[Shortfic] Rồi em sẽ quên… – KhunWooHo – Vyvian81 – Chap 15

Author’s note: Chap này có cảnh yaoi giữa hai nhân vật chính, ai không đọc yaoi được xin click back, đọc bị gì mình không chịu trách nhiệm nha ^^. Fic này còn một chap nữa là kết thúc, những bí mật và thắc mắc của các reader sẽ được giải đáp trong chap cuối cùng, và tất nhiên nó sẽ được khóa. Cảm ơn các reader đã ủng hộ mình, chúc các bạn đọc vui ^-^

————————————————————————————————–

Wooyoung tự hỏi mình đang mơ hay sao, đây không thể là sự thật, không thể nào lại có một chuyện kỳ lạ như vậy xảy ra với anh ngay tại đây, vào cái giờ phút này. Wooyoung không dám mở mắt để nhìn Junho, anh sợ giấc mơ của anh sẽ tan biến như cậu ấy đã từng bỏ rơi anh. Anh yêu cái giây phút này, và anh đang tận hưởng cái hương vị đó, từng chút một. Đôi môi Junho nhẹ nhàng vuốt ve làn môi mỏng của Wooyoung, không như nụ hôn đầu tiên đầy gượng ép khi hai người va vào nhau trong căn phòng nhỏ bé, không vội vàng, hấp tấp và chiếm hữu như khi anh cố cưỡng hôn cậu vào hai năm trước, và không đau đớn như khi Junho đã từng cắn vào môi anh. Nó nhẹ nhàng, đam mê và mãnh liệt, nụ hôn ấy đưa Wooyoung đi đến một cõi đê mê nào đó, không có thực, chắc chắn là anh đang mơ.

Junho dùng lưỡi tách nhẹ bờ môi của Wooyoung và nhẹ nhàng thám hiểm phía trong nó. Wooyoung đáp lại bằng tình yêu, khao khát và chờ đợi suốt hơn hai năm qua, môi họ chạm vào nhau, những tiếng mút nhỏ phát ra khi hai chiếc lưỡi thả sức cuộn vào nhau đầy mạnh mẽ, Wooyoung đưa hai tay chạm lên phần hông của Junho và kéo cậu ấy vào sát người mình, cho đến khi không còn một chút khoảng cách nào nữa, anh vòng tay quanh eo Junho và siết lấy cậu ấy thật chặt, gắn môi vào cậu ấy cho đến khi cả hai không còn dưỡng khí để thở. Junho đặt một tay lên má Wooyoung, bàn tay cậu ấy ấm nóng, những ngón tay cậu ấy vuốt ve làn da trên má anh, miết nhẹ lên đôi môi Wooyoung làm cơ thể anh như tan chảy, anh muốn tựa vào đó mãi mãi, như con mèo lười đê mê khi được người chủ của mình chăm sóc, Wooyoung cắn nhẹ lên những ngón tay ấy. Junho tiếp tục hôn lên môi Wooyoung, lần thấp xuống cái hốc cổ ngay cạnh hàm, cậu mút mát làn da nhạy cảm của Wooyoung thành những đốm tím đỏ. Cảm giác tê dại của đau đớn và thích thú chạy khắp người Wooyoung làm anh bật lên những tiếng rên nhỏ. Junho đưa tay kéo chiếc áo thun của Wooyoung đang mặc qua khỏi đầu, cắn nhẹ lên vai anh, và tiếp tục mút mát hai đầu ngực. Wooyoung đứng dựa lưng vào tường, để cho khoái cảm chảy tràn trong các mạch máu, Junho trước mặt anh giờ như một người tình đầy kinh nghiệm, cậu ấy đang đưa anh đến với những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm mà anh chưa bao giờ được thử. Junho đột ngột rời khỏi Wooyoung làm anh mở mắt bừng tỉnh, cậu ấy bước đến chiếc bàn, ngồi xuống và rót rượu vào ly,

– Cậu đi tắm đi, xin lỗi vì màn chào hỏi có phần hơi lố của mình.

Junho đưa ly rượu đến trước mặt, làm cử chỉ nâng ly với Wooyoung rồi uống cạn. Cảm giác rạo rực vẫn cháy âm ỉ trong Wooyoung, nhưng nó ngăn không cho anh đến bên gương mặt lạnh lùng của Junho, vào lúc này anh thật sự không biết phải làm gì khác. Wooyoung bước từng bước ngắn vào phòng tắm, cảm giác tủi thân và bị sỉ nhục dâng lên trong anh, anh không biết tại sao mình vẫn còn muốn ở lại đây, khi mà Junho đã coi thường và mang anh ra làm trò cười như thế. Nhưng anh nợ Junho nhiều quá, và anh vẫn chưa thể nói ra câu xin lỗi với cậu ấy một lần nữa. Wooyoung nhìn Junho, anh nhìn ly rượu của mình đặt trên bàn mà lúc nãy anh chưa uống, bước đến và uống hết rượu trong ly, anh bước vội vào phòng tắm,

– Hừ, đã thế thì mình sẽ chơi với cậu đến cùng. Wooyoung lầm bầm trong làn nước ấm, cảm giác hậm hực và tức tối nhanh chóng dịu đi khi anh ngâm mình trong cái bồn tắm rộng đầy hương vị quế và gỗ thông, mùi hương ngọt ngào của Junho như phủ lấy cơ thể anh, ướp anh trong những kỷ niệm và nỗi nhớ. – Lee Junho, rốt cuộc là cậu đang muốn cái quái gì đây chứ! Wooyoung quẫy đạp trong bồn tắm như một đứa trẻ, và đáp lại câu hỏi của anh, Junho một lần nữa bước vào phòng tắm với ánh mắt ngỡ ngàng của Wooyoung,

– Cậu… cậu… vào đây làm gì vậy? Wooyoung xấu hổ với hành động trẻ con của mình, anh chìm thấp hơn để che đậy cơ thể mình trong làn nước.

– Không phải cậu vừa gọi mình sao? Junho vẫn với cái vẻ dửng dưng đáng ghét ấy, tiến đến gần Wooyoung và ngồi lên mép thành bồn tắm, Junho vuốt vuốt lên mái tóc ướt màu bạch kim của Wooyoung,

– Mình thích mái tóc này, nó rất hợp với cậu.

– Cám ơn cậu, Junho.

– Về điều gì?

– Vì… vẫn còn nhớ đến mình…

          Wooyoung thấp giọng xuống khi trả lời Junho, mặt anh nóng ran khi cậu ấy nhìn anh và chạm tay lên má anh. Cả cơ thể Wooyoung như muốn bốc khói khi Junho cởi bỏ quần áo và bước chân vào bồn tắm. Junho ngồi sau lưng Wooyoung, cậu dùng miếng bọt biển mềm chà sát lên lưng anh, nhẹ nhàng từ cổ xuống vai, rồi vòng ra trước ngực,

– Ngày xưa mỗi lần tắm chung mình đều kỳ lưng cho cậu như thế này nhỉ?!

– Uhm…

– Và cậu thì luôn lười biếng không chịu kỳ lưng lại cho mình.

– Uhm…

– Cậu lúc nào cũng bắt nạt mình,

– Mình… xin lỗi…

– Cậu lúc nào cũng xin lỗi…Mình ghét cậu, cũng vì ghét cậu mà mình cứ phải luôn nhớ về cậu. Mình đã từng ước rằng chưa bao giờ quen biết cậu, chưa bao giờ gắn bó với cậu, để rồi…

          Junho ngừng nói, giọng cậu ấy có gì đó nghèn nghẹn. Wooyoung xoay người lại, anh đưa tay chạm nhẹ lên đôi má thon gầy của Junho. Wooyoung nhìn vào mắt Junho, anh thật sự không biết phải nói gì vào lúc này, xin lỗi không thể bù đắp cho Junho những tổn thương mà anh đã gây ra cho cậu. Wooyoung cầm chiếc bông tắm đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước, anh chạm nó vào khuôn ngực của Junho, một cách nhẹ nhàng,

– Mình kỳ lưng cho cậu nha! Junho im lặng gật đầu, nước mắt em ấy chảy dài xuống gò má, cái vỏ bọc mạnh mẽ lúc đầu tan biến, trả lại cho anh Junho bé bỏng của ngày xưa,

Cậu gầy hơn trước nhiều nhỉ!

– Uh, mình đã rất vất vả mà…

– Nhưng mà không sao, cậu men lì hơn, và đẹp trai hơn trước rất nhiều! Junho bật cười trước câu nói của Wooyoung, đưa tay gạt đi giọt nước mắt vẫn còn đọng trên má, đôi mắt cậu híp lại với cái mũi hểnh lên đầy kiêu ngạo,

– Đương nhiên rồi, Junho này lúc nào mà chẳng đẹp như thế! Wooyoung cười to, lắc đầu trước cái vẻ dễ thương của Junho,

– Trước đây khi mình khen cậu đẹp, cậu còn từ chối kia mà, sao bây giờ tự tin thế nhỉ?! Wooyoung cảm thấy mình hơi lỡ lời khi nhắc lại những chuyện cũ, những chuyện chạm tới nỗi đau của hai đứa, nhưng anh muốn một lần dũng cảm đối diện với nó, anh sát đến bên Junho đang im lặng và hôn lên đôi môi ấy, ôm ghì lấy cái cơ thể đã phải chịu đựng quá nhiều khổ đau…

Họ vờn nhau trong làn nước, Junho ngửa người tựa vào thành bồn tắm, để mặc Wooyoung ngồi trên đùi mình và thỏa sức nghịch ngợm thành viên của cậu bằng những ngón tay anh. Junho nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể mình bồng bềnh trong làn nước, cảm nhận làn da ấm áp, mềm mại của Wooyoung khi thành viên của cậu đang tiếp xúc và xâm chiếm lấy cơ thể anh. Nước ấm giúp cho Wooyoung thích nghi dễ dàng hơn với thành viên của Junho, giúp anh lên xuống bao bọc lấy cậu bằng tất cả tình yêu và nỗi nhớ. Junho đẩy người lên, ghì lấy Wooyoung sát hơn vào người mình và cùng anh ra vào trong những nhịp đưa đẩy. Những tiếng rên vô nghĩa yếu ớt bậc ra từ hai con người đang oằn mình vì những cảm giác của khoái lạc. Wooyoung ngấu nghiến lấy đôi môi của Junho khi tinh khí của cậu tràn ra trong anh nóng bỏng, và anh như kiệt sức hoàn toàn khi để chất dịch của mình phủ lấy lòng bàn tay của Junho…

Junho ngồi bó gối trong chiếc bồn tắm đã cạn nước, miệng khe khẽ hát một bài hát rất quen thuộc, bài hát “This is love” của Wooyoung. Wooyoung với một tay xoa xoa lên bờ vai săn chắc của Junho, một tay anh dùng vòi sen xịt lên da Junho những tia nước nhẹ, dù gì thì họ cũng vừa mới làm vấy bẩn cái bồn tắm. Wooyoung mỉm cười khi nghe những câu mà Junho đang hát,

– Cậu… vẫn còn nhớ nó hả?

– Uhm, không phải cậu tặng nó cho mình sao? Ngày nào cậu cũng gửi nó vào hộp thư của mình. Mình nghe đến phát thuộc luôn rồi đấy! Junho và Wooyoung cùng cười vang, trong lòng anh cảm thấy có một ngọn lửa nhỏ đang nhen nhóm, nó ấm áp, nhưng sao cái cảm giác bất an vẫn bám theo anh, chuyện của anh và Junho, nó có vẻ dễ dàng hơn là anh tưởng, nó như không có thật. Wooyoung xoay người Junho lại đối diện với mình, anh xịt những tia nước lên cái vòm ngực săn chắc của cậu ấy,

– Mình yêu cậu Junho.

– Uhm…

– Mình yêu thật đấy, yêu rất nhiều, yêu mãnh liệt, mình nhớ cậu đến phát điên…

– Uh, mình biết… Junho cười, cái nụ cười tỏa nắng khoe ra hàm răng trắng đều như ngọc. Wooyoung e dè với câu hỏi mà anh đang lo lắng

– Junho nè, chuyện của hai đứa mình…

– Hai đứa mình sao?

– Nó… làm sao ấy… nó có vẻ như là… sao nhỉ? Như là có gì đó không đúng ở đây…

          Junho nhìn Wooyoung và mỉm cười, phớt lờ câu hỏi của Wooyoung, Junho tiếp tục hát, bài hát “Come back when you hear this song”, bài hát mà ngày xưa cậu đã nhờ Nichkhun sửa lời nhạc cho mình, tự nhiên sao Wooyoung thấy gương mặt Junho gian xảo quá, một nét mặt mà anh chưa từng thấy bao giờ ở Junho…

———————-End chap 15———————-

P/s: Tèn ten, nhớ để lại comment cho mình nha các bạn 🙂

44 Comments

  1. Untueeeee…..Có cảm giác j đóa k đc ổn ở đây ss ơi!
    Thằng Hố định đùa giỡn với Woo, định trả thù Woo, cứ mập mờ sao ế :(.
    Lúc thì thấy nó chân thành, lúc thì thấy nó có j đó k đc đúng…K bít miêu tả sao nữa @@
    Vậy là cháp nữa là end chap ùi à ss…:(.
    Nhanh quá đi…Mong ngóng hết fic này ss cbi tung fic khác :).
    Đợi chap cuối của ss để đc giải đáp mọi thắc mắc, nghi vẫn về thèng Hố ^^!

  2. – Có gì đó không đúng ở đây… chuyện gì đò nhĩ, rốt cuộc là chuyện gì cơ ss :)) Đọc khúc cúi mà em chã biết nói gì
    – Cái ya nhẹ nhàng quá ss :3 nó khôn tán bạo như những cái em từng đọc :)))) nhẹ theo đúng nghĩ đen luôn í ạ :3 mà vẫn làm em lên cơn co giật :v
    – Em đoan mập mờ nội dung chap cuối, Khun ??? =]] Em không biết đâu, hóng chap cuối quá đi >

  3. trời ơi e đã có linh tính …. rõ ràng là có j đó không đúng ở đây … từ chap trước đã thấy Hí nó kì lạ rồi … Woo cụa e huhuhu … ya hay quá ss ui …. KY nhak ss e hóng quá đi à oaoaoaoa

  4. ahah e mãn nguyện gớm :))) Cuối cùng gì cũng đk chiêm ngưỡm ya của hai bạn Twins :)) đúng là đcọ xong thấy khác hẳn những cái ya khác rất nhìu Hehhe
    Hí tèo trong đây bí hiểm qá ss, xuất hiện với nhiều nhân cách khác nhau, làm e tò mò chap sau qá. e thic Hí tèo trang này :)) Bad Boy, Love u
    Cơ mà e vẫn thic nhân vật của Khunnie trong fic này ss ơi, bởi teh61 chap sau choa Khunnie vô nhaz, Hóng chap mới của ss

  5. z là fic này sắp hết rồi hở ss (buồn 5 phút) k ngờ chỉ mới đây thôi mà nó đã sắp hết rồi 😦
    Nhưng mà vẫn vui vì cuối cùng thì twins của em cũng đến được với nhau 🙂 Nhưng mà em đồng ý với bạn Young là có gì đó k ổn, Tèo thấy bí hiểm mà lạ quá, ss đừng để lại cho nó rời xa nhau nữa nha ss 🙂
    ss hứa với em là ss sẽ tặng chap cuối fic này cho e rồi đó nên em năn nỉ ss đừng để cho 2 đứa nó xa nhau lần nữa, nha nha nha ss :3
    Túm lại thì cũng phải công nhận là ss viết hay :v đọc mà rạo rực luôn :v
    Nóng lòng chờ đợi chap cuối, ss đừng để em mới trên thiên đường mà đọc chap sau rớt cái ạch nha 🙂
    *lấy ghế ngồi hóng chap mới* ss fighting :* :* 🙂
    P.s: Ế, quên cmt về cái ya. Cái ya này có vẻ nhẹ nhàng hơn cái khunyoung hồi bữa :3 nhưng mà vẫn hot như thường :v

  6. ss ơi sao em thấy lo lo quá hà!
    kết thúc mà wooho ko bên nhau chắc em……%$%$#…….quá ss ơi…..
    hi vọng Ho sẽ được hạnh phúc thật sự với lựa chọn của mình……….
    Em khâm phục ss!! Viết tiểu thuyết đi ss, em ủng hộ 2 tay 2 chân luôn!! haha
    tong410edu@gmail.com

  7. Đọc đến gần cuối mà thấy rối lên muốn khùng!! lúc lạnh lùng, lúc căm phẫn, lúc ngọt ngào, lúc uỷ mị…. s lại tùm lum như thế này? Thật sự ng Woo iu là ai? Vẫn là JunHo hay đó là sự ngộ nhận??? Haizz… thật bức xúc mà!! Nhưng điều làm mình bức xúc hơn là tại s Woo lại nằm dưới Ho??
    Kmaihuynh@gmail.com

Comment nào (∪ ◡ ∪)

