[ShortFic – MA] Male Servants – KhunYoung – Ponnie – Summary

Note: Fic dựa trên một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc …

“Tôi khoác trên mình một bộ quần áo màu đen đậm. Với gương mặt phủ nhẹ một lớp phấn trang điểm để che đi đôi mắt sưng húp vì khóc quá nhiều… Tôi nhìn mình trong gương thật lâu, một con quỷ thực thụ với nỗi niềm đau đớn hơn bao giờ hết. Nụ cười giả tạo của tôi hiện lên trên gương mặt, đối chiếu qua tấm gương mỏng trước mặt làm tôi không khỏi buồn cười. Bước khỏi căn nhà của cậu bạn thân, tôi cùng chiếc xe moto nhỏ vừa mới sắm bằng chính những đồng tiền mà mình kiếm được tiến về phía nhà của hắn ta! Mọi chuyện sẽ kết thúc từ đây… Đối với họ đó là một niềm vui, nhưng với tôi… niềm thù hận có đầy… Tôi biết kết cục này sẽ ngu ngốc đến như thế nào, nhưng rồi họ sẽ phải trả giá cho những gì họ đã làm với tôi…”

—————————————————————————————————————————————————–

****Các nhân vật trong fic:

_ Jang WooYoung: Người hầu trong gia đình của NichKhun, có một đứa con trai 5 tuổi, có một người vợ nhưng đã ly dị

_ NichKhun Buck Horvejkul: Một doanh nhân giàu có, đã kết hôn và có gia đình

_ Victoria Song: Vợ của NichKhun

_ Mason: Con của NichKhun và Victoria

_ Lee JunHo: Bạn thân của WooYoung

_ MinJun: Quản gia trong gia đình NichKhun

Và còn 1 số nhân vật khác 🙂

—————————————————————————————————————————————————–

Nội dung của fic này làm cho người đọc cảm thấy khó chịu vì tính cách của nhân vật ^_^ Sẽ có 1 số cảnh quan hệ thể xác giữa nam x nam và cả nam x nữ. Ai ko đọc được xin click back 🙂 Author không hoàn toàn chịu trách nhiệm về tinh thần của các bạn :v

***Úp mở về fic: 

Fic này được viết theo như cốt truyện của một bộ phim nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cảm xúc trái ngang, đầy tội lỗi và biết bao nhiêu nước mắt đan xen vào tình tiết. Tính cách của nhân vật làm cho mọi thứ hoàn toàn bị xáo trộn, gây ra những điều sai lệch về tình cảnh của nhân vật 🙂 Tính cách, hành động và lời nói của từng người đều thay đổi theo mỗi thời điểm khác nhau.

Fic không có nhân vật phản diện nhưng chính tình cảm tội lỗi ấy của người đầy tớ đã làm nên một chuyện động trời. Sự cảm thông, suy nghĩ trách nhiệm nhưng hành động trái lương tâm, niềm đau đớn, sự chịu đựng nhưng vẫn thực hiện…

—————————————————————————————————————————————————–
P/s: Hình như lâu rồi em không được troll reader =]]] Em sẽ ngưng viết Em xin lỗi để hoàn thành xong fic này nhé ^^ Fic này em hợp tác làm với một người, mọi người đợi ngày Fic tung nhá ❤ 

14 Comments

  1. tèn ten chuẩn bị một lượng rating dày đặc cho fic của e goy ấy.Hôhô…Summary hấp dẫn qá cưng 😡 Ss *lót dep* hóng chap 1 trước đây.
    P/s : đây là cái bí mật mà e cứ úp mở vs ss phải kg ponnie? :))

  2. đọc cái sumary một cách chăm chú nhập tâm mới gê !!!! cái vụ án mới này có vẻ phức tạp mà hấp dẫn dữ dội … rồi … h lót dép trải chiếu dựng lều đợi từng chap
    (((o(*゚▽゚*)o)))

Comment nào (∪ ◡ ∪)

