[Shortfic] Thử… – TaecJun – Gấu Chan – Chap 1

Note: tằng tằng,, xuất hiện rồi đây ;))
có một chuyện cần phải nói trc như này: vì đây là fic tớ đang viết dở từ rất lâu và quên mất nên 2 chap đầu này đúng chuẩn của trong và sáng
nhưng sau đó thì… không biết được 😀
thưởng thức đi nhé, và đừng có để bị lừa… nói rồi đấy, đừng để bị lừa nha 😉

—————————————————————————————————————————————–

Tôi là một tiểu thuyết gia chuyên viết về thể loại tình cảm. Thường thì khi nghe tới từ “tiểu thuyết gia”, mọi người luôn nghĩ tôi là một tên lãng mạn nhưng trên thực tế thì con người tôi khá khô khan chứ không đong đầy cảm xúc như từng câu chữ trong những tác phẩm của tôi.

Những câu chuyện về tình yêu trai gái tôi luôn phải đi thu thập ở bên ngoài rồi tự ráp mình vào những người đó để tự tưởng tượng. Họ vui, họ buồn, họ cãi nhau, họ hôn nhau… Thậm chí họ làm tình với nhau.. Tôi cũng đều có thể tự nhìn thấy trong suy nghĩ của mình. Nhân vật của tôi luôn đa dạng tính cách.. Cô gái trong truyện này có thể rất dịu dàng nhưng ở những truyện khác có thể là nổi loạn, khép kín, mơ mộng, tiểu thư…. Tương tự như thế đối với chàng trai sánh đôi cùng cô gái…

Dạo gần đây, tôi tự cảm thấy mình đang thiếu cái gì đó. Một chút cuồng nhiệt, một chút gì đó của sự hi sinh, một chút tình cảm khác người… Phải… Tôi đang thấy tôi nên thay đổi phong cách của mình đối với thể loại này. Có thể tôi sẽ bắt đầu lại với một tác phẩm mà những nhân vật chính của tôi không phân biết giới tính. Cậu em của tôi sẽ giúp tôi thôi. Nó đang làm quen với một anh chàng rất được.

-Alo… JunHo.. Chú có phiền không nếu anh muốn chú sang ở với anh vài ngày. Anh đang rất cô đơn đây… Ừ. Nhà anh mới chuyển khá rộng rãi. Chú có thể đến ở luôn cũng được. Anh cũng cần nhà có chút hơi người. Cuối tuần nay hãy đến luôn nhé. – Tôi cúp máy. Nếu như bạn không muốn ai từ chối lời đề nghị của mình thì tốt nhất nên nói nhanh và kết thúc trước khi người ta kịp từ chối.

Ngày chủ nhật là một ngày đẹp trời. Em trai tôi đã đến rồi đấy, cùng với cậu trai trẻ kia. Quả là rất cao to, đẹp trai. Thằng bé thật có con mắt lựa chọn đối tượng. Tôi phải thua nó ở khoản này thôi.

-Em và cậu ta quen nhau lâu chưa? – Tôi bắt đầu đi vào vấn đề luôn và ngay khi chúng vừa mới ngồi nghỉ ở salon.

-Cũng được khoảng 2 năm rưỡi rồi anh. Mà ngôi nhà này thật đẹp đấy. Em đã xin mẹ cho em ở cùng anh rồi. Bà cũng cần thời gian riêng với dượng nên em sẽ tách ra ở với anh luôn.

-Ừ, vậy cũng được. Thế cậu này tên gì?

-Em tên là Hwang Chan Sung. Em bằng tuổi JunHo.

-Nhìn mặt cậu tôi cũng biết là kém tuổi rồi. Thế làm sao hai đứa biết là có tình cảm với nhau? Mới quen như thế nào?

-Ya! Anh tra khảo bọn em đó hả? – JunHo bắt đầu thấy ông anh trai mình kì lạ

-Anh muốn viết một tác phẩm mới hoàn toàn về tình yêu kiểu như em và cậu nhóc đây. Nên anh phải hỏi cho kĩ chứ. Có phải lúc nào cũng có người thật việc thật đâu. Đúng không?

-Hoá ra đây là lý do anh lôi em sang ở đấy hả? Aish! Đáng lẽ em phải phát hiện ra chứ. Anh thật xấu tính đấy Jun. Nghe này, nếu em kể chuyện của bọn em ra, nó sẽ chẳng thú vị bằng anh tự tìm kiếm lấy cốt truyện từ bản thân anh đâu. Đó sẽ là câu chuyện hay nhất đấy.

Tự dưng tôi thấy nó nói đúng thật. Đôi đã đóng vai nhiều người rồi, nhưng chưa bao giờ tôi tự đưa mình vào làm một nhân vật cả. Ngẫm nghĩ một lúc, tôi gõ vào đầu thằng em tôi một cái đau điếng – Mày có suy nghĩ không đấy hả? Anh đâu có giống mày!

-Đấy, nói có một tý mà đổi giọng xoành xoạch. Vậy thì bọn em sẽ tìm cho anh một người để tìm hiểu. Anh hãy hỏi người đó về sự bắt đầu đã rồi anh cũng sẽ tự tưởng tượng được thôi. Đó là thế mạnh của anh mà. – JunHo quay sang trò chuyện với Chan Sung. Quả thật Chan rất chiều đứa em của tôi. Dù tôi vẫn chưa có cảm tình với cậu ta mấy nhưng cái cách cậu ta sử xự mang đầy vẻ của một người biết cách cư xử đã làm tôi an tâm phần nào.

-Anh biết GayBar chứ? Nơi mà dạng như chúng em hay tới ấy. Tối nay anh có muốn đến thử một lần không? Anh họ của em quản lý nơi ấy. Có thể anh ấy sẽ tìm được một người sẵn sàng chia sẻ – Chan Sung đề nghị và tôi có cảm giác háo hức vì điều này. Tôi đồng ý với cậu ấy.

Trời tối nhanh hơn tôi tưởng và giờ tôi và hai đứa nhỏ đang đứng trước nơi tụ hội của những người đồng giới. Tôi không ngờ rằng ở đây có rất nhiều người nổi tiếng như idol, diễn viên, thậm chí không khó để tìm một người mẫu ảnh ở đây vì trông họ đều rất tuyệt, một thân hình những cô gái ao ước nhưng rất tiếc nó không dành cho họ. Chan Sung đưa tôi tới một căn phòng trông có vẻ tráng lệ nhất nơi đây. Cậu nhóc gõ cửa, trao đổi với một giọng nói vọng từ trong ra. Một lúc sau, cậu quay sang tôi

-Chúng ta có thể vào rồi – Chan ngoắc tay rồi kéo tôi vào bên trong căn phòng

Phải công nhận căn phòng đẹp hơn chỉ nhìn bên ngoài rất nhiều. Đảo mắt nhìn từng chi tiết quanh căn phòng, tôi dừng lại ở chiếc giường trắng lộn xộn nơi có một người đang trong hình dạng bán khoả thân nhìn chăm chăm lấy tôi. Giật mình, tôi cúi chào. Trong đầu nghĩ thân hình anh ta thật tuyệt. Là một người chuộng cái đẹp, tôi hoàn toàn bị thu hút bởi nó, trông như chocolate vậy.

-Anh là anh của thằng bé mà em tôi yêu hả? Rất vui được gặp anh, đây là lần đầu tôi nhìn thấy anh cho dù tôi và em anh gặp nhau khá nhiều lần. Nghe nói anh là nhà văn? – Cậu ta bước xuống giường và bắt chuyện với tôi

-Vâng, tôi là tiểu thuyết gia. Rất vui được gặp anh. Mong anh giúp đỡ cho. – Tôi cúi đầu. Lúc ngẩng lên cậu ta làm tôi giật mình vì đã đứng ngay trước mặt.

-Tôi rất vui được giúp đỡ anh. Chan, hãy ra ngoài đi. Anh muốn nói chuyện một chút.. Với anh đây – Anh ta chờ cho Chan Sung ra khỏi mới ngồi xuống, bắt chéo chân liếc nhìn tôi khiến tôi như có dòng điện cứ chạy trong người – Anh có thể ngồi xuống. Tôi là Taec Yeon. Vậy anh muốn biết những gì nào Jun? – Anh ta cười đểu

Tôi giật mình khi nghe thấy tên của tôi được xướng lên bởi anh ta.. Tự dưng tôi thấy con người này thật nguy hiểm. Có lẽ việc chọn đổi phong cách không phải là một ý tưởng hay nhưng thực sự thì tôi không muốn rút lui mỗi khi tôi hạ quyết tâm – Tôi muốn tìm hiểu về tình yêu theo cách là các anh thể hiện. Nó có khác với tình yêu nam nữ bình thường không? Nó có thực sự tuyệt vời không? Cái cách thể hiện tình yêu có bị khó khăn hay không? Tôi rất tò mò vì một nhà văn chuyên viết tiểu thuyết nam nữ như tôi đây không thể nào tưởng tượng ra được nam và nam nó sẽ thế nào. Đừng hiểu lầm.. Chỉ là tôi chưa bao giờ nghĩ đến thôi.

-Anh chỉ có ngồi ở nhà và tái hiện lên trang giấy bằng sự tưởng tượng thôi sao? – Taec ngạc nhiên hỏi tôi

-Cũng không hẳn, tôi có ra công viên rồi nhìn người ta thể hiện. Về nhà chỉ cần nhớ lại thôi

-Hahahahahaha… Anh đi soi mói người ta vậy đó hả? Anh thật thú vị đấy Jun – Anh ta cười lớn – Thôi được. Tôi sẽ giải đáp cho anh tất cả những gì anh cần nhưng tôi cũng muốn có chút thù lao- Anh ta lại cười kiểu nửa miệng

-Anh cứ ra giá đi. Tôi cũng biết mình không nên nhờ vả không công mà.

-Không. Làm quản lý nơi đây, tôi chẳng cần đến tiền nữa rồi. Cái này cũng giúp cho anh một phần trong tác phẩm sắp tới của anh đấy – Tôi ghét cái cách úp úp mở mở của anh ta nhưng cũng không thể nổi nóng vào lúc này. Tôi vẫn dỏng tai lên chờ đợi điều kiện – Làm người tình của tôi.

“CHOANG!”

Chiếc cốc trên tay tôi rơi xuống mặt sàn, tạo nên tiếng động lớn. – Anh… Anh… Vừa nói cái gì cơ? – giọng tôi run lên. Bạn gái tôi còn chưa có, tính khô khan của tôi còn làm mấy đứa bạn phát ngán mà giờ tôi lại nghe thấy lời đề nghị từ một tên con trai chính hiệu

-Anh không nghe rõ sao? Làm bạn tình của tôi… À không, nói theo kiểu văn hoa thì là làm người yêu của tôi vậy. Thật sự tôi thấy khuôn mặt của anh rất đẹp, đôi mắt của anh làm tôi mê mẩn.

-Nhưng tôi không giống anh cũng như bất cứ ai ngoài kia. – Tôi hét lên

-Vậy thì sao? Con người anh còn chưa chạm được vào con gái cơ mà. Nhân đó có thể đến với tôi.

-Sao anh biết tôi chưa từng có bạn gái?

-Lúc sáng nay nghe Chan giới thiệu anh, tôi đã điều tra một chút. Thôi nào, chả phải anh muốn có tư liệu sống về chúng tôi sao? Vả lại anh cần biết yêu. Tôi sẽ giúp anh, làm người yêu của anh và cả công việc của anh nữa..

Hắn ta thật mưu mô. Tôi không thể nào tìm ra được một chút sơ hở để từ chối. Đúng, tôi cần anh ta.

-Chỉ làm người yêu cho tới khi tôi xong tác phẩm thôi nhé. -Nhìn cách cậu ta gật đầu, tôi thấy mình như đang chui đầu vào rọ.

Trở về nhà với tâm trạng bàng hoàng, tôi thực sự cần một giấc ngủ ngon nên đã ngủ một mạch. Tiếng chuông cửa làm tôi tỉnh giấc, thật mệt mỏi hết sức. Tôi định ngó qua cửa sổ và chửi cho tên nào dám bén mảng đến nhà tôi lúc này nhưng…

-Chết tiệt. Là hắn ta! Đừng nói là hắn làm thật chứ. Mình chưa sẵn sàng chuyện này, đúng hơn là chưa bao giờ sẵn sàng. – Tôi thở dài thườn thượt rồi xuống mở cửa – Giờ này anh đến đây làm cái…..

Hắn ta chặn họng tôi bằng một nụ hôn. Tôi thề là không thể nào có thể nói thêm được một từ gì, tôi cũng không biết làm cách nào để đẩy hắn ta ra trong khi hắn cứ ép sát người vào tôi. Đầu óc tôi quay cuồng vì thiếu không khí. Hắn đã lấy đi nụ hôn đầu của tôi bằng cách này.

Cái quái… Hắn đang cưỡng hôn tôi à?

13 Comments

  1. cúp bồ ba má~ TaecKay~ *múa múa*
    tính cách của Kay trong này đáng yêu tóa :3
    Cờ Nờ Nờ thần thánh vẫn dth* như mọi khi :))
    mà ss ơi…cái chỗ “GayBar” á,, em nghĩ ss nên dùng tên gì khác thì sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn :))) vì tiếp theo ss đã dùng từ “dạng như chúng em” rồi mà, em góp ý v. thôi :)))
    chap này toẹt vời!!!
    *lót dép chờ chap sau* :v

  2. :3 ss thik cúp bồ ba má này lắm lun á tời quơi … Bạn Tẹc có một sự cáo nhẹ, trong khi Kay già thì trong sáng quá mức …. :3 … bị cưỡng hôn muahahaha … :v … Chuối Cụt nữa kìa …. cúp bồ già dự là phải táo bạo hơn đám nhỏ … hóng hớt hóng hớt … *nhảy múa tung tăng*

  3. Sorry em vi hom nay ss moi co time de doc no nhe, va noi that la ss ko biet noi gi het, vi ko le nhieu tuoi nhu ss ma hu het thi co ve ko hop ly, haha :)))
    Ss thich no qua a, thich cai cach em ta Taec ghe a, sexy va day nham hiem, hehe :v
    Con ban Kay thi… Qua u la giong cai ve ben ngoai gia dan, ben trong tho ngay, cute con hon cp Channuneo nua, hong chap sau cua e :)))

  4. Cuối cùng em đã dành thời gian để đọc cái fic này
    Phải nói là nội dung của nó hoàn toàn làm em bị thu hút :3
    làm người yêu một cách đột ngột và cưỡng hun một cách bất thình lình :)))))
    ba má dự là sẽ bạo về sau, fic TaecJun ít quá, có dc fic này sướng rơ cả ngừi đây ss :v
    cái “GayBar” đó ss 🙂 góp ý chút thôi, thật sự em vẫn còn dị ứng với từ “Gay” :3 nghe nó sao sao ấy, không thoải mái cho lắm

Comment nào (∪ ◡ ∪)

