò quá o.O
    *nói nhỏ* có cái này hơi không được liên quan cho lắm, nhưng mà ss có thể cho Khunyoung bắn tim thẳng mặt nhau được hông zậy??? chứ bắn qua điện thoại em thấy nó cứ xa cách sao sao ấy mặc dù là cũng hường lè à…
    hóng chap tiếp theo của ss nè ss ơi 🙂

  3. Giờ em mới có t.g đọc cho ss, sr ss vì máy tính hư nha T.T
    Cái chap này có tí rắc rối, Ho thì hình như hướng về phía Kay nhiều hơn là Taec >_<
    Gà của em thì qá ư là cutee :))))))))) aigooo, sao mà cute làm em mún nín thở lun
    :3 có gì inbox em pass nha ss

  4. Ho đáng yêu quá nhiều, nhõng nhẽo gớm :))))
    Ẩn chứa KhunYoung trái tim bay phơi phới ❤️
    Chắc bí mật chap tới liên quan đến Chan đung không ss, ss cắt hét chap xong cho một đoạn “bí mật” gì đấy, muốn đọc chap sau phát điên len được 🙂
    Ss gửi pass cho em nhé ❤️

  5. Rốt cuộc ý của Junho là như nào =)) Khen Taec thì nó hỏi MinJun k bằng sao? Còn đi vs Minjun thì lại sợ Taec buồn =)) Ai bạn ý cũng thích thì làm sao mà chọn đây :3 Khunyoung dễ thương qá, tim hồng bay lum la luôn :v e đợi ss send pass 🙂

Comment nào (∪ ◡ ∪)

