[Longfic] The Darkness – KhunYoung & ChanNuneo – Yul – Summary

…Có lẽ ai cũng cho rằng thần chết là tượng trưng cho sự chết chóc, ghê rợn, còn bóng tối là sự mịt mù, lạnh lẽo. Nhưng có ai tin rằng trên đời này lại tồn tại một thần chết luôn mang lại hạnh phúc và ấm áp, tồn tại một bóng tối không hề ảm đạm, khô khan. Thần chết cũng có trái tim, bóng tối cũng có thể trở thành hạnh phúc. Vị thần chết ấy – người tôi yêu…

..Tôi quá ngu ngốc khi không hề nhận ra sự hiện diện ấy. Tôi đã tin, tôi đã thật lòng và không hề cảnh giác khi đó là một sự giả dối. Sự giả dối đáng sợ, đáng khinh bỉ và đáng bị vùi dập, nhưng làm sao đây? Trái tim này không hề nghe lời, nó đã lỡ yêu cái được coi là giả dối đó rồi, kể cả khi chàng ngốc đáng yêu ngày xưa trở thành một con quỷ khát máu…

..Những mảnh đời khác nhau, những miếng ghép khác nhau..nhưng lại có thể trở thành một bức tranh mang nặng sự trải nghiệm kì lạ..một bức tranh hoàn hảo..của tình yêu, của cuộc sống thần bí..

LVA5Rff

 

P/s: Mình là một Author mới, mọi người cứ gọi mình là Yul.Vì còn chưa có nhiều kinh nghiệm mặc dù đã post fic ở những forum khác nên mong mọi người ủng hộ và góp ý để mình sửa chữa. Mình sẽ cố gắng để khắc phục sai sót và viết tốt hơn. Mong rằng các bạn sẽ đón nhận fic của mình. Xin cảm ơn các readers thân yêu.

11 Comments

Comment nào (∪ ◡ ∪)

