FanAcc Moment Couple – GENESIS OF 2PM Arena Tour 2014 in YOKOHAMA Day 1

Chủ yếu là 3 couple chính: KhunYoung, ChanNuneo và TaecKay nhé ❤
Nguồn: Được dịch và lấy từ 2PM – ChanNuneo Couple (Facebook)

1. Junho lau mồ hôi cho Chan bằng tay của anh nhưng sau đó lại lau bàn tay mình vào áo Chan lol (kana眯眼控)

2. Chansung đã nói rằng Junho rất là cool~~~ Junho hỏi lại ‘thật không?’ lol (cr woocat0204)

3. Junho cầm chiếc khăn của mình bằng 2 tay và lúc lắc cái vai làm aegyo. Các thành viên ngay lập tức phản ứng ’em làm cái gì vậy~’ đột nhiên từ phía khác Chansung đến, anh ấy và Junho cùng nhau lúc lắc vai trong khi đang ôm nhau và lùi lại  (cr woocat0204)

4. Họ chơi oẳn tù tì để chọn đội. Chansung thắng và ngay lập tức chọn Junho! (cr: kana, via: ClubHottest)

5. Hôm nay JWY và Jun. K chung đội. Khi đứng cạnh nhau, Jun. K và JWY đột nhiên ôm nhau rất chặt (Fishytails)

6. Khi oẳn tù tì để chia đội, Minjun là người duy nhất còn sót lại nên Taec nói ‘người già kia đến đây’ xD (woocat0204)

7. Khi Woo đang giới thiệu màn solo của mình, anh già cứ nhìn chằm chằm vào mặt và mắt anh ấy! Anh ấy cứ như vậy và ngày một gần hơn

8. Channuneo đã hát đoạn mà mình thích nhất trong NO LOVE làm fan hét điên cuồng lol (KenixNuneo)

9. Taec liên tục phá bĩnh Chan khi anh đang giới thiệu bài hát của mình. Junho sau đó đến và giúp Chan giải thích nó.

10. Khi các thành viên khác đang giới thiệu các màn solo của mình thì KayWoo lại lần nữa đứng vào một góc, thì thầm với nhau, Minjun thậm chí còn chạm vào mặt Woo.

11. Junho nói: Tui hiểu rõ Chansung lắm! Chansung liền cười và nói: Ah~ Junho-ah~ Cảm ơn cậu nha! Sau này cũng hãy chăm sóc tớ nha (kana)

12. Junho nói gì đó bằng tiếng Nhật (có lẽ như là màn vũ đạo solo của Chan rất tuyệt?) và Chansung đã cảm ơn anh ý. Họ sau đó nắm tay nhau và vỗ vai nhau >.< (woocat0204)

13. Họ đang nói về đoạn băng ghi âm với tin nhắn của Taec nhưng Minjun cứ nhìn chằm chằm Taec và hát It’s Only You <333 (woocat0204)

14. Khi Woo nói, Minjun cứ nhìn vào mắc anh ấy. Nên một lúc sau, vì cảm thấy ngại nên Woo quay đi hahaha (cr: woocat0204 via: purletpunk)

15. *Chansung giới thiệu sân khấu solo*
Chan: Hương thơm của người phụ nữ khi vừa rời đi…
Junho: Đó là những gì cậu muốn nói ở phần intro phải không?
Chansung: Đúng đó. Cậu hiểu rõ đó (Hi-5)
Junho: Nếu là về Chansung-ssi thì có gì tớ không biết chứ
(via hopibosal)

1661150_585974128138127_1623045964_n

Cre: to the owners

4 Comments

Comment nào (∪ ◡ ∪)

