[Shortfic – NC-17] NO NAME – 3 couple – Rinyel & Ponnie – Chap 1 (ChanNuneo)

~ Chap 1 – ChanNuneo – Sex Bros – Ponnie ~

———————————————————————————————————————–

Chưa bao giờ nó nghĩ điều tồi tệ nhất trong cuộc đời này sẽ xảy ra. Nó vẫn thường dằn vặt mình, không tập tành chơi bời như những thằng công tử khác, nó chĩ biết im lặng – lắng nghe – chờ đợi… Thời gian thấm thoáng trôi, đâu đó trong cái tâm hồn thật của cậu con trai có vỏ bọc lạnh lùng đó luôn nhen nhóm một ngọn lửa của cảm giác thiếu thốn tình thương, mặc dù nó biết…. đã có anh bên cạnh.

Lee JunHo – cậu bé với một tâm hồn trong sáng ngày nào, có đôi mắt hí biết cười và mái tóc xoăn nhẹ phủ kín trán đã từng là con một trong cái gia đình đầy ắp sự yêu thương, cuộc sống nó lúc nào cũng đầy đủ đến mức khiến người khác phải ganh tỵ. Mười sáu năm sau đó từ khi nó chào đời… Cuộc đời này đúng là không ai hoàn hảo cả, số phận đen đủi như vây kín lấy ngôi nhà mà nó luôn tự hào cho rằng, đó là nơi hạnh phúc nhất trên khắp thế gian này… Mẹ nó trút hơi thở cuối cùng vào đúng cái ngày nó tròn mười sáu tuổi.. cuộc đời như đổ sập trước mắt nó. Bao nhiêu lời hứa, sự tin tưởng, danh vọng và ước mơ đều bị gió cuốn bay khi nó hay tin bố nó cưới vợ mới.. một người dì cũng yêu thương nó không kém nhưng nó cảm thấy tình cảm của bố đã xẻ đôi để chia đều cho nó và một cậu em nhỏ hơn nó một tháng tuổi – thằng nhóc có vóc người cao lớn với cái tên Hwang Chan Sung. Mặt mày nhìn có vẻ già dặn hơn so với tuổi, tướng tá thì rất cao to, phong độ. Thế mà thằng bé hơi ngốc nên hay bị nó ăn hiếp. Từ khi sống chung với nhau, sinh hoạt chung, ngủ cùng phòng, hai đứa chưa bao giờ ngây ngỗ hay cãi vả nhau, tuy có một vài lần “choảng” nhau vì tranh giành vài trái chuối….

– Baby give it to me…. – Đi dạo vòng quanh khu phố, JunHo hát một vài câu vô định mà nó nghe được lúc sáng do thằng em mở lên từ máy tính.

– Ưm…ChanSungie… hôn..tôi đi…cậu thật….ực là “đệp zai” …ực….lắm đó..cậu nhóc..ực có cái mũi…bự ạ..

– ChanSungie..?!! – Nó nghe lầm chăng, cô gái nào đang gọi tên thằng em trai già trước tuổi của nó thế kia ?? Tiến về nơi phát ra giọng nói, nó muốn ngất xỉu khi ngửi thấy toàn là mùi rượu dù đứng xa chỗ nó tận 5 mét…

– Ưm…ưm…cậu…tuyệt lắm ực… ChanSungie àh – Mập mờ trước mắt nó, chính xác là dưới cái cột điện có ánh đèn đường vàng hắt xuống cái không gian đen tối xung quanh, có hai dáng người đang hôn nhau đắm đuối làm cho nó thấy hơi ngứa mắt..

– Tôi sẽ mách mẹ cậu… được lắm Chanie – Nó ghiến răng ken két nhìn nơi đó lần cuối trước khi đi về

– Anh …ực..đứng yên…đó …ực LEE JUNHO…ực…đừng có..mà hiểu…ực lầm – Quăng cái ả lớn tuổi đó xuống đường.. em siêu vẹo chạy đến chỗ nó

– Tôi về trước méc dì, có ngon rượt tôi coi.. Tôi chứng kiến cả rồi, đừng có mà chối cãi nhé Chanie – Buông vài lời trêu chọc khi nó biết em đang đuổi theo đằng sau..

– Anh đứng lại cho tôi, đừng nghĩ tôi say mà chậm nhá – Em nói, dần tăng tốc cho kịp với tôi

– “Chết rồi, nó chạy nhanh thế trời, nó đang xỉn nữa, mình mà bị túm thì ai biết nó sẽ làm gì với thân xác trong trắng của mình, lỡ nó cướp đời trai của mình thật thì sao…ANTUE…Trong 36 kế, chạy là thượng sách..Mong thượng đế cứu con..” – Bất chấp mọi thứ cản đường phía trước, em và nó như đang tổ chức một cuộc thi marothon..

Lao như tên bắn về nhà, nó kịp mở khóa trước một phút gặp nguy cấp bởi thằng em hổ báo đang “xỉn” kia..

– Hộc hộc…..mẹ…ẹ ấy…lộn dì…dì ơi…thằng Chanie… nó…ưm – Nó chợt hét toáng lên khi biết đã chạy vào ngõ cụt là phòng của hai anh em nó – Ưm, buông…ư..tôi…ra..ưm

– Ực…nếu còn hét toáng, ực lên như vậy…anh…ực, sẽ không yên với tôi..ực đâu.. – Chansung cứ như tia chớp, cậu túm lấy nó và lôi vô phòng mặc dù cơ thể đang dần nóng lên do rượu..- Tôi đang rất là say, nếu…anh ực…còn la toáng lên nữa…đừng trách..ực…tôi không kiềm long…ực..

– Dì ơi……..ưm….thằng quỷ này….bỏ…ưm…. bỏ ra…..ưm…cậu định làm gì..tôi ư…đấy.. – Lời nói nó bị tước đi bằng một nụ hôn mạnh bạo toàn mùi rượu của ChanSung

Không nói gì… ChanSung vẫn chìm đắm trong cái việc mà cậu đang làm – “Làm ơn dừng lại đi Chan, mày đang làm gì thế, con người trước mặt đâu phải là Suzy, bạn gái mày đâu… Đó là JunHo, anh trai mày mà… Mày điên rồi… ChanSung ahhhhh~~~”

Suốt đêm đó, người ta chỉ nghe thấy tiếng rên đầy dục vọng vang khắp cả căn phòng của hai cậu con trai cùng cha khác mẹ….!

——————————————————————————————————————-
_07:00 AM_

Cái gì ẩm ướt đang di chuyển, có cảm giác rất bí… Chuyện gì đang xảy ra thế này, nó nhột, cứ lên xuống liên tục… Không được rồi, lửa dục đang dâng lên trong người cậu. Làm ơn, ai đó, ai đang làm gì đó. ChanSung mở bùng mắt dậy, cậu còn nhức đầu do tối qua uống quá nhiều rượu mạnh. Đầu óc lại có cảm giác choáng voáng… Nhúc nhích cơ thể một tí, cậu cố ngóc đầu lên để xem có chuyện gì..- “ Cái gì..?? Cái gì thế kia??? – Lật tung tấm mền bông màu trắng đang che chắn cơ thể mình, cậu sốc trước cảnh anh trai mình đang ngậm lấy nó, khó khăn đưa “hoàng tử nhỏ” của cậu vào trong vòm họng ẩm ướt

– Yahhhhh !! Anh đang làm gì tôi thế !! Lee Jun Ho !! – ChanSung hét toáng lên khi thấy cảnh tượng kinh khủng đó đập vào mắt mình. Chuyện gì đang xảy ra thế ? Thực ra tối qua cậu đã làm gì nó?? Mọi chuyện là do ả đàn bà lớn tuổi hôm qua chuốc rượu cậu.. Cậu bị thất tình trong tình  trạng vẫn còn rất thương Suzy, nhưng em ấy đã nói chia tay cậu chỉ vì “chuyện gia đình”..  Cậu đã lang thang trong đêm và dừng lại ở trước quán thịt rượu đầu khu phố.. Mọi chuyện đã diễn ra với hai người cậu chỉ nhớ duy nhất là tiếng hét của JunHo

– Tôi…. Đang ăn bữa sáng – Nó cười ma mãnh, tối qua nó thật nhục nhã, khi bị chính thằng em trai mình làm chuyện đó. Nó muốn trả thù… tại sao không phải với NichKhun mà lại với ChanSung chứ. Thật là khong chịu nổi – Tôi muốn…trả thù chuyện tối qua…cậu đã làm với tôi

– Nhưng…tôi đã làm gì anh…aaaaaaa… đừng mà… – Càng rên rỉ, JunHo càng làm nhuần nhiễn và mạnh bạo hơn. Chiếc lưỡi ma quái và hàm răng như muốn nuốt chững cái thứ to lớn kia

Bỏ mặc lời van xin của ChanSung, nó chồm lên người cậu và mút mạnh đôi môi đang rên lên không ngớt. Nhanh chóng lật ngược người, cậu bé mười sáu tuổi này muốn nằm trên, như đã hiểu rõ hơn cái vấn đề nhạy cảm này hang chục năm qua vậy – Nếu nằm trên thì anh sẽ không hợp đâu, JunHo à – Cúi xuống cắn nhẹ vào chiếc cổ trắng ngần

– Hôm nay, tôi muốn nằm trên – Như tia chớp… Nó lật ngược người thật mạnh làm cả hai va vào cạnh giường – Rồi …cậu sẽ thấy… – Răng và môi liên tục mút lấy bờ ngực rắn chắc của ChanSung. Chà mạnh cái của nó vào người cậu. Cả hai đang dần cương lên… nó dịch chuyển từ từ xuống bụng… Bàn tay lần mò ra phía sau, xoa nắn đôi mông căn tròn kia

– Aaaaa… – Tiếng la thất thanh như vang trời từ phía ChanSung.. Cậu cảm nhận được thứ ấy đang vào trong mình, không dầu trơn, không xin phép, không màn dạo đầu lâu lắc, nó cứ đi vào chậm rãi.. Có lẽ do kích cỡ của JunHo nhỏ hơn so với cậu..

JunHo đưa thằng nhỏ vào miệng mình và tiếp tục mút, cắn vào đó… ChanSung gần như khóc thét khi cái vật thô cứng đang thúc mạnh vào sâu hơn trong cậu… – Làm ơn, tôi sẽ không đi được đấy …

– Tôi muốn cậu nằm luôn và đừng đi nửa, ngoan ngoãn nào cậu bé..Hự – Nó thúc mạnh hơn và dừng lại một vài giây khi nhận ra cái khoái cảm. Như bắt được nhịp, cả hai cùng đưa đẩy nhẹ nhàng với nhau – Đừng dừng lại, JunHo à – Cậu ưỡng lưng lưng để đẩy nó vào nhanh hơn nữa. Cậu ham muốn thứ đó.. Người rất khó chịu vì nhịn từ lúc vừa bắt đầu … Nghe được tiếng rên phát ra từ con người nằm dưới, nó thúc nhanh và mạnh hơn, cả hai đang rất là hạnh phúc… Cảm giác lâng lâng đến khó tả…

– Khụa khụa…- Cậu nhận ra mình đã xuất từ lúc nào không biết, và thứ chất lỏng đậm đặc đang yên vị trong miệng JunHo… – Anh nuốt nó sao

– Cậu tuyệt qúa nhỉ .. – Nó tiếp tục thúc vào, ngày một sâu…

Rút thứ đó ra khỏi người ChanSung khi nó biết thứ đó đã xuất ra, thật sảng khoái. Cả hai bây giờ đã thấm mệt, nó ôm chặt lấy ChanSung, cả hai lại chìm sâu vào giấc ngủ..

————————————————————————————————————
_01:00 PM_

Lồm cồm bò dậy, cậu nhận ra bây mình giờ đây không còn ai hết, cũng đã về trưa, may mà ba mẹ đã đi công tác, không thôi, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa

– JunHo – Lê từng bước mệt mỏi vào phòng tắm – “Đi đâu rồi, hành hà mình rồi bỏ đi đâu rồi…Cứ tắm rửa sạch sẽ đã” – Tiếng nước xối xả trong phòng tắm

15 phút trôi qua

Đi xuống nhà, cậu cảm nhận được điều kì lạ đang xảy ra trong phòng khách… Không khí ngột ngạt này là ???

– Tôi sẽ méc mẹ… Lee Jun Ho – Chết đứng tại phòng khách khi thấy hai cái bóng nhỏ bé đang ôm hôn nhau trên ghê…..??!?? Đó là JunHo và NichKhun ??!!??

.

.

.

p/s: SHOCK KO ???? =]]]]]

.

~. Summary Chap 2.~

..

Rinyel……….
………….
………..
00:00 AM….
……..
…….
KhunYoung…..
……….
……
Chap 2………….
……….
CÁNH TAY BÊN CỬA SỔ……. =))
38 Comments

  1. chời ơi bấn loạn quá như bị đảo ngược hoàn toàn vậy, Junho tự nhiên nam tính đòi nằm trên, lại còn Khun hôn Hô nữa … bạn Phệ đâu oy … Sock toàn tập lun … tò mò cái chap sau quá đi thoy ….

  2. Shock rồi này cô :)))))
    “Tôi sẽ méc mẹ…” thể loại gì thế làyyyyyy =))))) “ôm hôn” – “KhunHo”, rồi đọc tới đó tưởng thế là xog, couple tàn tành.
    Nhảy xuống, đọc cái Summary, KhunYoung kìa *cười nham nhở* , thế là ngồi đợi chờ cái chap 2 =)))) Yeah Yeah =)))

  3. “-Anh đứng lại cho tôi, đừng nghĩ tôi say mà chậm nhá – Em nói, dần tăng tốc cho kịp với tôi”…. tôi là ai???? r` sao mà từ “em” với “nó” chuyển qua thành “cậu” với “nó” vậy mấy đứa :O…….. shock về vị trí và ko shock về kết thúc…. liệu cái sự méc mẹ đó có dẫn đến gì nữa ko nhờ =))

  4. Này, tui se đánh vào mông hai cô :))) Hại não vừa vừa thôi. Mà có chút không hợp lý trong tư thế của hai người đó nha. :))).
    Dù gì cũng muốn biết về KY. Hóng chap sau cua cp Rinpon hihi :))

  5. Lần đầu tiên thưởng thức bạn Chan làm uke và bạn Ho thành seme =)) Mà nó dã man thằng Chan quá =)) E sợ muốn xĩu rồi đây…..e hết hồn~ shock toàn tập luôn,hai đứa nó đổi vị trí~ Hóng chap sau của Khunyoung nha~

  6. Nội dung vẫn chưa rõ nhưng khá thú vị, chưa có fic nào của channuneo mà có cái bắt đầu lạ như v^^ nhưng mình vẫn chưa hiểu l’ , ba Junho lấy vợ khác mà Chansung chỉ kém Ho có một tháng tuổi v là con riêng của bà mẹ kế đúng ko? Chờ chap nhé:)

  7. au hỏi có sock k ha? 😮 phải nói là sock toàn tập lun đó Au ới ời :))
    tại sao ông Ho lại đòi làm sameeeeeeeeeeeeeee =))))) thiệt tình là mình đọc k wen đó..thấy ngược ngược :))))
    Khun hun Go nua chứ :3 loạn xì ngầu lun :)) minh đi đọc chap 2 đậy

Comment nào (∪ ◡ ∪)

