[Short Fic] Young Love- Phương Nga – KhunYoung – Chap 14 (Finale)

Chap có cảnh yaoi tức quan hệ thể xác nam với nam, ai không thích thì xin đừng đọc

Reng…….reng

Đi mà Khun, đừng nói mình là giờ này cậu ngủ rồi nhé! Mới 1 giờ sáng thôi mà =___=

“Ai đó?”-Cuối cùng Khun cũng mở cửa.

“Woobaby….Uhmm..aaa”-trước khi cậu ấy kịp nói gì, tôi sà và lòng và hôn NichKhun thật thắm thiết.

“Uhmmummmm. …..Gì thế này Wooby?”- Khun hỏi trong làn mưa hôn nhưng vẫn không quên hôn tôi lại.

Tôi buông ra để cả hai bước vào nhà. Đây rôi. Căn nhà ấm cúng của tôi.

Khi đã  xoay xở đủ tài chính, tôi và NichKhun mua căn nhà này và tự tay trang trí trước khi chuyển vào ở. Tất cả nội thất đều rất có ý nghĩa với chúng tôi. Kỉ niệm tràn về và tôi chợt nhận ra mình nhớ Khunnie nhiều như thế nào dù chỉ mới có vài tuần.

“Cậu có muốn uống chút sữa cho ấm bụng không WooYoungie?”-người yêu của tôi hỏi.

“Tất nhiên rồi tình yêu !”

Khun đặt cái ly xuống trước mặt rồi ngồi xuống cạnh tôi trên cái ghế sofa. Cậu ấy nhìn tôi uống với ánh mắt lo lắng. Rồi Khun lại cúi đầu xuống vọc vọc áo của mình, rồi lại ngước lên nhìn tôi.

“Thôi nào Khun! Kể mình nghe! Cậu đang nghĩ gì vậy?”-tôi đặt ly sữa xuống bàn và nhìn cậu ấy.

“Mình….mình…Mình xin lỗi WooYoungie. Mình thật là ngốc nghếch khi làm điều như thế với cậu. Đáng lẽ mình phải biết cậu vẫn chưa sẵn sàng. Việc mình đã làm trong quá khứ thật tồi tệ và mình biết đó cũng không phải là một trải nghiệm tốt đẹp gì. Mình xin lỗi WooYoungie! Mình thật sự xin lỗi! Mình sẽ không bao giờ làm vậy nữa. Không bao giờ. Khi cậu sẵn sàng, mình sẽ đợi, mình sẽ không ép cậu. Mình hứa.”-Khun cứ liên tục lắc đầu và tôi để ý thấy mắt cậu ấy đã đọng nước.

“Không sao đâu Khun, mình tin cậu mà!”

“Cậu…cậu sẽ không bỏ mình chứ?”-đôi mắt cún con ngước lên nhìn tôi và tôi không thể nào nhịn cười.

“Haha! Điều gì làm cậu nghĩ mình sẽ bỏ cậu hả? Không bao giờ đâu Khunnie! Không bao giờ!”-mọi thứ tôi có thể thấy lúc này là NichKhun, cứ như cậu ấy là điều thật nhất, không còn điều gì quan trọng nữa. Nhìn thấy nụ cười thiên thần ấy, cả thế giới của tôi dường như sáng hẳn lên.

“Woobaby ah!”-Khun ôm tôi thật chặt và vô tình đổ hết sữa vào chiếc áo thun của tôi.

“Ôi trời! Mình xin lỗi Youngie, mình đi lấy cái áo khác cho cậu nhé! Chờ tí”-khi NichKhun chuẩn bị đứng lên thì tôi nắm chặt tay cậu ấy, kéo cậu ấy ngồi xuống trở lại.

“Em không nghĩ mình sẽ cần áo nữa đâu”-tôi mỉm cười đầy ẩn ý

“Hở?”-gương mặt bối rối của anh ấy lúc tôi đột ngột đổi cách xưng hô mới đáng yêu làm sao.

Tôi nghiêng người đến gần, thì thầm vào tai : “Em đã sẵn sàng rồi Khunnie”

Đúng như dự đoán, Khun đẩy tôi ra, hỏi ngạc nhiên : “Em chắc chứ Jang WooYoung?”

“Chắc! Em biết giờ đây anh đã yêu em rồi, thì hãy để quá khứ là quá khứ được chứ? Em muốn có anh đêm nay Khunnie à!”-tôi nói và cởi chiếc áo thun chật chội ra.

NichKhun nằm xuống và tôi leo lên người anh. Tôi cúi xuống và cướp lấy môi anh. Khun buông thả và để mặc lưỡi tôi sục sạo vòm miệng của mình.

“Uhmm….xin lỗi…vì ….đã..không tin….anh…tình yêu à”-tôi gắng nói giữa những nụ hôn. Tay tôi lần xuống chiếc áo sơ mi của Khun bên dưới và cởi bỏ từng nút, từng nút một.

Cảm giác tay tôi chạm vào những cơ bụng săn chắc ấy cứ như thiên đường. Tôi lướt tay xuống sâu hơn, sâu hơn cho đến khi tôi chạm đến lưng quần..

“Khoan đã WooYoung! Em chắc chắn chứ? Không hối hận chứ”-Khun vẫn còn thở hổn hển nhưng gương mặt anh nghiêm lại khi hỏi tôi.

“Ừm! Em chắc chắn mà! Nhưng nếu anh không muốn thì…”-tôi ngồi bật dậy, mặt giả vờ buồn.

“Không không! Anh đâu có nói là mình không muốn!! Anh chỉ lo cho em thôi Wooby ~ Nhưng nếu em đã nói vây thì…”-ánh mắt thiên thần lập tức biến mất để thay thế bằng dục vọng- “Hãy sẵn sàng nhé em yêu!”

Tôi cảm thấy cơ thể bên dưới bắt đầu khó chịu ngay khi nghe câu nói ấy. Khun tiến đến và áp sát môi anh lên môi tôi. Ngay lập tức, anh đẩy lưỡi vào miệng tôi, lưỡi cả hai quấn lấy nhau. Sau một hồi đưa đẩy, Khun thắng cuộc và tôi buông thả để anh muốn làm gì với mình thì làm. Tay của Khun chạm đến quần tôi, kéo dây kéo xuống và cởi nó ra khỏi người.

“Khoan đã Khunnie! Chúng ta làm trong phòng được chứ?”-tôi nói khi môi anh chạm đến cổ mình. Dục vọng dâng cao giữa hai chúng tôi và tôi có thể cảm nhận được nó.

“Em muốn gì cũng được Woobaby à!”- Khun ẵm tôi lên và bước về phía phòng ngủ.

Rầm

Ngay khi cánh cửa đóng lại, quần của Khun đã tụt xuống gần nữa. Anh ấy ném tôi lên giường, cởi hết mọi mảnh vải vướng víu trên người tôi rồi trèo lên bên trên.

“Ư…Khunnie à..”-tôi nghe tiếng mình rên lên xấu hổ khi Khun đưa lưỡi liếm từ cổ xuống đôi xương vai rồi mút mát hai đầu nhũ của tôi. Cơn khoái cảm lên đến cực đỉnh. Tôi không ngừng rên tên Khun, cắn chặt răng khi anh cắn lên hai đốm đen giữa ngực mình.

“Đừng kiềm lại Wooby! Anh muốn nghe tiếng rên của em! Không đủ, hãy hét tên anh đi”-Khun dừng lại và chồm lên khi chúng tôi lại hôn nhau say đắm.

Nụ hôn kéo dài cứ như cả tiếng hay hơn nhưng dường như đó vẫn là không đủ vì tôi cảm thấy miệng mình trống vắng khi anh buông ra.

Nhịp thở của tôi là một đống hỗn loạn. Khunnie cũng vậy. Cả hai chúng tôi hổn hển thở và tôi có thể thấy thành viên của anh đã bắt đầu ươn ướt tinh dịch.

“Khunnie! Tiếp đi anh! Em không thể đợi nữa!”-vẫn thở gấp, tôi gắng hết sức thì thầm vào tai anh.

Khun trườn xuống nơi thành viên của tôi đang cương cứng. Anh đưa lưỡi dọc nó, đùa giỡn không ngừng. Lưỡi anh vuốt ve nơi đầu rồi xuống dọc hai bên, tay miết nhẹ đùi tôi. Cảm giác tôi lúc này không thể tả thành lời. Khi anh ngậm chặt cậu nhỏ của tôi vào miệng, đầu di chuyển lên xuống để đưa hết vào trong, tay tôi nắm chặt ra giường, cơ thể như muốn xuất ra nhưng tôi vẫn không muốn mọi chuyện kết thúc sớm như vậy.

Khun luyến tiếc buông ra rồi lại chồm lên hôn tôi. Lần này , tôi có thể cảm thấy mùi tanh mặn trong miệng anh.

“Nhưng em thích thế mà phải không Wooby?”-anh châm chọc, tay với lấy túyp dầu bôi trơn , xoa lên ngón tay và thành viên cương cứng của mình. Khun cúi xuống cướp lấy môi tôi khi bên dưới , anh bắt đầu đẩy từng ngón tay một vào.

Cũng như cái đêm hôm đó. Cảm giác vẫn đau khi anh những ngón tay ấy đâm sâu vào cửa mình. Tôi không nghĩ mình có thể chịu được. Nhưng khi môi chạm môi, lưỡi tôi quấn lấy lưỡi anh, tôi biết lần này khác. Lần này, anh ấy làm việc đó cùng với tình yêu của mình.

Khi cơn đau dần biến mất, tôi có thể thấy thành viên của anh thập thò nơi cửa mình rôi anh đẩy nhanh vào bên trong tôi…

“Aaaaaa! Khunnieee!”

Người Khun đổ đầy môi hôi và tôi cũng vậy. Anh ấy rút ra để rồi một lần nữa đâm mạnh vào.

“Ughh…..Khunnie à….. Tuyệt quá….Nhanh hơn đi anh…argh”-tôi đưa tay ôm chặt lấy lưng anh, kéo Khun lại gần hơn nữa.

Từng centimet của cơ thể chúng tôi chạm nhau, chưa bao giờ tôi thấy cả hai như hòa làm một thế này.

Sau một lúc, tôi biết mình sắp xuất tinh và anh cũng vậy. Khun trườn người lên và thì thầm vào tai tôi…..những từ đẹp nhất.

“Anh yêu em WooYoung à”

Anh đặt tay lên thành viên cương đến phát đau của tôi và bóp nhẹ. Anh xuất ra trong người tôi, còn tôi thì xuất giữa cơ thể cả hai.

“Hừ..”-anh rên lên rồi nằm lăn ra cạnh tôi, vẫn thở gấp.

Toàn thân tôi đau nhức đến nỗi không đứng dậy được. Tôi cọ người vào NichKhun và hôn lên ngực anh.

“Em cũng yêu anh NichKhun à”

Và cả hai đều ngủ thật say……

*sáng hôm sau*

*Khun’s Pov*

Tôi dậy trước và thấy WooYoung vẫn còn ngủ bình yên trong vòng tay của mình. Em ấy mỉm cười trong giấc mơ vào rúc sát hơn vào người tôi.

Không phải em ấy là thứ đáng yêu nhất trần đời đó sao? ^_^

Đối với tôi thì đúng vậy…..

“Này , anh làm gì vừa nhìn em vừa cười thế hả?”-WooYoung nói, mắt vẫn mơ màng

“Chào buổi sáng tình yêu của anh. Em ngủ ngon chứ?”- tôi vò tóc em và hỏi.

“Ừm, tại em mệt quá mà, không ngủ ngon mới lạ!”-Woo mỉm cười và nói.

“Em có biết hôm nay ngày gì không Wooby?”

“Biết, biết mà! Hôm nay là sinh nhật anh!”

“Ừ vậy thì sao….”

“Sao gì?”

“Dậy và nấu canh rong biển cho chồng em đi chứ!! Hahah!”-tôi đùa.

WooYoung bĩu môi và đấm thùi thụi và ngực tôi : “Không! Em còn đi không nỗi vì anh đây này! Giờ anh còn bắt em nấu cho ăn hả? Không! Không không!”

Tôi bật cười vì sự đáng yêu của em. “Được rồi, được rồi! Nhưng dậy đi rồi chúng ta ăn sáng! Anh nấu được chưa?”

“Thật chứ? Em dậy liền!!”

Nhìn em ấy bước vào phòng tắm, tôi ngồi lại giường, cười một mình như một thằng bệnh.

“Em biết không WooYoung. Nói đúng ra, anh nghĩ tình yêu đầu, non trẻ thật sự của anh chính là em.”

Author’s note : *chấm nước mắt* Vậy là Young Love đã kết thúc rồi! Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Young Love trong thời gian qua! Mình rất cảm kích. Vì đây là một trong những fic đầu tay của mình nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu sót! Mong mọi người bỏ qua ! ^^ Lời cuối xin cám ơn mọi người rất nhiều, mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ những fic tiếp theo của mình! Saranghae! ❤

P.s : vì fic được kết thúc vào cuối tháng 6 tức là gần sinh nhật Khun nên chi tiết đó đừng thắc mắc nhá hehe! 😛

14 Comments

  1. – Aigooo !!! Tình yêu non trẻ, một tình yêu thật ngây thơ và đáng yêu *cười một mình* =]]] Hay lắm ss, Yaoi viết được rồi nhưng có vẻ hơi nhanh, nếu dài ra chút nữa sẽ làm reader hưng phấn theo *đen tối* =]]] Hê hê, chúc mừng ss vì đã hoàn thành xong fic này =]] *hun* mong ss sẽ ra nhiều fic hay hơn nữa >.< WooHo nhiều nhiều ss nhé =]]] twins yêu vấu của em =]]]
    p/s: sr ss vì comment trễ ^^

Comment nào (∪ ◡ ∪)

