[Oneshot_NC-17] Hậu quả của sự chiến thắng – KhunYoung – Pun Winkin

Helooo mng, đây là phút ngẩu hứng chấm dứt cuộc đời viết fic trong sáng của min mà chuyển qua thể loại đen tối mà rất đk nhìu reader ủng hộ. Fic ya đầu tiên mong mng bớt gạch đá với min. Gửi lời c.ơn ss Hoàng Anh và bé Ponni đã góp ý kiến choa e/ss  :3

Đây phút giây huy hoàng của hai anh. Lời thì thầm thần thánh  Khunyoung :)))

http://www.youtube.com/watch?v=8Fwj1U24DT4

[Oneshot] Fic: Hậu quả của sự chiến thắng

“Woo Young ah, anh xỉn mất rồi.” Nich Khun tựa đầu lên đùi Woo Young, nằm dài trên ghế salon, giọng anh nũng nĩu như một đứa con nít.

Cậu luồn tay vào tóc anh xoa xoa: “Uhm, em cũng mệt chết đây. Anh nhìn đi nãy giờ chúng ta uống nhiều lắm rồi đấy. Có lẽ anh nên đi ngủ thì tốt hơn.”

Úp mặt vào bụng cậu, anh dùng miệng “nhay nhay” vào phần mỡ bụng phì ra. “Anh không thể ngủ được.”

“Tại sao” cậu nhìn anh chờ đợi.

“Bởi vì có người đã hứa với anh một điều và bây giờ anh muốn thực hiện nó.” Anh ngồi xổm dậy, thủ thỉ vào tai cậu rồi liếm một cái.

Cậu run nhẹ khi có dòng điện chạy xẹt lên trong người. Cậu bắt đầu cảm thấy lo: “anh nói gì em chả hiểu.”

“Này em đừng có giả vờ không biết. Anh còn nhớ rõ lắm nhé. Sáng nay giữa trận đấu, ngay lúc quyết định nhất ai đã nói với tôi rằng nếu tôi thắng sẽ chấp nhận bất cứ điều gì mà. Còn nói nếu tôi thua sẽ phải ngũ dưới sàn nhà mà.” Anh ôm chặt cậu, giọng chọc ghẹo.

“Ý anh nói em đó hả? Em có nói đâu.” Cậu ngoan cố.

“Uhm chứ ai nữa” anh cắn nhẹ vào tai cậu. Dòng điện lại xẹt lên, mặt cậu đỏ hẳn, cậu cảm thấy có gì đó lâng lên trong người, vùng thoát khỏi vòng ôm của anh. Cậu ngang bướng hỏi: “ Bằng chứng đâu. Bằng chứng là em nói  đâu.”

Anh cười phá lên khi nghe cậu nói như vậy: “ Nếu anh có bằng chứng thì em hông được chối cãi mà ngoan ngoãn chấp nhận đấy nhé.”

“Uhm anh có đi rồi nói.” Cậu le lưỡi trêu anh.

“Này con gà ngốc, em quên chúng ta là Idol hả? Em quên bây giờ là thế kỉ 21 hả? Bây giờ thì em chuẩn bị chịu tội đi.” Anh vừa cười, vừa móc điện thoại ra. Cậu chăm chú nhìn anh.

“Chết tiệt giờ sao đây” cậu nghĩ thầm khi anh vừa gõ cụm từ “god of victory khunyoung”  và một nùi link hiện ra.

“Anh chơi ăn gian, trả điện thoại đây.” Cậu nhảy cẩng lên giành giựt cái điện thoại, nhất quyết không cho anh ấn vào cái link nào. Bởi không, tối nay cậu sẽ chẳng biết mình còn toàn thay không nữa.

“Haha điện thoại anh mà. Em thua rồi Young ơi.” Anh cười lớn, né qua né lại không cho cậu lấy nó.

Giữa tiếng cười giỡn hạnh phúc của cặp đôi Khunyoung trong căn phòng khách được phủ lên một ánh sáng vàng nhạt và đống chiến trường sau buổi tiệc ăn mừng việc nhóm 2pm sáng nay dã chiến thắng nhóm tiền bối Shinhwa trong “ God of victory” là tiếng ngáy của tên mèo xanh khổng lổ Teacyeon đang lăn bò trên sàn mà ngủ.

“Ya hai đứa kia” Min Jun quát lớn.

“Muốn gì thì về phòng giải quyết. Chúng bay ồn quá làm sao anh ngủ hả” giọng lè nhè, Min Jun quay sang gác chân, ôm chặt Teacyeon mà ngáy cùng.

“Hyung đuồi rồi kìa. Về phòng ngủ đi em.” Anh ma lanh nói, nhấc bổng cậu lên một cách dễ dàng.

Nghĩ lại, cậu thấy mình ngốc gì đâu. Sáng nay lỡ lời thôi mà ai ngờ bây giờ chuẩn bị chịu trận cho lời nói của mình. “ Ông trời ơi, ngày mai con sẽ còn sống chứ.” Cậu nghĩ thầm.

“Bỏ em xuống- anh bảo anh xỉn mà” miệng thì cứ kháng cự nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn cho anh bế vào phòng đấy thôi.

“Uhm thì anh xỉn nhưng vẫn còn tỉnh táo dành cho em mà.” Anh ngồi lên mép giường và cậu thì ngồi trong lòng anh. Kéo hai tay cậu quàng qua vai mình, ôm siết chặt cậu. Dùng đầu cụng yêu vào trán cậu một cái, mũi hai người cọ vào nhau. Anh mỉm cười, ánh mắt trìu mến nhìn vẻ mặt bẻn lẻn của cậu.

Woo Young né tránh ánh nhìn xuyên thấu đầy gợi tình không thể cưỡng lại của anh. Hơi nóng tỏa ra từ hai người như đưa căn phòng lên tới cả ngàn độ C

“Nich Khun à, em sợ lắm “ giọng cậu run run, nhìn anh lo lắng.

“Anh làm gì mà em sợ hả? Anh yêu em và cái chúng ta sắp làm gọi là “tình yêu” nên không có gì phải sợ cả. Em có biết từ khi em nói với anh lúc sáng là anh đã nhẫn nhịn như thế nào không gà ngốc.” anh cắn vào mũi cậu rồi hôn lên nó.

Nụ hôn di chuyển dần xuống bờ môi chúm chím của cậu. Nhẹ nhàng và từ tốn. Anh cứ hôn nhẹ lên môi cậu từng cái.

“Nhưng mà…” cậu cố nói.

Đúng thật là “nhưng mà” định phản kháng nhưng lúc cậu mở miệng nói cũng là cơ hội cho anh đưa chiếc lưỡi tinh quái của mình vào trong khoang miệng cậu. Hai cái lưỡi quấn vào nhau, những nụ hôn bắt đầu nồng nàn hơn bao giờ hết. Đến lúc này thì Woo Young chẳng thể nào kháng cự được nữa.

Anh xoay người cho cậu nằm lên giường, nhanh chóng rủ bỏ những mảnh vải vướng víu trên người. Anh leo lên người cậu, cúi sát tiếp tục những nụ hôn còn dang dỡ. Trong khi đó, bàn tay hư hỏng lại đang luồn vào trong áo của cậu, báu nhẹ vào một bên ngực rồi mân mê lần xuống bên dưới.

“Áh” cậu thét nhỏ khi mà bàn tay lạnh ngắt của anh chạm vào cậu nhỏ đã cương cứng của mình trong hoàn cảnh chật chội nhất có thể, đến nổi cái nút quần của cậu cũng chưa được mở mà. Lửa yêu chưa được bùng cháy cho lắm nên cậu cảm thấy khó chịu.

Anh cười khẽ. Mút lấy bờ môi dưới của cậu, di chuyển nụ hôn đầy lưu luyến đến xương quai hàm kéo dài nó đến tận vành tai ửng đỏ. Một tay ấn bụng dưới của cậu và để hạ bộ của mình chà xát lên hạ bộ đang bị vây hãm của cậu ở phía dưới. Tay còn lại, anh bóp lấy đầu nhũ hoa nhỏ nhắn của cậu vo qua vo lại.

“Em có muốn tự giải thoát cho mình không?” thì thấm vào tai trong khi nhịp thở của cậu trở nên gấp gáp hơn.

Cậu nhìn anh oán hận, cậu còn cách nào khác ư. Anh đúng là tinh ranh mà.

Đưa tay tự cởi cái quần của mình, cậu nhỏ của cậu vừa thoát khỏi lớp vải thô cứng thì ngay lập tức bị giam nhốt trong vòm miệng ướt át của anh.

Trợn tròn mắt trong hành động nhanh như chớp. Những tiếng rên từ đâu lại bắt đầu phát ra từ cuống họng của cậu, cậu cảm thấy máu của mình sôi lên từng giây, những sợi dây thần kinh như được kéo căng hết cỡ. Tay báu vào drap giường tội nghiệp.

“Nich Khun…..anhhh đúng là….một tên tồi”

Giả vờ như không nghe, anh tiếp tục trò chơi của mình. Dùng răng cắn nhẹ vào cậu nhỏ của cậu, cứ từ từ mà ngậm trọn nó, mút máp nó như một cây kẹo. Lâu lâu anh lại dùng lưỡi quét nhẹ đầu của nó. Hai bàn tay vuốt ve bắp đùi cậu, bắt cậu dang chân rộng hơn.

“Nich Khun…arrh…ah đừng như vậy nữa…” cậu cảm thấy bức bối đến khó thở, cậu nhỏ của cậu đã cương cứng hết mức trong miệng anh nhưng nó vẫn không thể thoát ra ngoài được.

“Xin anh hãy làm gì đó đi” tay túm chặt tóc anh như ra lệnh.

Nich Khun bắt đầu từ những nhịp chậm nhất rồi nhanh dần lên. Cậu nhỏ của cậu cứ ra vào trong miệng anh một cách nhuẩn nhuyễn. Đến lúc cao trào, anh cắn nhẹ vào đầu của nó và cậu thả mình phóng ra hết trong miệng anh. Nuốt trọn nó, anh quết một ít chất nhờn đó lên các ngón tay và rồi, đầu tiên là một ngón, sau đó là hai, đến ba. Anh đưa ba ngón tay của mình vào trong cái lỗ hồng hào nhỏ bé của cậu.

Đau rát cậu hét lên lần nữa: “áhhhrr..đau qá..em không muốn nữa.”

Anh ngồi lên người cậu: “ Ngậm lấy nó đi Young” anh đưa mắt nhìn cậu rồi nhìn “hoàng tử nhỏ” của mình trước mặt cậu.

Woo Young đón nhận lấy nó, mút máp, đưa đẩy lên xuống, cào cấu bằng răng, cậu làm tất cả mọi thứ bằng miệng mình với hoàng tử nhỏ của anh song song với việc những ngón tay của anh cứ di chuyển cắt chéo bên dưới chỉ để làm cho cửa mình cậu giãn nở hơn cho phần tiếp theo. Hai bàn tay cậu xoa bóp phần mông trắng trẽo của anh.

“ Ar arrah đúng rồi..chỗ đó..” cậu rên lên khi ngón tay anh chạm vào điểm nhạy cảm của mình.

Rút hoàng tử nhỏ ra khỏi miệng cậu, anh đâm thẳng vào trong cửa mình cậu mà không xin phép trước.

“Áh” cậu hét lớn, mặt đỏ lên, nhăn nhó.

Anh hôn cậu, những nụ hôn ấm áp đầy đê mê cho cậu quên đi cơn đau. Bắt đầu những nhịp chậm rãi, thành ruột của cậu cứ co bóp hoàng tử nhỏ của anh không thôi, càng khiến anh ham muốn cậu nhiều hơn. Anh thúc sâu hơn vào trong cậu, những cái thúc mạnh mẽ đầy lửa yêu. Những ngón tay Woo Young báu vào tấm lưng rộng trơn đầy mồ hôi của anh. Cậu đỏ mặt, nhịp kéo ra làm cậu thấy trống trãi và hụt hẫng nhưng nhịp đẩy vào là thỏa lấp và tràn đầy sinh lực. Cứ trống trãi rồi thỏa lấp, khoái cảm tăng đến cực độ, tất cả tế bào trong cậu đang diễn ra quá trình trao đổi chất mạnh mẽ.

“Ahah ..Nich Khun..em..ah..em muốn.”

Kìm nén tiếng rên đầy nhục dục của mình. Cậu cắn vào hốc cổ anh, nghiến răng rồi mút máp, la liếm. Cậu muốn nếm thử từng hương vị trên cơ thể của anh, muốn đánh dấu chủ quyền lên anh. Mùi hương của anh làm đầu óc cậu trở nên mụ mị hơn.

Anh mỉm cười hạnh phúc. Một tay đưa xuống nắm lấy cậu nhỏ của cậu, kéo tuột nó theo nhịp đưa đẩy của anh. Tay còn lại anh túm tóc cậu kéo khiến đầu cậu ngửa ra đằng sau, vồ lấy đôi môi mà hôn điên cuồng. Lúc này anh như một con mảnh thú chẳng thể kiềm chế được.

Vị ngọt của hai chiếc lưỡi cuộn vào nhau, khoái cảm của những nhịp đưa đẩy. Anh hỏi cậu trước giờ phút quan trọng nhất: “Woo Young, em có yêu anh không?”

Cậu nhìn anh, nước mắt giàn giụa, làm sao cậu trả lởi anh đây. Cậu gật gật đầu.

“Có không” không nghe được câu trả lời, anh giằn giọng, thúc thật mạnh.

“Ah..có mà…em yêu anh” cậu hét lơn, tinh dịch theo tiếng hét mà bắn tất cả ra ngoài.

Liền lúc đó anh cũng xuất trong cậu: “Anh cũng yêu em ngốc à”

Nằm vật ra bên cạnh cậu, anh kéo chăn phủ che kín hai người, rồi ôm cậu, bắt cậu co tròn trong vòng tay mình. Anh vuốt mái tóc cậu sang một bên, lau đi dòng mồ hôi trên trán, hôn nhẹ lên đó, nhìn cậu mỉm cười.

Hạnh phúc cậu rúc mặt vào lồng ngực anh, nhưng vẫn tinh ranh cắn nhẹ vào một bên bên ngực của anh vì cái tội anh xạo với cậu. “Đau gần chết mà.”

“Oái” anh la lên “Ya em giỡn với anh đó hả?” anh nhìn cậu tra hỏi: “ Anh phải phạt em mới được” anh hôn cậu, tay bắt đầu sờ mó lung tung.

“ah em xin lỗi ..tha cho em đi.” Cậu van nài khi anh leo lên người cậu lần nữa.

“Tại em tự chuốc lấy thôi.” Anh nháy mắt

“ Trời ơi, sao đời con lại ra thế này.” Cậu khóc thầm trong đầu.

Sáng hôm sau, ánh nắng ấm áp chiếu sáng vào căn phòng của hai người con trai đang ôm nhau say sưa mà ngủ. Hai người ngủ như chết sau trận mây mưa tối qua nhưng vì tiếng hét inh ỏi của ai đó từ phòng bên cạnh nên đành phải mở mắt nghe nghóng tình hình.

+ Phòng bên cạnh.

Thằng nhỏ cựa quậy thân thể ê ẩm của mình. “Mõi người quá, biết vậy tối qua hông thèm uống nhiều như vậy đâu.”nó nghĩ thầm quay sang nhìn thấy thằng Chan Sung đang nằm kế bên ngủ như con mèo con. Nó mỉm cười.

“Haha cậu xỉn tới mức ngủ lộn giường luôn hả.” nó lướt nhìn bắp tay để trần của Chan Sung ngoài tấm chăn bông, thật là quyến rũ.

“Ý khoan-bình thường thằng này mặc áo ngủ mà ta.” Mắt nó nheo lại suy nghĩ “Không lẽ” mở hé tấm chăn ra nhìn vào bên trong.

“Á” nó hét inh ỏi, ngồi bật dậy. “Cái tên kia anh đã làm gì tôi?” –“RẦM” một phát đá, thằng Chan gọn băng ngã xuống giường.

“Ehh cậu điên hả?” Chan Sung quạo quọ khi bị đanh thức kiểu này.

“Anh đã làm gì tôi.” Nó lấy tấm chăn che thân. “ Anh…! Anh đã cưỡng hiếp tôi.” Khóc lóc um sùm

“Này cho cậu nói lại đó- ai làm gì ai. Cậu nhìn tôi đi này.”

Chan Sung chỉ trỏ khắp người và cả căn phòng như vừa mới có trận cuồng phong quét qua vậy. Khắp người Chan Sung toàn là vết cào, vết cấu, vết bầm tím và vết thêm đỏ. Bờ môi của nó cũng còn in dấu răng của ai đó đã cắn hông thương tiếc.

“Tôi không biết đâu” nó ăn vạ dù bây giờ nó đã biết hình như cũng do lỗi của mình thì phải.

“Tối qua ai biểu cậu chui qua phòng tui chi. Tui với cậu đều say mà. Tui cũng có biết gì đâu. Tại cậu hạ thủ trước, hôn tôi trước. Làm sao tui ngưng lại được” Chan Sung giả lả.

“Bắt đền anh. Như vậy ai còn cưới tôi nữa.” nó khóc ầm lên.

Chan Sung ngồi bên nó, lau nước mắt, dỗ dành: “ uhm thì tui đền được chưa? Nín đi. Thân thể tui nè cậu xử đi. Cậu đừng lo. Chuyện đã lỡ rồi. Thôi thì coi như cậu là của tui đi. Không ai được quyền cưới cậu đâu.” Giọng mưu mô

Jun Ho ngập ngừng trước lời nói của Chan Sung. Nó thấy tim mình bình bịch : “ Hình như nó thấy có cảm giác yêu trong lòng.”

mng thấy sao :))) nhẹ nhàng qá phải hk? cmt đi nào

13 Comments

  1. *ban loan* *gao ru* *hu het* *quan queo* troi oi!!! Au da cuu vot doi con reader doi fic bua gio!!! Co mot su sung suong khong he nhe @.@ ma sao au ko ta? Cnn lun??? Hay la van con part 2 nua???
    Mau mau ra fic moi the loai nay nua nha au 🙂

  2. “Anh ngồi lên mép giường và cậu thì ngồi trong lòng anh. Kéo hai tay cậu quàng qua vai mình, ôm siết chặt cậu. Dùng đầu cụng yêu vào trán cậu một cái, mũi hai người cọ vào nhau. Anh mỉm cười, ánh mắt trìu mến nhìn vẻ mặt bẻn lẻn của cậu.”
    Đoạn này tình như cái bình luôn nè au <333
    còn đoạn ya thì thôi rồi :3 mình đang quắn quéo đây nè XDDDDDDD hay qtqđ lun
    CNN thì lúc nào cũng dth* r ^^~ mình chờ fic ya CNN của au nhá

  3. Bua nay moi doc duoc fic cua em, xin loi nha 🙂
    Noi that la… Lan dau viet ya cua em i ha, sao ma tot qua di keke ^^ Hau qua la ss se ko the ngu duoc dem nay voi cai ya “nhe nhang day manh liet” cua em :3.
    May ban tre fic nay de thuong qua, tiep tuc phat huy nghe :))))
    P/s: *noi nho* ss hong dam thuc khuya voi tui em nua dau, hai nao qua dey hehehe :v

  4. Hay qá ng ơi , ss ơi là ss TT^TT cái dì mà nó dừa dth vừa nóng bỏng v nè :))) , em là e bấn cái moment đó r , đọc fic ss muốn cào nát màn hình lun đó ss à . Cầu mong cho ss có thêm nhiều ‘ ngẫu hứng ‘ vs cái moment khác nữa nha =))))))))) e đợi đó * dựng lều trc cửa *

Comment nào (∪ ◡ ∪)

