[ShortFic] All Day I Think Of You – ChanNuneo – Gấu Chan – Chap 5

Tôi ở lì trong phòng mình đã được một tuần, có gì ăn nấy. Cơ bản là tôi chẳng thiết ra ngoài nữa.

Học ư?
Tôi mặc kệ..
Đi chơi à?
Tôi chả ham..

Chỉ ở trong phòng, ăn rồi lại ngủ rồi lại thẫn thờ nghĩ ngợi linh tinh. Tôi có đối xử quá đáng với anh không? Chắc là có vì hai người chúng tôi đã là gì của nhau đâu cơ chứ. Trông tôi chả khác gì một cô gái mới lớn đi xen vào chuyện tình cảm của người khác.

Thật tồi tệ!

Tôi nằm ườn ra giường, đầu cứ ong ong lên. Tôi muốn ăn bánh ngọt nhưng tôi chẳng còn mặt mũi nào để quay lại đó nữa. Có thể người ta sẽ nói tôi bị ngu vì không có chỗ này thì chỗ khác nhưng tôi chỉ thích ăn bánh của anh thôi. Thật khổ đời tôi…

Woo Young cứ hở chút lại gọi làm tôi chẳng dám mở điện thoại nữa. Dù tôi không hề hé miệng với cậu ấy về rắc rối của mình thì cậu ấy cũng có thể tìm hiểu được dễ dàng và tôi lại càng nhục hơn.

-Oaaaaaa…. Thật là bức bối muốn chết luôn… Mình đói… Mình muốn ăn bánh… Mình muốn… Muốn… Gặp Chan Sung.

DING DONGGGGGG….

-Ai đấy? – Tôi hỏi vọng từ trong phòng ra ngoài theo thói quen rồi sực nhớ ra người ta sẽ không thể nghe thấy tiếng tôi nên đành phải bật dậy chạy ra mở cửa – Cho hỏi có việc gì không? – Tôi cúi đầu nói cho xong.

-Có việc thì mới bấm chuông chứ, nhóc! – Tiếng nói quen thuộc đó ở thật gần.

-A. A… Anh… Sa..o… lại… biết… nhà… tôi??? -Tôi lắp bắp không nên lời, trong đầu nghĩ “Mình chết chắc”

-Nhóc đúng là ngốc nghếch hết phần người khác mà. Chả phải anh còn có bạn của nhóc sao? – Anh chỉ chỉ sang bên cạnh, Woo Young đang đứng đấy vẫy vẫy tay với tôi rồi cúi chào anh chạy biến.

À hoá ra tôi lại bị thằng bạn bán đứng một cách công khai thế này đây. Giờ tôi chỉ biết đập đầu vào cửa tự chửi chính mình.

-Nhóc định để anh ở ngoài này mãi hả? Ôi! Có bao nhiêu người đang nhìn chúng ta kìa

Tôi đành ghé sang để anh vào nhà. Đồ ngốc Woo Young không thèm báo trước cho tôi gì cả, nhà cửa thì bừa bộn như một bãi rác thế này. À mà khoan… Tôi mới là đứa ngốc, chính tôi tắt máy mà. Rốt cuộc thì chẳng đổ được lỗi cho ai được hết.

-Anh ngồi đi, tôi đi lấy nước. Anh muốn uống nước quả, cacao hay cà phê?

-Cho anh nước táo nếu em có còn không thì chỉ cần nước khoáng thôi.

-Anh may mắn đấy, tôi thích nước táo nên để dành rất nhiều – Tôi nói vọng ra.

-Em thích ăn bánh táo không? – Anh đột ngột hỏi làm tôi trả lời có ngay tắp lự rồi lại thấy có vẻ tôi lại tự nhiên quá rồi – Không sao đâu. Anh sẽ làm cho em. Thực ra thì anh định cho em một bài học khi bỏ anh mà đi về nhà như thế nhưng dù sao cũng là lỗi của anh nên anh bỏ qua.

-Không, tôi nghĩ mình mới là người sai. Đáng lẽ ra tôi không nên cư xử như thế với anh. Giận anh vô cớ, tôi thật có lỗi. – Đặt cốc nước lên bàn, tôi nhỏ nhẹ.

-Ừ được thôi, nếu em nghĩ em sai thì em sẽ chuộc lỗi thế nào đây? – Giọng anh ta thay đổi hệt như lần ở trong phòng tắm.. Chẳng lẽ…

Anh cầm tay tôi kéo lại làm tôi không giữ được thăng bằng mà ngã vào người anh. Đôi tay ấy lại vòng ra ôm lấy tôi, thật chặt. Lần này, tim tôi đập nhanh bất thường, mặt tôi đỏ hết cả lên.

-Anh với cô ấy không còn mối quan hệ nào nữa đâu JunHo. Anh đã nói rõ ràng cho cô ta biết từ ngày ấy rồi. Giờ người anh quan tâm chỉ có em thôi đấy.

-Làm sao tôi biết được chứ? Cô ta đến và nói như thể hai người vẫn còn quan tâm nhau nhiều lắm. – Tôi buột miệng nói hết những gì làm tôi bức bối bấy lâu – Một câu người yêu cũ của anh là xong ấy hả?

-Thế giờ JunHo muốn anh phải làm gì nào? Làm gì để em hết giận đây?

Anh thì thầm vào tai làm tôi thấy nhột nhưng vừa nãy anh nói gì nhỉ? Anh chỉ quan tâm mình tôi sao? Thế có nghĩa là gì nhỉ? Tôi cứ ngồi im như phỗng để suy nghĩ về vấn đề này.

“Quan tâm?
Như anh trai á?
Hay như mấy bà chị?
Hay ảnh muốn làm mẹ mình?”

-Em lại đang nghĩ cái gì đó?

“Chả lẽ lại là… AAAAAAAA… Không muốn nghĩ nữa, hỏi thẳng luôn cho xong.”

-Ý anh quan tâm này là như thế nào? Anh định làm anh tôi hả? Hay chị? Hay… MẸ?????

-Nhóc con ngu ngốc này. Nhóc chưa hẹn hò bao giờ hả? Nhóc luôn kêu mình đẹp trai có nhiều người theo đuổi mà?

-Nhưng họ đều là con trai cả – Tôi trả lời hồn nhiên

-Thế chuyện này có gì khác? Anh không thích làm anh hay chị hay già hơn thế. Điều anh muốn là làm người yêu em ấy, rõ chưa?


Cuối cùng thì anh cũng nói ra điều mà tôi suy nghĩ nhiều nhất. Đúng là tôi cũng yêu anh mà. Nhưng giờ tôi run quá, nói không nổi nữa rồi. Tôi muốn lấy lý do gì đó để giận anh nhưng không có, tôi yêu anh tới mức anh quá hoàn hảo trong mắt tôi, tội lỗi của anh đến bây giờ tôi đều chưa thể kết tội được. Vì yêu thôi sao? Vậy thì thật tuyệt vời..

-Em lại nghĩ cái gì đấy?

-Có gì đâu. Chỉ đang nghĩ không biết làm “chuyện ấy” với anh nó sẽ thế nào thôi….

Tôi hồn nhiên nói rồi mới giật mình vỡ lẽ đã nhỡ miệng. Giờ trông ảnh không còn giống người nữa mà giống con sói hơn. Tèo đời tôi rồi..

7 Comments

  1. mới ngủ dậy thì được đọc chap mới *nhảy tưng tưng* thix tóa :3 iu ss ghê zậy ak ❤
    mà thèng Hí không biết là nó babo bẩm sinh hay tại vì gặp trai đẹp nên quắn quéo rồi máu không thể bơm lên não được nữa… mở miệng ra phán câu nào là tự ngược câu đó "Chỉ đang nghĩ không biết làm “chuyện ấy” với anh nó sẽ thế nào thôi…." =)))) trời ơi, chiện như zậy mà cũng nói ra được nữa!!! có cần phải hồn nhiên, ngây thơ zô số tội theo cái cách chết người thế không hả?? kiểu này thì có là thánh cũng phải hóa sói vì Nuneo thoy :)) tèo đời thèng nhỏ rồi :3
    *hóng-ing* lót gạch lót dép dựng lều xây nhà ngồi chờ để coi con Sói chuẩn bị làm thịt cái đứa mỏ nhọn mắt hí mông cong :)))

  2. **đang nghĩ không biết làm “chuyện ấy” với anh nó sẽ thế nào thôi….** hí à anh cứ yên xờ tâm đi rồi thằng chan nó dạy anh biết tuốt thôi ,,,mua haha,,. hóng cháp sau của em thằng chuối nó sẽ làm gì con penpen đanh đá kia 🙂

  3. bạn Hí bạn đâu có hiền lành j …. :3 Chan ah … thằng bé trót dại nói ra thì cho em nó khỏi tò mò nữa …. nhào vô mần thịt em nó lun đi …. bản ngây thơ tội lỗi chất đống lun đó mà muahahaha hóng chap sau của e ^^

  4. OMG , tưởng đâu em nuneo ngây thơ , ai dè ẻm cũng …. bị thích đoạn này kinh khủng nè au :Thế giờ JunHo muốn anh phải làm gì nào? Làm gì để em hết giận đây? , lâu lâu cho chan nó gọi tên junho như này nhé au , hay qtqđ lun à

Comment nào (∪ ◡ ∪)

