[ShortFic] Em xin lỗi ! – KhunWooHo – Ponnie – Chap 2

– Airghhhhh ! – Đồ vật trên kệ đang dần bị bàn tay hư hỏng của tôi liệng xuống đất một cách không thương tiếc, cái phòng ngăn nắp của một thằng ưa sạch sẽ như tôi đang dần biến thành thảm họa của đống đổ nát. Chả biết tại sao tôi lại trở nên thế này. Chỉ biết rằng bây giờ tôi rất tức giận và chĩ khi nghĩ tới cảnh tượng ban chiều lúc hai người đùa giỡn với nhau khi cả ba đi dạo trong công viên, tính khí tôi chợt trở nên nóng nảy hơn. Đi kế họ cứ như tôi là kì đà cản mũi vậy, cho nên, lần này tôi quyết không để yên đâu, tôi phải có được thứ mà mình muốn..

Nhìn mình trong gương, tôi chả khác gì một đứa điên loạn vì tình. Quần áo xốc xếch, mồ hôi tuôn ra ướt cả lưng và cổ. Đôi mắt đỏ ngầu vì giận. Chưa bao giờ tôi thấy cái thú tính này bộc lộ ra ngoài, nó khác xa với con người thật của Lee JunHo này… vì đâu mà tôi lại như vậy chứ?

– Em không sao chứ JunHo – Tiếng đập cửa cùng tiếng nói của WooYoung vọng vào từ bên ngoài khiến tôi đang bực càng trở nên nóng nảy hơn

– KHÔNG SAO CẢ !!! ANH ĐI ĐI ! – Tôi nâng cái ghế gỗ bằng một tay và chọi thẳng về phía cánh cửa

– Sao thế ! Có chuyện gì xảy ra với em vậy? Nãy huyng thấy em rất vui vẻ mà. Khunnie dưới nhà nấu cơm đó, em đừng hành động lỗ mảng như vậy – Tiếng nói run run đó vẫn phát lên đều đều

– … – Đứng hình khi nghe WooYoung nhắc tới NichKhun. Chẳng phải anh đã về lúc nãy rồi sao?

– Nuneo! Nuneo ahh ! Mở cửa ra đi! Em có nghe huyng nói gì không ?

Không cần hiểu mình đang nghĩ gì. Tôi bước đến và nắm lấy cái tay khóa cửa – “Cạch”

– Trời ơi, em đã làm gì với phòng mình vậy – WooYoung thét khẽ hoảng hốt

– Không gì! Anh đừng quan tâm – Nói rồi tôi chạy xuống nhà, để lại đằng sau mình một ánh mắt khó hiểu

Tôi đi xuống nhà chỉ duy nhất ý định “Được nhìn thấy anh”. Nó càng làm ngọn lửa đấu tranh cháy mạnh mẽ hơn trong trí óc tôi, một cảm giác như đứng trên chiến trường giành giật lãnh thổ vậy. Và đây… có thể là một cuộc chiến thật sự

– Em làm gì mà nhìn anh dữ thần vậy – NichKhun huơ huơ bàn tay trước mặt tôi

– Ơ… thì là…. mà… em chĩ nghĩ… một số chuyện thôi. Anh nấu món gì thơm thế ? – Tôi nhanh chóng đi vào bếp, đánh lờ mọi sự nghi ngờ của anh

– Chỉ là bữa tối cho chúng ta thôi, WooYoung nhờ anh sang nấu vì hôm nay hai người ở nhà một mình – Anh cười ngọt, mắt nhắm chặt để lộ những vết nhăn ở trán và mắt, trông mới đáng yêu làm sao

– Anh đi đây với em chút nhé? – Đầu tôi đang lập sẵn một kế hoạch hoàn hảo cho tối nay. Cuộc chiến chính thức bắt đầu

– Chúng ta còn chưa ăn mà

– Không cần, anh cứ đi theo em đi, chúng ta sẽ ăn sau. Có chuyện này em muốn nói riêng với anh – Mặc xong cái áo khoác màu xanh nước, tôi kéo tay NichKhun chạy thẳng ra khỏi nhà.

Cả hai dừng lại khi hơi thở ngắt quãng. Anh nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên, chắc giờ anh đang thắc mắc lắm vì sai tôi lại làm vậy

– Em muốn nói gì vậy JunHo ?

– Trời lạnh quá, đi mua thứ gì ấm ấm đã – Phớt lờ câu hỏi, tôi bước lên trước một mình, tâm trạng cũng chã khá khẩm gì vì thấy anh có vẻ muốn về, và tiếp đến là cái điều mà tôi ghét nhất, NichKhun, WooYoung ở bên nhau

– Này, đi phải đợi anh chứ – NichKhun rượt theo dáng đi thoăn thoắt của tôi từ phía sau, miệng không ngừng réo gọi..

Hai chúng tôi bước song song cùng nhau tới một khu phố ánh đèn với nhiều quán ăn bình dân và những con hẻm quanh co dễ làm cho khách bị lạc đường. Với tôi, nó là địa điểm quen thuộc vì đã rất nhiều lần tôi đến đây cùng bạn bè. Buổi tối nó lạ hơn so với ban ngày và chắc mẩm phù hợp với cái kế hoạch tôi bày trước

– Anh thích mẫu người như thế nào? – Tôi rót rượu cho anh và bắt đầu công việc tìm hiểu

– Dễ thương, là người thông minh biết suy nghĩ cho tương lai và suy nghĩ cho người khác – Anh uống cạn trước khi trả lời câu hỏi của tôi

– Anh có vẻ… thích WooYoung huyng? – Giống như lần tôi hỏi WooYoung, cái cảm giác đau nhói ấy lại ùa về

– Ai nói… em là vậy hả… Em nghĩ bậy rồi, haha – Anh tự rót rồi tự uống, nụ cười cay đắng nở trên khuôn mặt thiên thần ấy. Bây giờ, tôi đã biết sự thật…

Cuộc trò chuyện kết thúc khi hai chai SoJu cạn. Anh ngà ngà say, tôi đành đỡ lấy con người to khỏe ấy, đi vào con hẻm nhỏ kế quan thịt rượu.

WooDongie Huyng is calling”

“Baby give it to me…”

– Alo

– Em với Khunnie bỏ đi đâu mà giờ chưa về vậy, gần 10h tối rồi cơ đấy, hai người bỏ đi lúc 7h cơ mà

– Khunnie đòi uống rượu, nên.. giờ anh ấy say rồi, em cần huyng giúp, tới đườgn xxx phố xxx nhé huyng.. “Cạch”

Cất điện thoại, tôi nhanh trí lật ngược người lại để mình áp sát vào tường. Kế hoạch đang đến bước cuối cùng..

“1 tin nhắn từ WooDongie huyng”

“Anh tới rồi, em ở đâu thế”

– “Cái hẻm nhỏ kế bên” – Cất điện thoại, tôi ôm lấy cổ anh, đặt tay anh lên eo mình và dần tiến lại

– WooYoung ahh ! – Trong cơn say NichKhun gọi tên WooYoung. Nụ hôn trở nên nhanh chóng, cuồng nhiệt hơn khi NichKhun lầm lẫn tôi với WooYoung

– Em là JunHo… Khunnie ahh ! Không phải WooYoung… anh nhớ chưa – Tôi mút mát, đáp trả nồng nhiệt nụ hôn thực sự mà anh dành cho …. WooYoung. Phát hiện ra rằng, ai đó đã chứng kiến tất cả, khi NichKhun ôm hôn tôi – WooYoung huyng đã nhìn thấy, anh ta sững người, tròn xoe mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, miệng ấp úng không nói nên lời.. có vẻ là shock lắm…

22 Comments

  1. AAAA….k ngờ Hí nó hành động như vậy? K ngờ nó thủ đoạn như thế? Là ae với nhau đấy Hí? Có cần phải làm như vậy k? @@….
    Shock! Dĩ nhiên là phải shock…mà không rất shock là khác…Cái cảnh tượng này…K bít sẽ như thế nào đây…Theo mình dự là Woo sẽ nhường Khun cho thằng e “iu quý” này hic…
    Chap này hơi bị ngắn ná Pon…Đọc xíu đã hết ùi he he…
    Cơ mà chap này khá hay…diễn biến được lắm….Ngóng chap mới của Pon…

  2. Chèn đét ơi
    Thằng nhỏ thấy gết ròi
    Tội thằng Young hônggg , mà thôi , thấy cũng tội thôi cũng kệ

    Tiếp đi Ponieeeeeeee
    Làm cho Young khóc , đao đớn , hành hạ nó đi cục cưng :*

    Jun Ho hwaiting

    Tay viết em càng lúc càng hay qá , chỉ giáo ss với 🙂

  3. Shock wá không ngờ ho lại làm vậy….ho là em của woo nên chắc woo sẽ nhường khun cho ho thôi
    mà sao khun lại nói ” Ai nói… em là vậy hả… Em nghĩ bậy rồi ” là sao không lẽ khun yêu woo vì lí do nào sao

Comment nào (∪ ◡ ∪)

