[Shortfic] Tình yêu tội lỗi – KhunYoung – Punwinkin – Chap 2

Note: Từ chap này ngôi kể chuyện sẽ bị thay đổi tùy theo diễn biến câu chuyện nhé.  Chap 2 nội dung khá ngắn mình sẽ bù đắp vào các chap sau mong mọi người thông cảm. Tiếp tục góp ý kiến cho mình nhé.

Chap 2: Frappuccino Macho

Cắn một miếng Ti-ra-mi-su rồi đưa mắt nhìn khung cảnh trước mắt tôi qua tấm kính thủy tinh trong suốt. Như hai thế giới được ngăn cách bắng một bờ tường trong suốt vậy. Mọi người qua qua, lại lại theo từng dòng, những âm thanh ồn ào của cuộc sống, những ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu lên mặt đất, bao phủ tất cả. Cuộc sống thật nhộn nhịp và ồn ào. Còn nơi tôi đang ngồi đằng sau tấm kính lại khác hẳn những gì tôi đang ngắm nhìn. Tôi có thói quen thích đi đến nơi nào đó để thả trôi những suy nghĩ trong đầu mình. Tôi đã từng trèo lên sân thượng của một tòa nhà hay chui vào gốc cây trong công viên, vân vân và vân vân..Nhưng tôi cảm thấy không đâu tuyệt bằng nơi này, một quán cà phê mà tôi đã khám phá ra được.

Quán được trang trí khá hòa hợp với nhau. Ánh nắng gay gắt xuyên qua tấm kính trong suốt bỗng biến thành những tia nắng nhẹ nhàng chiếu sáng vào cái nền đất là một tấm thảm cỏ xanh kia. Ngồi nơi đây nhắm nháp một ít điểm tâm và nhìn mọi vật theo cách riêng là rất tuyệt. Đối với tôi là như vậy. Khi bước vào quán tôi luôn cảm nhận được sự thanh khiết của hoa lan hòa quyện với hương thơm của hoa Mẫu Đơn, Hồng trắng và Huệ Tây nó như một thoáng ngây dại nơi góc phố hay nỗi nhớ thương da diết người yêu nơi xa. Không hiểu sao tôi cứ nghĩ rằng cảm giác ấy, mùi hương ấy lại toát ra từ anh chàng ở quầy pha chế. Mỗi khi nhìn anh trong tôi lại xuất hiện một cảm xúc khó tả chắc có lẽ tôi ghen tị với sắc đẹp của anh, một sắc đẹp nhẹ nhàng chứ không sắc xảo. Đôi mắt hút hồn, cái mũi cao, đôi môi gợi cảm, tất cả được hội tụ hoàn hảo trên gương mặt ấy.

Là một anh chàng ở tuổi 20 tôi đang cảm thấy sự lạc lõng trong tâm hồn mình. Trải qua một vài mối tình học trò giờ đây tôi không hứng thú lắm với tình yêu còn sự nghiệp thì lại càng không.

Đã tốt nghiệp trung học nhưng tôi chưa học một trường đại học nào vì đơn giản tôi không biết mình nên học nghành gì. Cuộc sống của tôi khá đơn giản và nhàm chán, điều này làm cho tôi thấy rất lạc lõng. Thay đổi một điều gì đó tôi nghĩ nó sẽ thú vị hơn cho cuộc sống của mình.

“ Xin lỗi” giọng nói ấm áp ấy phát ra từ người con trai sở hữu một đôi môi ngợi cảm đang đứng trước mặt tôi.

Không nói gì, tôi đáp lại anh với ánh mắt tỏ vẻ ngạc nhiên. Anh mỉm cười nhìn tôi nói tiếp: “ Tôi có thể mời cậu một ly cà phê không?”

“Tôi có thể hỏi tại sao không?” tôi trả lời theo bản năng của mình. Vì tôi là con trai nên có một ai đó không quen biết lại mời tôi cà phê thật sự việc này làm cho tôi một chút khó hiểu.

“Là người pha chế ở đây, để ý vài lần tôi thấy anh chỉ gọi bánh ngọt và kem mỗi khi tới quán nên tôi muốn mời anh một ly cà phê thôi, không có ý gì khác.” Anh lại mỉm cười lần nữa khi trả lời câu hỏi của tôi.

Tôi gật đầu đáp trả lời anh  “ Vâng dù sao tôi cũng muốn thử cái gì đó mới mẻ.”

Một lát sau, ly cà phê được mang đến bàn tôi và anh gọi nó là Frappuccino Macho.

“Cảm ơn, tôi tên Woo Young, anh tên gì?”Tôi hỏi anh khi ly cà phê được đặt lên bàn.

“Nich Khun” anh nhìn tôi rồi lại mỉm cười.

Nhắm nháp hương vị của ly cà phê Woo Young cảm nhận được một chút vị đắng nhưng nó lại bị vị ngọt của sữa và bánh quy hòa trộn tạo nên một sức cuốn hút cho người thưởng thức Frappuccino Mocha. Tâm hồn của Woo Young lúc này đã bị hương vị Frappuccino Mocha cuốn hút hay chính vì Nich Khun mà trong cậu dâng lên một cảm xúc ngọt ngào đến khó tả. Chính Woo Young cũng không thể lý giải được việc này, giờ đây cậu đang vui thích tận hưởng sự ngọt ngào trong trái tim của mình mà thôi.

18 Comments

  1. Chap này hơi ngắn nhưng rất nhẹ nhàng….ĐOạn đầu viết rất hay…Tiến bộ rất nhìu vì chap này khá cảm xúc và k type sai lỗi nào hì hì…Mới bắt đầu 1 sự mới mẻ…1 cảm giác mới từ WOo…Chưa thực sự có sự đột phá ở đây…Mong chap sau dài hơn và có cái j đó đặc biệt hơn nữa cho các readers :)…

  2. ^^ ầy dà.. ss viết ngắn quá đấy ạ ^^ ngắn vậy khi nào mới hết =]]]]]]]]]
    Mà ss chưa sữa chữ Macho thành Mocha ha :))~
    Nhưng chưa có điểm nhấn gì cả :v mấy chap đầu ss nên làm gì đó thu hút với Reader thì người ta sẽ đọc nhiều =]] Em góp ý thôi

Comment nào (∪ ◡ ∪)

