[Shortfic] Rồi em sẽ quên… – KhunWooHo – Vyvian81 – Chap 4

Wooyoung đứng yên một hồi lâu, thân mình dựa vào cạnh cửa phòng tắm, anh muốn nghe tiếng hát của Junho, thật sự muốn được ngắm nhìn thân thể đẫm nước của cậu ấy vào lúc này. Trong anh cảm giác tội lỗi giằng xé từng tế bào vì những suy nghĩ mà anh cho là sai trái. Mặt Wooyoung đỏ bừng như một người say rượu. Tất cả những gì anh cảm nhận được lúc này là anh cần Junho và anh không muốn mất cậu ấy. Wooyoung tự trách mình, tại sao đến bây giờ anh mới nhận thấy là mình yêu quý Junho cơ chứ. Tình bạn với cậu quá lâu đã che mắt anh, đưa anh đến với những điều bình thường một cách quá ngẫu nhiên, để anh không thể nhận ra là người anh yêu chính là cậu. Wooyoung nửa muốn khóc vì những suy nghĩ tồi tệ của mình, nữa lại muốn bật cười vì anh thấy tâm trí mình thật sự đang điên loạn. Và anh cứ đứng yên như thế trước cửa phòng tắm, anh chạm nhẹ bàn tay lên cánh cửa, như thể chờ đợi, bản thân Wooyoung giờ đây muốn làm gì chính anh cũng không biết. Cánh cửa phòng tắm bật mở, Junho giật mình khi bắt gặp Wooyoung đang đứng ở đấy,

– Aishi, cậu này, làm mình hết cả hồn…

          Wooyoung không nói gì, anh lặng im ngắm nhìn từng đường nét trên cơ thể trần của Junho. Bờ vai rộng, khuôn ngực đầy đặn, những cơ bụng săn chắc vẫn còn lấm tấm nước với phần thân dưới hờ hững trong chiếc khăn tắm. Tại sao trước đây anh lại không nhận ra Junho có một cơ thể đẹp và hoàn hảo đến như vậy. Tại sao cả những lần đi tắm chung tại suối nước khoáng mà anh vẫn không hề nhìn thấy những điều đó ở Junho. Mái tóc ướt của Junho rũ xuống mặt nhưng vẫn không thể che được đôi mắt đang mở to đầy ngạc nhiên khi thấy Wooyoung cứ yên lặng nhìn mình như thế. Gương mặt cậu đỏ hồng lên càng làm cho Wooyoung thấy day dứt, trong anh như có hàng ngàn con kiến đang cắn xé khắp người, anh đưa tay lên vuốt ngược mái tóc ướt của Junho,

– Tại sao đến giờ mình mới nhận thấy là cậu đẹp trai như vậy cơ chứ!

– Giỡn hoài Wooyoung, hôm nay cậu lạ thật đấy, toàn nói những câu gì đó kỳ cục không hà! Junho bật cười, cậu lách mình qua khỏi người Wooyoung và bước về phía chiếc tủ đứng cạnh giường ngủ, lấy ra chiếc máy sấy tóc, Junho cười với gương mặt hồng đỏ,

– Wooyoung à, không biết Khun hyung có nghĩ mình đẹp trai không vậy ta?!

          Hai chữ Nichkhun làm cho tâm trí Wooyoung một lần nữa dậy sóng. Anh đưa hai tay lên vò đến xù rối mái tóc nâu dài của mình, Wooyoung lầm bầm “Tại sao lại là Nichkhun cơ chứ!” Hình bóng Nichkhun xuất hiện dập tắt được ngay ngọn lửa mê đắm đang cháy trong Wooyoung. Anh bước đến bên cạnh Junho lúc này đang khoát vào người bộ pijama màu xám nhạt. Ôm lấy Junho từ đằng sau và vật cậu ấy ra giường, Junho cười vang, im lặng để cho Wooyoung ôm lấy mình,

– Gì nữa đây Wooyoung? Hôm nay cậu cứ như là một người khác vậy!

Wooyoung hít hà mùi quế và hương gỗ thông đang tỏa ra từ Junho, anh vẫn thường làm như vậy khi Junho tắm xong, anh thích cái mùi hương đó, nhưng thật lạ là mùi sữa tắm và dầu thơm mà Wooyoung hay dùng lại là mùi huỳnh đàn và xạ hương kia, mùi của Nichkhun… Đầu óc Wooyoung lẫn lộn, mụ mị đi một cách đáng kinh ngạc. Đúng là anh đang bị ai đó điều khiển, anh đang trở nên khác đi, lạ hơn, tham lam và ích kỷ hơn…

– Một chút nữa thôi Junho.

          Wooyoung vẫn ôm ghì lấy Junho trong vòng tay mình thật chặt, cả người anh nóng ran như bị thứ gì đó thiêu đốt, cảm giác lo sợ, bất an, cảm giác muốn chiếm hữu xâm chiếm lấy đầu óc anh, Wooyoung thì thầm, rất nhỏ vào vành tai mỏng đang đỏ ửng của Junho,

– Junho nè, cậu có yêu tớ không?!

– Hỏi lạ, mình yêu cậu nhất trên đời này đó Wooyoung à!

– Yêu nhiều hơn yêu Nichkhun không?

– Cậu sao vậy chứ? Junho xoay người lại đối diện với anh, cậu đưa hai bàn tay lên giữ chặt gương mặt của Wooyoung, giữ ánh mắt anh nhìn thẳng vào mắt mình, – Cậu sao có thể so sánh với Khun hyung được chứ. Tớ yêu cậu vì cậu là bạn thân nhất của tớ, còn với Nichkhun, tình cảm ấy khác, nó không giống như tình bạn, dĩ nhiên là tớ yêu cậu hơn rồi. Nhưng mà đừng có mè nheo như thế này nữa nhé, nhìn cậu xấu xa lắm!

– Mình đang thật sự rất, rất muốn làm một kẻ xấu xa đây! Wooyoung vùi mặt vào ngực Junho làm cậu ấy cười vang, đẩy Wooyoung ra, Junho nhìn anh bằng ánh mắt rất tinh ngịch,

– Sao mà cậu có thể xấu xa được cơ chứ, cậu là người đàn ông tốt nhất mà mình biết, thật đấy! Junho nháy mắt với Wooyoung, gương mặt cậu ấy dễ thương đến lạ với cái kiểu dí dỏm và hóm hỉnh ấy, – Ah, mình biết rồi, là cậu ghen phải không?

– Ghen với ai, với Nichkhun hyung ấy hả?! Wooyoung hỏi ngược lại, gương mặt anh thoáng buồn khi hình bóng Nichkhun một lần nữa lại xuất hiện trong đầu.

– Chứ sao, cậu sợ khi mình yêu Nichkhun hyung thì sẽ không quan tâm đến cậu nữa phải hông?! Junho ôm sát Wooyoung vào người mình, – Wooyoung ngốc nghếch, lúc nào tớ cũng sẽ yêu cậu, dù tớ có yêu Khun hyung hay là bất cứ ai đó khác, tình cảm tớ dành cho cậu mãi mãi sẽ không bao giờ thay đổi.

– Thật không?

– Thật!

– Hứa đi!

– Mình hứa!

– Hứa thế nào?

– Tôi, Lee Junho, hứa sẽ yêu thương bạn Wooyoung của tôi suốt đời này, không bao giờ thay đổi! Được chưa,

– Được, giờ thì nói đi!

– Nói gì?

– Nói là Cậu yêu tớ!

– Hồi nãy nói rồi còn gì!

– Bây giờ nói lại,

– Thôi được, hôm nay cậu nhõng nhẽo quá đấy nha! Chuẩn bị nghe cho rõ nè, Jang Wooyoung, mình yêu cậu.

          Wooyoung với tay lên tắt công tắt đèn, và ôm chặt Junho lại, anh vùi mặt vào gối che đi dòng nước mắt đang chảy ra từ khóe mắt của mình. Anh vừa làm một việc rất độc ác, liệu cậu ấy có tha thứ cho anh hay không khi biết được sự thật. Còn Nichkhun hyung, tình cảm mà bấy lâu Wooyoung đã dành cho anh thật sự là thứ tình cảm gì vậy? Giờ thì Wooyoung chắc rằng, đó không phải là tình yêu…

————————————————————————————————————————

17 Comments

  1. Hay quá, hay quá, hay quá *nhảy tưng tưng*
    Chội ôi nó hay quá trời =]]]]]
    Nói chung là em bấn cái cặp wooho này quá rồi, tại ss á, ai bỉu viết hay quá chi =]]]
    Bạn woo thì biết mình iu ho rồi. Còn cái bạn tèo kia chả biết gì cả, chỉ biết tới khun thôi. Tèo ơi, bạn khôn ra tí cho tui nhờ cái :v
    Nói túm lại là giờ em lấy gế ngoiuf đợi chap sau của ss :v *lấy gế*

  2. úi giồi ôi bạn GÀ trong đây có vẻ lăng nhăng nhỉ sao lại đối xử với KHunnie như zị chứ *khóc ròng* *lăn lộn* . Bạn phát hiện thương bạn Tèo rồi bỏ Khun cho ai cơ chứ. T là t hok thích bạn zị nha. *chỉ mặt* đồ con gà xấu xa *đánh đánh*. Ngóng chap sau của au để t coi con Gà ý nó tính làm gì đây…huhu T_______’T

  3. tình hình là thích đoạn nhõng nhẽo … nhưng có một sự hoang mang nhẹ cho bạn Woo… !!! KhunWoo … KhunHo … h tới WooHo rồi … cơ mà bấn cặp này quá ^_^. Hí hơi bị ngây thơ trong sáng quá lun nhé, rành rành thế mà cứ nghệch ra là thế nào. Thích cách miêu tả nội tâm, hay lắm lun ~^.^~ … !!! tinh thần là xếp hàng hóng chap sau … ^_<

  4. Vậy là WooHo mông má của em ~~ Không biết tại sao nhưng em thấy tội tội cho Khun ss à ~ Oa oa! WooHo thì đáng iu khỏi nói rồi ~~~ ko biết rồi mọi chuyện sẽ sao đây!! Cấm bạn GÀ bắt cá hai tay à!!
    P.s : Ck em ko biết nháy mắt đâu!! *quá hí*

  5. WooHo kia….. Ss muon nam!!! WooHo muon nam *tung hoa* *tung lua* *la het um sum* \m/ thiet la iu ss wa di mat thoy *om hun tham thiet*
    ban Ga chap nay vua de thuong vua de ghet, nhung ma cung toi nghiep wa di. Thix Ho ma Ho suot ngay cu “Khun oi, Khun ah” kiu nay thi chiu gi noi ~.~ cung tai ban hap tap wa thoi, chua gi het da wen Khun de bi h lai tu dan vat ban than minh
    con ban Ho nua, ko bik ngu thiet hay gia bo ngay tho nua… Ai doi con Ga no to?tinh thang mat the ma van ko hiu cho nguoi ta gi het, thiet tinh la chan ban wa do ban Ho ah!
    Hong chap sau cua ss ne ss oi, mau mau ra chap moi nha 🙂 *de ra hun them cai nua*

  6. Young ơi là Young… sao mà anh cứ lận đận thế này chứ…lại còn giở trò nhõng nhẽo xong tự khóc nữa chứ… otoke Young àh…yêu ai thì quyết định 1 người thôi cho đỡ khổ anh ơi… cơ mà ko yêu Khun thì là gì ss Hoa nhỉ… háo sắc chăng :)))

  7. Thế là rốt cuộc thằng Young trở thành người lăng nhăng =]]] Từ bi kịch trở thành bi hài khi nó nhõng nhẽo zới Ho =]] dễ thương quá à ss, lúc ón nhõng nhẽo ấy
    Cơ mà còn Khun nó sẽ giải quyết thế nào =]] Tình tay ba gian lao khổ cực quá ss :v
    Em đang tưởng tượng cái cảnh Ho nó tắm xong với cảnh Ho nó nháy mắt *tuong3 tượng* ủa em nhớ mắt Ho nó Hí quá sao mà nháy ss =]]]]]~
    Chờ fic ss á :v hay cực *lăn lăn*

Comment nào (∪ ◡ ∪)

