[Shortfic] Tình yêu tội lỗi – KhunYoung – Chap 4 – PunWinkin

Chap 4: Gì đó trong tôi

Tay tôi đang tìm kiếm con gà bông mà tôi vẫn thường ôm ngủ. Quái không hiểu nó đang ở đâu mà tôi mò hoài vẫn không thấy được. Tôi cố gượng đôi mắt đang say ngủ của mình ra, nhìn thoáng không thấy “em” gà đâu. Tôi lăn tròn người ra cạnh giường, thò tay xuống đất tiếp tục công cuộc tìm con gà bông nhưng vẫn không thấy nó đâu. Không có trên giường, cũng không có dưới đất vậy nó đang ở đâu, tôi đành bật người dậy mở to mắt để tìm kiếm “em” gà bông đáng yêu của mình và rồi tôi nhận ra rằng: “ Oh sh….đây là đâu, mình đang ngủ trong phòng ai và làm sao mình lại ở nơi này.”

Đầu óc tôi quay vòng, tôi chỉ nhớ tối qua tôi, Nich Khun, Chan Sung và Min Jun hyung ăn uống vui vẻ trong quán, tôi có uống vài ly à không vài chai “Sê-chu” thì đúng hơn rồi về sau thì tôi chẳng nhớ gì cả. Cũng may quần áo tôi còn nguyên vẹn trên người.

“ Dậy rồi đấy ah, lại đây ăn sáng cùng luôn đi” Nich Khun nói khi anh nhìn thấy tôi vừa bước ra khỏi phòng.

Tôi tới bàn ăn, uống một ngụm nước rồi nói “ Sao tôi lại ở đây?”

Chan Sung cười ha hả nhìn tôi nói: “ Hyung anh không nhớ gì sao?”

Tôi lắc đầu nhìn cậu ấy.

“ Tối qua…..anh….anh đã….” Cậu nhóc này cứ như đang trêu trọc tôi điều gì đó.

“Có gì thì nói đại đi, cứ ấp ấp mở mở”. Giọng điệu đó của Chan Sung làm tôi lo lắng. Mỗi khi tôi uống rượu vào là tôi không làm chủ được bản thân mình vì điều đó mà tôi không thích rượu.

“ Ăn sáng nào..Chan Sung ah, đừng chọc cậu ấy nữa” Nich Khun xen giữa cuộc đối thoại của tôi và Chan Sung. Anh bày lên bàn ba dĩa thức ăn thơm phức. Bụng tôi đói meo nên tôi không thề kiềm chế với cái nùi thơm này. Tôi ngồi xuống bàn ăn ngon lành.

Tôi ngước lên nhìn Nich Khun, đôi môi đang cử động ấy sao mà nó cứ quyến rũ như vậy. Nhưng trên đôi môi ấy hôm nay có gì đó là lạ “ Nich Khun ah môi anh chảy máu kìa” Một vết nứt nhỏ nằm dài theo chiều ngang, xuất hiện trên môi anh. Máu đang rỉ ra từ vết nứt mỗi khi môi anh chuyển động.

Chan Sung phụt cả cơm ra ngoài, thằng nhóc này cứ bụm miệng lại mà cười lăn lộn khi nghe tiếng tôi hỏi. Nich Khun im lặng, mặt anh đỏ hẳn lên. Và tôi bắt đầu cảm thấy chuyện này có gì đó không ổn.

“ Sao? Cái gì mà cậu cười mãi thế.” Tôi cằn nhằn Chan Sung.

“ Hyung ah tối qua khi anh say.. anh đã làm rất nhiều trò vui đấy.” Chan Sung vừa nói lại vừa cười ha hả. Nói thật sao ngay bây giờ tôi ghét cái giọng cười của nó lúc này ghê.“ Trò vui nhất mà hyung làm là……. Cưỡng hôn anh Nich Khun đấy.” Giọng Chan Sung đầy tính trêu chọc tôi.

Shh…tôi sẽ không bao giờ uống rượu nữa. Cưỡng hôn? Một thứ cảm giác gì đấy dâng lên trong tôi, một chút tiếc nuối. Tôi tiếc vì cơ hội đã vụt qua, cơ hội tôi cảm nhận sự ngọt ngào của đôi môi mà tôi thầm ao ước. Có phải tôi kỳ lạ lắm không? Tôi còn nhớ lần đầu tiên bước vào quán, lần đầu tiên thấy anh, người con trai với vẻ đẹp quý tộc, anh đã làm tôi ghen tị với sắc đẹp của anh.

Hôm ấy là một buổi sáng đẹp trời, những khối mây bồng bềnh trên bầu trời xanh nhẹ dịu ánh nắng. Tôi mở cửa bước vào quán cà phê 2PM của anh Min Jun, một hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết tràn vào phổi, tôi cảm thấy thích thú với hương thơm đó.

“Xin chào quý khách” một giọng nói ấm áp nhưng đầy nam tính vang lên từ phía quầy pha chế.

Tôi đưa mắt nhìn anh chàng vừa mới lên tiếng.Đó là anh, Nich Khun, anh đã bước vào cuộc đời tôi một cách vô tình như vậy. Tôi còn nhớ rõ hình ảnh của anh ngày hôm ấy. Là một chàng trai trẻ với dáng người cao to, Chiếc áo sơ mi màu xanh sậm đồng phục bó sát cơ thể anh nó như phô ra hết các cơ bắp săn chắc đang thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp vải mỏng manh. Anh sỡ hữu gương mặt thanh tú, sóng mũi cao và đôi môi quyến rũ. Đặc biệt là đôi môi ấy, nó là thứ đã quyến rũ tôi từ anh. Tôi muốn một lần chạm vào nó, vào đôi môi đỏ mọng ấy, luôn luôn là như vậy, một niềm khao khát trong tôi. Nhớ lại tất cả tôi thấy xấu hổ chết đi được, tôi vẫn cúi xầm xuống nhìn dĩa thức ăn chẳng dám ngước lên nhìn môi anh lần nữa.

Thời gian cứ thế mà trôi êm đềm, cuộc sống của tôi thú vị hơn khi tôi bắt đầu làm nhân viên ở quán. Ngoài những giờ làm, chúng tôi thường đi chơi, ăn uống vui vẻ. Bây giờ việc tôi ngủ ở nhà Nich Khun cũng là chuyện thường ngày, Cuộc sống của tôi khá tươi đẹp nhưng không hiểu sao tôi và Nich Khun cứ mãi vướng vào những tình cảnh khó xử như những cặp đôi mới yêu nhau trên phim mãi. Cuộc sống tôi thay đổi và mỗi khi bên “Khun” trong tôi cũng có gì đó thay đổi. Tôi đang cố gắng dừng lại việc thay đổi đó vì tôi sợ nếu thay đồi quá nhiều thì mọi chuyện sẽ không thể nào quay về nơi xuất phát và điều đó sẽ khiến tôi đau.

Né tránh hay dối lừa. Tôi phải thực hiện một trong hai thứ này.

17 Comments

  1. vâng và bạn Gà đã cạp đc đôi môi của bạn Khun, nhưng trong cái tình huống hơi bị nhục nhẹ …hành vi trêu chọc của bạn Chan thì khá phỡn … !! hy vọng bự chà bá cho cảnh nóng hơn ở những chap típ theo …. hóng hớt quá muahahahaha *cười gian*

  2. Em nghĩ ss nên miêu tả sâu hơn về vụ “cưỡng hôn” này, nếu vậy nó sẽ tạo ra cái điểm nhấn cho chap, ss lướt nhanh khiến reader sẽ khó chịu và chán fic vì hk có điểm gì cuốn hút trong fic đó ^^
    – “Oh sh….đây là đâu, mình đang ngủ trong phòng ai và làm sao mình lại ở nơi này.” Cái câu này ss nên sữa lại như WooYoung bắt đầu quan sát căn phòng kĩ hơn rồi cảm thấy bất an, lo lắng vì hk phải nhà mình “Đây là đâu ? Tại sao tôi lại ở đây thế này?” Trong lúc nó hoang mang thì Khun mới bước vào làm nó giật nảy mình, còn nhiều chi tiết cần tả kĩ hơn.
    Em rất thích lời dẫn cuối của ss :v nó làm em ấn tượng =]] Góp ý riêng do kinh nghiệm của em thôi nhé :v có nói gì sai ss đừng buồn nhé :))

  3. hay thật đó nha!
    cái đoạn mà Chan phụt cơm mà dựng thành phim chắc dzui lém í!
    mà Khun còn đỏ mặt seo ta? ở chap trước thấy Khun cũng có ý đồ đen tối khi cứ nhìn chằm chằm khi người ta thay quần áo mà kà?

  4. Hế lô bạn 🙂
    Dạo này bận, lâu lâu mới vào đọc fic thì thấy fic của bạn. Nội dung thì ổn nhưng mình có chút đóng góp nhỏ thôi ạ.
    -Phần đối thoại bạn nên đặt dấu gạch “-” đằng trước cho dễ nhìn và dễ phân biệt.
    -Mình đọc từ chap 1 cho đến chap này thì thấy 1 số câu bạn viết hơi lủng củng, không toát lên đc nội dung của từng ý.. Nhân vật chưa đi đc sâu lắm.
    Đây chỉ là một số góp ý của mình thôi!!! Fighting bạn!!
    (Ko biết bạn sn bao nhiêu nên mình cứ gọi là bạn.. Có gì thông cảm nhé :)) )

  5. cắn mỏ nhau rỳ *nhảy tưng tưng * * lăn lộn* t rất chi là thích cái đoạn bạn Young lăn wa lăn lại tìm con gà.. tưởng tượng thui mà đã thấy iu thế rỳ… *bấn loạn* . Mình k giỏi văn nên k đóng góp cho bạn nhìu đc. mong bạn thông cảm nhưng mình sẽ làm hậu phương ủng hộ cho au nha. au 5ting. ~>”<~

  6. woo vậy là đã hôn được khun rồi nhưng ở trong hoàn cảnh xấu hổ wá, khúc mà woo tỉnh dậy ấy….. theo mình thấy thì bạn nên để woo nhìn kĩ xung quanh đã, rồi mới biết đó không phải nhà của mình…..mình góp ý vậy thôi có gì không vừa ý bạn đừng trách nghe..

Comment nào (∪ ◡ ∪)

