[Shortfic] Tình Yêu Tội Lỗi – Khunyoung – Chap 8 – Pun Winkin

Chap 8: ….trở về.

Một chiếc Roll Royce động cơ V7 thuộc hàng thượng đẳng với dàn áo giáp đen bóng bẩy cùng đường nét tinh tế bỗng xuất hiện trước sảnh hộp đêm Rik-Chi, một nơi nổi tiếng nhất khu Gang Nam. Bị phanh gấp chiếc xe rít lên một tiếng khi mà vỏ bánh xe chà xát với mặt đường khô cứng. Mọi ánh mắt đổ dồn vào chiếc Roll Royce.

Một tên tiếp tân lon ton chạy tới mở cửa “ Xin chào quý khách”.

Woo Young bước ra từ chiếc siêu xe ấy, cậu đưa cho tên tiếp tân chùm chìa khóa xe và không quên nhét vào túi áo hắn tớ 100.000$ won xem như tiền bo cho hắn ta chăm coi con tuấn mã trị giá hơn mấy chục triệu “đô” của mình.

Cậu diện cho mình chiếc quần Ka-ki màu muối tiêu nhạt hơi bó sát phần mông căng tròn khiêu khích ánh nhìn của mọi người. Kết hợp với những mảnh vải lớn họa tiết sọc trắng đen may chồng chéo nhau không theo một chiều tạo nên phần thân áo độc đáo. Bên ngoài là một chiếc vest đen xanh được cách tân bằng đường may bó phần lưng và những nếp li viền áo màu trắng.

Cậu trở nên vô cùng hoàn hảo trong phong cách vừa lịch lãm, nam tính nhưng cũng vừa trẻ trung và thời thượng này. Những sải chân kiêu kì của một thiếu gia, Woo Young bước đi trên thảm đỏ, lối dẫn vào trong dưới bao ánh mắt ngưỡng mộ của đám người trước cửa hộp đêm.

Woo Young nhắm mắt cảm nhận những tiếng đập của nền nhạc Dubstep khi đang đứng giữa đám người nhảy nhót nhí nhố trên sàn. Cậu cho đầu mình lắc lư một chút và rồi cả người cậu bắt đầu cử động theo những nhịp điệu của tiếng nhạc đó.

Mọi người dần tản ra đứng vây thành hình vòng tròn, chừa một khoảng trống nhỏ giữa sàn nhảy, chăm chú nhìn những động tác điêu luyện đang được phô bày từ Woo Young, cậu để cả cơ thể mình chuyển động uyển chuyển, nghiêng ngả theo điệu nhạc. Dưới ánh đèn led đủ màu, chớp tắt mờ ảo, mái tóc màu nâu xám được chải dựng gọn gàng của cậu ánh lên một màu vàng bạc, cả người cậu bị bao bọc bởi một luồng hào quang vô hình, khiến cậu trở nên quyến rũ và hấp dẫn đến ngây người.

Màn trình diễn ngày càng trở nên cuổng nhiệt hơn Khi Woo Young thực hiện những bước Moon Walk lả lướt hay những cú lượn sóng người đầy “ sexy”. Sàn nhảy bỗng biến thành sân khấu riêng của cậu và cậu lại biến thành nhân vật trung tâm của cả hộp đêm, một nơi hoàng nhoáng nhất Hàn Quốc.

Trong làn khói oxy đang được phun ra từ trần nhà giữa sàn nhảy từng động tác, từng nét mặt, từng sự di chuyển của cậu đều khiến mọi người phải trầm trồ với tài năng và sắc đẹp của mình.

Nhưng mọi người đâu ngờ rằng một Woo Young thiếu gia lãng tử có tài năng vũ đạo đến tuyệt vời như vậy lại đang ngoan ngoãn chấp nhận làm chàng nhân viên phục vụ tại một quán cà phê bình thường giữa bao nghề nghiệp thuận lợi đang chào đón cậu. Và mọi người càng khó có thể tưởng tượng được rằng một Woo Young có nét đẹp lạnh lùng kiêu kì đến vô cảm đã buồn bã như thế nào trong cơn mưa phùn tối qua, trở nên nhỏ bé và yếu đuối đến nhường nào trước Nich Khun. Những ai có thể nghĩ, có thể tưởng tượng ra được điều đó. Ai có thể hiểu được nỗi đau và sự tự dằn vặt bản thân mà cậu đang đối diện trong tình yêu đơn phương với Nich Khun.

Ai có thể hiểu được điều đó? – Không một ai…

Không một ai ở hộp đêm này hay ngoài cái thế giới rộng lớn kia có thể hiểu được điều đó. Một Woo Young bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong là một tâm hồn nhạy cảm.

Những tiếng hò hét, vỗ tay nồng nhiệt khi Woo Young kéo nhẹ phần thân dưới lớp áo của mình lên, để lộ ra những múi cơ bụng săn chắc trên làn da hơi ngả màu đồng. Những mùi cơ bụng ấy nhanh chóng xuất hiện rồi lại nhanh chóng hờ hững biến mất. Động tác mạnh mẽ và táo bạo cho phần kết thúc, một lẩn nữa cậu khiến cả hộp đêm nóng hơn bao giờ hết.

Woo Young bước xuống sàn nhảy đi về phía quầy bar, ngồi xuống ghế, thở hơi dốc một chút. Cậu đưa tay ra hiệu cho người Bartender trong quầy.

Ngay lập tức, một chiếc li thủy tinh hình vuông thấp được chạm khắc những hoa văn tinh xảo được đặt lên bàn trước mặt Woo Young. Từ cái bình thùy tinh lớn trong tay, tên Bartender rót vào cái li thủy tinh đó một loại chất lỏng màu nâu vàng óng ánh. Woo Young nâng chiếc li thủy tinh lên lắc nhẹ một chút, chất lỏng trong li rung động tạo thành những đường vòng tròn. Kê lên mũi, cái mùi nồng nặc ấy xông thẳng vào mũi cậu cay xè. Nhăn mặt lại một chút, Woo Young hớp thử một ít.

Có một bàn tay nhỏ tự nhiên đặt lên lưng cậu, khiến cậu giật nhẹ người, quay người ra đằng sau nhìn, cậu nhận được một nụ cười tươi tắn từ một cô gái có thân hình mảnh mai nhưng vô cùng gợi cảm trong chiếc đầm mỏng bó sát thân thể, phần cổ hình trái tim được khoét sâu để lộ ra phần ngực trắng trẻo và tròn trịa.

Tiến lại gần, cô ta dùng những đường cong của cơ thể mình áp sát Woo Young, nói nhỏ một câu vừa đủ nghe giữa hai người:

“Em ngồi cạnh anh nhé.”

Không trả lời, cậu vòng cánh tay của mình qua người cô ta, bàn tay cậu đặt lên cái eo thon thả đến chết người của cô ta, siết nhẹ một chút, cả người cô ta nằm gọn trong vòng tay cậu. Bộ ngực nõn nà, hồng hào của cô ta đụng chạm vào người cậu như một lời mời gọi.

Woo Young nghiêng đầu vào mái tóc thẳng mượt, mùi nước hoa rẻ tiền phảng phất càng khiến cậu thấy kinh tỏm sự lố lăng của cô ta. Cậu nhếch mép hiện rõ nụ cười khinh bỉ, đôi môi cậu kề sát vành tai cô ta thì thầm :

“ Xin lỗi cưng. Hôm nay anh chỉ muốn một mình, ra chỗ khác chơi đi nhé!”

Kết thúc câu nói cũng là lúc bàn tay cậu đã hờ hững rời bỏ vòng eo thon gọn của cô ta. Cậu xoay người lại nâng li rượu lên tiếp tục nhấm nháp chất lỏng đang lung linh dưới ánh đèn trong li như chưa có việc gì xảy ra.

Ngờ nghệch một chút rồi mặt bắt đầu đỏ lên sự tức giận, cô ta hét to -“ Tên điên này” trước thái độ lạnh lùng của Woo Young. Quá nhục nhã, cô gái trẻ đẹp ấy hằn học bỏ đi.

———————————————————————————————————————–Dù không thể chạm tới anh, không thể ôm anh trong vòng tay thì tôi vẫn chấp nhận yêu anh. Yêu anh như số phận đã an bài. Đó là quyết định mà tôi đã chọn, sẽ mãi mãi không thay đổi.

Nâng li rượu trong tay lên hớp thêm ngụm nhỏ. Từ khi nào mà tôi đã yêu thích nó nhỉ? Yêu cái vị cay nồng của nó, yêu cái cách nó lan tỏa trong cơ thể tôi. Đăng đắng ở đầu lưỡi rồi cả khoang miệng bỗng nóng lên bất chợt, cái nóng hừng ấy từ khoang miệng chạy xuống cổ họng tìm đến lòng ngực, sau cũng là cả vùng bụng, lan truyền theo dòng chảy của thứ chất lỏng đang di chuyển mà tôi vừa mới uống. Khi cái nóng ấy dịu đi cũng là lúc nhường chỗ cái vị cay nồng kia vương vấn cả thể xác và tâm hồn tôi. Chìm đắm trong sự lâng lâng huyền ảo của chất lỏng kì diệu đó tạo ra, hạnh phúc và đau khổ đan xen lẫn nhau trong trái tim nhỏ bé của tôi.

Hạnh phúc khi tôi được yêu anh, hạnh phúc trong chính tình yêu của mình, không gì tuyệt vời hơn là bạn được yêu một người nào đó hết mình. Nhưng cũng không gì đau khổ hơn là bạn phải dấu giếm cái tình yêu đó. Và cũng chính lúc đó bạn sẽ hiểu thế nào gọi là dày vò….Nỗi nhớ sẽ dày vò lí trí và trái tim của bạn.

Nhớ thì vẫn là nhớ dù cho nó có cồn cào hay thỗn thức thì tôi vẫn không thể nào chạy đến bên anh mà nói câu -“ Em nhớ anh” Tôi không thể nào nói câu đó được.

Không đủ can đảm để bày tỏ lòng mình, không đủ can đảm chấp nhận sự từ chối của anh. Mỗi đêm, chỉ tôi, nỗi nhớ và chất lỏng kì diệu cùng nhau sống, cùng nhau chống chọi với màn đêm buồn tẻ đến đáng sợ.

“Cậu vừa mới từ chối một mỹ nhân đấy.” câu nói của ai đó cắt ngang những suy nghĩ mông lung của tôi.

Khó chịu, tôi nghĩ thầm -“ Lại gì nữa đây, thật là phiền phức.”

Quay đầu nhìn sang người thanh niên vừa ngồi xuống cạnh mình, một anh chàng to cao trạc tuổi tôi, gương mặt hơi dữ dằn một chút. Điều đặc biệt là tôi thấy anh ta rất thân thuộc với mình.

Dương mắt nhìn anh ta theo cái kiểu -“ Tôi có quen anh không nhỉ?”

Tôi trả lời cọc lóc -“ Anh thích cô ta sao?”

“Không” bình thản, anh ta trả lời -“ Chỉ là tôi đang thắc mắc rằng cậu thật sự là một cậu ấm lạnh lùng hay vẫn chưa bỏ được cái thói nhút nhát trước con gái mà thôi” Giọng điệu có chút châm biếm.

“Sao tôi phải trả lời anh những câu hỏi vớ vẫn này nhỉ. Tôi như thế nào thì mặc kệ tôi, thưa người lạ mới quen.” Tôi trả lời cáu kỉnh.

Anh ta bỗng nhiên cười sang sảng, để lộ ra hàm răng to đều, sáng bóng.

“ Đúng là ương nghạnh như ngày nào, cái con gà ngốc này Pi Young”

Pi Young” Những mảng kí ức rời rạc bắt đầu trỗi dậy tạo thành một đoạn phim chiếu chậm trong đầu khi tôi nghe đến hai từ “ Pi Young” mà anh ta vừa phát âm. Lâu lắm rồi, lâu đến nỗi tôi không thể nhớ được rằng mình còn một cái tên là “ Pi Young”. Và chỉ có một người mới dám gọi tôi như thế.

  FlashBack

Một cậu nhóc chừng sáu hay bảy tuổi ra giọng hối thúc em trai mình.

“ Nhanh lên Woo Young, chúng ta sẽ không kịp mất.” Cậu đứng chống hai tay lên đầu gối, hơi khụy người xuống, thở hồng hộc, cả người nhễ nhại mồ hôi.

Woo Young lanh lãnh cất tiếng trả lời người anh của mình : “ Đợi em với”

Trong bộ đồ thun màu vàng với quả đầu nấm trông cậu không khác gì con gà mủm mỉm đang lon ton chạy.

“ Nàng tiên cá có thật không anh?” cậu hỏi anh trai của mình ngay khi chạy theo kịp.

“ Đương nhiên là có chứ.” Người anh trả lởi chắc chắn.

“ Nhưng ngày nào anh và em cũng ra đây mà có thấy đâu.” Woo Young ngây ngô hỏi lại.

“ Anh phải nói với em bao nhiêu lần nữa hả, con gà ngốc này. Không phải ai cũng có thể dễ dàng gặp được nàng tiên cá đâu. Có một truyền thuyết nói rằng những nàng tiên cá sống dưới biển cũng như là các thiên thần sống trên trời vậy, họ chỉ khác biệt ở chỗ là họ có hình dáng cụ thể hơn, họ sống ở đại dương mênh mông chứ không phải trên bầu trời cao vút. Họ rất đẹp, không ai có thể đẹp hơn họ. Và nếu như người đàn ông nào may mắn được nhìn thấy họ thì điều đó cũng có nghĩa là anh ta sẽ có một người yêu xinh đẹp nhất trần, những nàng tiên cá sẽ hóa thân thành người và yêu người đàn ông mà họ đã gặp suốt đời.”

Đối với bộ não mới lên năm của Woo Young thì cái lý thuyết suôn của anh mình là quá cao đối với cậu, thế nhưng cậu vẫn gật gù trước cái lý thuyết đó vì cậu tin rằng tất cả điều anh mình nói là đúng. Một sự tin tưởng tuyệt đối.

Dưới ánh nắng chan hòa của đất trời Busan, hai cậu nhóc đang cố chạy thật nhanh ra biển trên bờ đá sỏi được xếp thành hình một con đường chỉ để thực hiện những suy nghĩ trẻ con nhưng vô cùng đáng yêu và hồn nhiên của mình. Và cứ như thế bóng hình của hai cậu, một cao, một thấp tay trong tay in dài, di chuyển thật nhanh trên mặt đất.

5 năm sau…

Woo Young đua mắt nhìn ra cửa sổ tìm kiếm, tiếng chuông báo hiệu giờ giải đã hơn 10 phút nhưng người anh trai của cậu vẫn chưa xuất hiện trước cửa lớp của cậu như mọi khi. Điều này khiến cho cậu cảm thấy hơi bực bội.

Woo Young bước ra khỏi lớp quyết định đi tìm người anh của mình. Cậu nhìn lên bảng điểm danh rõ ràng là không ghi vắng nhưng sao anh của cậu vẫn không có trong lớp. Woo Young cảm thấy là lạ : “ Đâu mất tiêu rồi nhỉ.”

“ Woo Young sao em lại ở đây” tiếng của cô giáo viên chủ nhiệm bỗng vang lên từ đằng sau lưng cậu.

“ Chào cô, em kiếm anh Teac Yeon ạ” cậu quay người cuối chào cô giáo.

“ Em ấy chuyển trường rồi, cả gia đình chuyển sang định cư ở Mỹ. Em không biết gì sao?” vẻ mặt người cô hiện rõ sự ngạc nhiên khi Woo Young không hề biết một chuyện quan trọng như vậy trước độ thân thiết của cậu và Teac Yeon.

Woo Young vẫn im lặng, không nói gì cho đến khi cô giáo bỏ đi, cậu vẫn nghĩ đây chỉ là một trò đùa nhưng đến khi cậu thấy tất cả cửa nhà Teac Yeon đều đóng kín thì cậu mới tin đó là sự thật.

Người anh trai của cậu, một người bạn thân nhất của cậu, một người gắn bó với cậu, một người như là mối tình đầu của cậu đã không một lời chào, không một tiếng tạm biệt đã rời xa cậu trong sự im lặng và bất ngờ như thế.

  End Flash.

“ Này, này ..cậu bị làm soa vậy.” tiếng gọi của anh ta lôi tôi về lại với thực tại.

Tôi nhìn anh ta chằm chằm, vẫn gương mặt đó, vẫn nụ cười đó nhưng chỉ có đôi mắt là khác. Không còn trong sáng, vui tươi như trước thay vào đấy là sự từng trãi và cái gì đó rất xót xa.

“Anh tên gì?” giọng gấp gáp, tôi muốn nhanh chóng làm rõ chuyện mập mờ này.

“ Ok Teac Yeon”

“ Cái tên này, anh đã trốn đi đâu hả?” tôi quát với anh ta khi nhận được câu trả lời. Bất ngờ biến mất và rồi bất ngờ xuất hiện, điều đó thật làm người khác nổi điên mà.

Mắt tôi đỏ ngầu, chuẩn bị bùng nổ cơn tức giận của mình nhưng tôi không thề khi mà anh ta bỗng nhiên đứng dậy ôm chằm lấy tôi.

“Anh xin lỗi” trong một giây phút ngắn ngủi nào đó của cái ôm từ anh ta, tôi thật sự đã lãng quên đi nỗi nhớ Nich Khun và trái tim tôi lại thấy an toàn hơn bao giờ hết.

15 Comments

  1. há há cái khúc ôm gái phũ quá, đang đọc tưỡng có màn j j ai dè quất ngay câu xin lỗi cưng hôm nay anh chỉ mún một mình ra chỗ khác chơi đi … !!! fic này hơi dài mà cũng đọc hơi rối tí khúc đầu tả Gà đi xe tơi bar chơi làm ss liên tưỡng tới bài hands up mới gê

  2. Ô lêu….k ngờ Woo cũng là đại thiếu gia mà phải làm công việc đó…giả đò đới…
    Vâng…Tẹc đã xuất hiện….và câu cuối…quên đi lỗi nhớ Khun….có j đó bất ổn ở đây @@
    Thích cách Pun tả Woo ná…mường tượng ra hình tượng Woo trong Sexy Lady thế :).

  3. a lê lế bạn Woo là đại gia lun nè hehe. Taec xuất hiện cái đá Khun oppa mất tiu lun hà. k bít Taec là ng tác hợp cho bọn họ hay là sao đây. haizzzz ya ya thịt là đau răng wá thể. mem mà đau tim là tại au k ah. :)))). mà t thít zị nè :v chờ chap sau au nhe.

  4. Cái con gà này lăng nhăng quá thể :3 Tẹc nó vừa xuất hiện là đã… Chẹp chẹp :3 *vỗ tay*
    ss viết có hồn hơn trước rất nhiều :3 em bắt được cảm xúc của fic rồi, mới fic đầu mà ss tiến bộ vậy là quá giỏi rồi :3 hí hí hí
    ss type lỗi chính tả còn sai một vài chỗ ss ạ :3 TaecYeon chứ hk phải Teac Yeon đâu ạ :3
    hóng chao mới của ss :3

Comment nào (∪ ◡ ∪)

