[Oneshot] Ngỡ – ChanWoo – Vyvian81 – Part 3

P/s: Là một oneshot, đáng lý fic này không kéo dài nhiều phần như vậy, nhưng vì mỗi phần diễn tả một giai đoạn cảm xúc khác nhau của nhân vật chính, và au thì không có thời gian để viết liền một mạch, nên mới tách ra thành bốn phần. Cám ơn các reader đã ủng hộ và chờ đợi mình nhé. =))

Ngày nào tôi cũng chạy bộ ra đây để gặp Wooyoung, tôi đã lấy lại vẻ đẹp trai phong độ vốn có của mình. Bên cạnh anh ấy, tôi thấy vui, tôi thấy hạnh phúc, tôi huyên thuyên đủ thứ về bản thân và những câu chuyện của tôi… nhìn anh ấy cười, tôi cảm giác như mình tràn đầy năng lượng, tôi nhìn thấy trong anh ấy phản phất hình bóng của Junho, có lẽ dạo này tôi không còn nhớ đến Junho nữa, hay là tôi đang tự dối lòng… Haizzz, tôi cũng không biết nữa, chỉ biết là mỗi khi tôi chia xẻ một câu chuyện nào đấy với Wooyoung, hình bóng của Junho lại phản phất quanh tôi, thật lạ là cảm giác đó không còn đau đớn như lúc đầu tôi bị phản bội, nhưng là Junho đã phản bội tôi trước, bây giờ nếu tôi có yêu một ai khác, thì đó là tại Junho, là cậu ấy đã đẩy tôi đi xa khỏi cậu ấy…

          Một tuần rồi tôi ở bên cạnh Wooyoung mỗi buổi sáng, tôi hát hò, tôi cùng anh ấy dùng bữa điểm tâm, và… tôi còn muốn nhiều hơn nữa… Tôi muốn gặp anh nhiều hơn, muốn ăn trưa cùng anh, ăn tối bên anh, và có những phút giây thân mật khác nữa ngoài buổi sáng… Tôi cười thầm khi nghĩ đến cảnh Wooyoung yên lặng bên tôi, khi tay của chúng tôi đan vào nhau, khi môi của tôi áp vào môi của anh ấy… Tôi bật cười như một thằng tự kỷ khi ngồi nhìn những áng mây đang lãng đãng trôi trên bầu trời, tôi sẽ ngỏ lời với anh ấy, tôi không muốn để vụt mất Wooyoung khỏi tầm tay của mình, tôi quyến rũ và tôi tự tin bên tôi anh sẽ luôn được hạnh phúc… Cái vỗ vai của Wooyoung làm tôi giật mình,

– Sao hôm nay nhìn em vui quá vậy Chansung?!

– Ah, không có gì cả, anh ra trễ quá đấy, làm em đợi nãy giờ!

          Tôi ngắm nhìn Wooyoung, hôm nay anh ấy mặc áo thun màu đỏ đô giống như tôi, quần short mà nâu và giầy màu xanh biển, trong khi đó tôi đang mặc quần short màu xanh biển và giầy màu nâu. Chà, chúng tôi thật có gu ăn mặc thẩm mĩ tương đồng nhau, đúng thật sự là những người đẹp trai thường có style đặc biệt, và khi họ nghĩ đến nhau, thần giao cách cảm sẽ làm cho họ ăn mặc giống nhau, cũng như tôi và Junho vậy, nhiều khi không hẹn nhưng chúng tôi vẫn chọn được những bộ đồ với style tình nhân đó, và có lẽ Wooyoung cũng có mối liên hệ cảm giác nào đó đối với tôi…

          Wooyoung ngồi xuống bên cạnh tôi, như mọi khi, anh ấy lại nở một nụ cười thân thiện, đúng cái cách mà Junho vẫn thường làm. Tim tôi đập lỗi nhịp khi bắt gặp cái hàm răng trắng sáng và cặp mắt híp lại đầy yêu thương ấy, tôi nắm lấy tay Wooyoung,

– Wooyoung hyung, hình như em…em yêu anh mất rồi!

          Wooyoung cố rụt tay lại nhưng tôi còn nắm lấy nó chặt hơn, anh ấy nhìn tôi như thể tôi là người từ hành tinh nào rơi xuống trái đất,

– Thôi nào Chansung, đừng đùa như thế chứ, anh không thích như vậy đâu!

– Không, em nói thật đó, em…yêu anh mất rồi. Em không biết tại sao…nhưng mà em thật sự…yêu anh mất rồi…

          Wooyoung vẫn nhìn tôi đầy thảng thốt khi tôi nhắc đi nhắc lại rằng tôi yêu anh ấy, có lẽ anh ấy quá bất ngờ vì lời tỏ tình đột ngột của tôi, nhưng tôi rất nghiêm túc, và tôi thấy hình ảnh mình phản chiếu trong ánh mắt của anh ấy đầy si mê và cuồng dại. Wooyoung không nói gì, anh ấy cúi xuống nhìn bàn tay mình đang lọt thỏm trong bàn tay tôi, anh ấy nhẹ nhàng gỡ nó ra,

– Chansung, em là một chàng trai tốt, thật may mắn khi ai đó được trở thành người yêu của em…Nhưng anh thì không thể… Anh… đã có người yêu rồi… Anh hạnh phúc với tình yêu của mình… Xin lỗi em Chansung…

– Không phải là như thế, em yêu anh… và anh phải đáp lại chứ… Không phải là cái cách trả lời như vậy… Em… em không muốn nghe câu trả lời như vậy… Tôi thật sự hoảng hốt, tôi nói mà không còn biết là mình đang lắp bắp những gì, tôi cười với anh, tôi nắm chặt lấy hai vai Wooyoung và lay mạnh  – Không, không phải, không thể nào…

– Em không yêu anh, người em yêu là Lee Junho… Em chỉ đang cố thay thế anh vào chỗ cậu ấy trong tim em mà thôi!

– Không phải…em không còn yên Junho nữa, người em yêu bây giờ là anh… Giọng tôi lạc đi, cảm xúc trong tôi lúc này hoàn toàn bị xáo trộn. Wooyoung vẫn nhìn tôi với ánh mắt đầy cương nghị, chưa bao giờ tôi thấy anh ấy có vẻ nghiêm túc như lúc này đây,

– Em sai rồi Chansung, em đang tự lừa dối mình đấy…Hãy đi tìm Junho và nói cho cậu ấy biết rằng em yêu cậu ấy đến nhường nào. Hãy một lần giữ chặt lấy cậu ấy. Anh nghĩ Junho chắc cũng có rất nhiều điều khổ tâm khi phải rời xa em…Đừng dối lòng mình như thế nữa Chansung à… Anh chỉ coi em như một người bạn mà thôi…

          Tôi lặng đi không nói gì và anh ấy cũng vậy, tôi nhìn anh ấy, không lẽ đây là thật sao, anh ấy nói không có tình cảm với tôi mà không cần phải suy nghĩ lấy một giây…Tại sao anh ấy lại tìm gặp tôi, ở bên cạnh tôi để rồi phủ nhận tất cả những tình cảm mà tôi dành cho anh ấy. Tôi nhìn sâu vào mắt Wooyoung, một ánh nhìn đầy tha thiết,

– Cho em một giây thôi, một giây để chứng minh rằng tình cảm của em không phải là bồng bột, không phải là nhất thời,…một giây để chứng minh là… em yêu anh…

 Tôi cúi sát vào Wooyoung và hôn lên môi anh ấy, anh ấy đứng yên, không đáp lại, không biểu lộ bất cứ một cảm xúc gì trên gương mặt, cứ như là tôi đang hôn một pho tượng vô tri vô giác… Có gì đó không đúng ở đây, hình bóng Junho hiện lên trong mắt tôi, cái cách em ấy vẫn đáp lại nụ hôn cuồng nhiệt của tôi làm cho tim tôi chợt đau nhói, nước mắt tôi rơi xuống môi, mặn đắng…

8 Comments

  1. chồi ôi hok có đc nha, phải chập nhận đi chứ … yêu Hô quá hoá cuồng rồi … để ý từ đầu tới h bạn Chan bị tự kỷ hơi nhìu nhek … sao lại hôn con Gà của tui thế kia … tìm Hô nhanh nhanh nào … (≧∇≦)

  2. có cảm giác như Young biết rất rõ về Junho vậy… thế cuối cùng bạn Chan là sao đây hả… bạn iu Ho hay iu Young nhà tui hở bạn… còn ng` iu Young nữa cơ… ai vậy nhỉ :3 em chờ chap cuối của ss \mm/

Comment nào (∪ ◡ ∪)

