[OneShot – NC-17] Student’s Love – ChanNuneo – Ponnie – Summary

– Chuyện này sẽ tiếp diễn đến bao giờ đây… – Một giọt nước mắt nhỏ khẽ lăn dài trên má, tôi lấy tay quệt nó đi và tiếp tục công việc còn đang dang dở của mình

-“Cạch” – Tiếng bấm khóa cửa làm tôi hoảng sợ

….

– Em dễ thương thật… Nuneo à – Hôn nhẹ lên má, cậu ta lại điên cuồng mút lấy môi tôi.

– AAAAAAAA…. CHANNIE à……..đừng mà…

– Cái gì ???? – Tôi có nghe lầm không… Cậu ta vừa nói gì ???

….

———————————————————————————————————————

P/s: Fic này sẽ bị khóa =]] Các bạn muốn đọc thì comment xin pass dưới đây nhé… Đưa pass cho đọc là phải comment Fic dùm Ponnie đó nha :)) Đây cũng là cái Yaoi đầu tiên Ponnie trải nghiệm, mong mọi người góp ý ><

108 Comments

Comment nào (∪ ◡ ∪)

