[ShortFic] Comeback When You Hear This Song – KhunYoung – Ponnie – Chap 6

….
Kể từ ngày NichKhun vào làm việc cho WooYoung tại công ty JYP, những bài hát của nó càng đứng ở vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng, tên tuổi cũng ngày càng lan tỏa nhanh hơn từ khắp Châu Á tới Châu Âu… Không những chỉ có WooYoung mà NichKhun cũng trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình và giọng hát tuyệt vời có khi còn được đánh giá hơn cả WooYoung. Nhưng anh chưa bao giờ vì cái lí do đó mà bỏ rơi nó, vì khi ở bên nó, anh đã cải thiện được vốn tiếng Hàn của mình và anh biết… nó đối với anh, còn hơn cả một người bạn, một người đồng nghiệp bình thường…

Kết thúc đợt quảng bá mới, nó và anh đang có một kì nghỉ dài hạ ở nhà…

“Rào rào” …. Hôm nay trời mưa lớn, từng hạt mưa nặng trĩu rơi xuống đường kéo theo những cơn gió mạnh đang thổi bay tứ tung mọi thứ mà nó đi qua… Do ảnh hưởng của cơn bão từ biển kéo vào nên Seoul hôm nay mới mưa lớn như vậy. Đâu đó trong đám xe to lớn đang lao vù vù giữa con đường mưa như trút nước ấy… Có một bóng người cắm đầu đạp về phía trước, mặc cho cơn mưa và gió mạnh đập vào mặt, nó vẫn chăm chú đạp nhanh vì chỉ sợ trễ hẹn với một người…

– “Cốc ! Cốc ! Cốc!” – Tiếng đập cửa mạnh bạo làm Khun giật mình…

– Ai đó, chờ tôi một chút – Tiếng nói vọng ra từ phía phòng tắm đang bốc hơi nghi ngút

– Mở cửa, tôi đây, Jang Woo Young đây.. Mở cửa ra không hả… NichKhun !!! –  Nó la hét như muốn vỡ cả cổ họng ở dưới nhà.

Cũng đã được hơn ba ngày kể từ khi kết thúc quảng bá, nó hứa sẽ qua nhà Khun hằng ngày và việc đó như  đã trở thành một thói quen ăn sâu vào não nó… nhưng nó đâu biết rằng cũng từ lúc đó, có người đã bắt đầu theo dõi nó…

–  Cậu có thôi đi không … “Cạnh” – Lấy cái khăn bông vò vò mái tóc còn ước đẫm, NichKhun chỉ quấn độc nhất trên người một cái khăn tắm ngang hông

– Aaaaaaaaaaaaa… “Rầm” – Tiếng va đập kinh khủng nhất vừa phát ra từ hai cái dáng cao lớn ấy gây ra

– A…. – Chống hai tay ngồi dậy, đầu anh như muốn nổ tung do cú va chạm mạnh bạo lúc nãy… – Này cậu có sao không ? WooYoung !! WooYoung à !! – Anh hoảng hốt ngồi bật dậy khi thấy nó đang nằm đè lên mình, người như bất tỉnh

– A… Tôi không sao – Nhận thức được việc gì vừa xảy ra, nó lồm cồm bò dậy – Sao anh không nói là mở cửa, để tôi tưởng anh định không cho tôi vào nhà, nên tôi mới tong6 cửa mạnh như vậy – Nó lấy tay ôm đầu, tay đánh thùm thụp vào ngực NichKhun

– Này, này… Cậu ngồi dậy được không, sao nằm đó quài thế – Toang đỡ nó dậy nhưng sợ nó ngã nên anh chỉ nhẹ nhàng hỏi nó

– Ờ… – Nó bật dật, quay mặt đi chỗ khác khi nhận ra người trước mặt mình không mặt áo – Tôi xin lỗi, tôi không biết anh vừa mới tắm nên …. – Mặt đỏ lên vì ngại, nó chỉ mong bây giờ có một cái lỗ để nó chui xuống

– Ừ, được rồi…. Cơ mà sao người cậu ướt như chuột lội thế kia ??? … Muốn bị cảm à ? Cậu dầm mưa phải không nhưng MinJun đâu sao lại để cậu thế này.. Cậu đi bằng gì tới thế – NichKhun cuống cuồng tới nỗi nói không nên lời

– Hôm nay, MinJun huyng đi công tác… Không chở tôi được, nên tôi đành chạy xe đạp qua đây vì muốn giữ lời hứa là ngày nào cũng sang chơi với anh – Nó bối rối chỉ ra cái xe đạp trước cửa, mặt cúi gầm xuống biết chắc thế nào NichKhun cũng la mình

– Cậu đi thay đồ mau đi kẻo cảm lạnh, tôi mới tắm nước ấm nên chưa tắt đâu, cậu vào nhanh lên – Anh kéo nó lên phòng mình

Nó quay sang nhìn anh ngạc nhiên vì anh đã không mắng nó vì tội tự làm hại sức khõe mình – Nhưng…tôi ngại…

– Cậu đã tắm bên nhà tôi một lần rồi, còn ngại chi nữa, hay cậu muốn tôi tắm cho cậu – Miệng nở nụ cười sắc lẻm, anh quay sang lườm nó

– Vâng vâng, thưa anh tôi đi liền – Nhận lấy cái nhìn đó từ NichKhun, nó hoảng hốt chạy vào tắm, không ai có thể sai khiến nó được ngoài anh, kể cả MinJun huyng,  nó cũng thấy bình thường.. vì chuyện này rất thường xuyên xảy ra

Đưa WooYoung bộ Pijama màu xám hình con khỉ của mình. Nhân lúc nó tắm rửa sạch sẽ, anh cũng thay nhanh cho mình một bộ đồ ngủ khá mỏng. Đi nhanh đến bộ ghế sofa, NichKhun nằm dài chán nản chờ WooYoung…

20 phút trôi qua…

– Xong rồi đây – Bước chầm chậm về phía NichKhun đang nằm, người nó bốc ra mộthương thơm ngào ngạt mùi bạc hà

– Đừng có mà tưởng tôi dễ hù như thế nhá – NichKhun bật dật bất ngờ làm cả hai cùng té nhào xuống ghế

– Aigooo ! Chơi với anh thật là chán quá đê – Nó phụng phịu chu mỏ, ngồi sang một bên

– Ây da… con Gà Phệ của chúng ta giận kìa, “Plèzzz” đồ con Gà Phệ xấu tính – NichKhun lè lưỡi trêu nó, tay thì cứ thọt vào hông khiến nó phụt cười

– Anh biết cánh làm người ta hết giận quá nhỉ – WooYoung quay sang đập bồm bộp vào cánh tay chắc nịch đó

– “ Hahahahaha ….” – Tiếng cười sảng khoái của đôi bạn trẻ vọng ra khắp căn nhà khiến cả hai cảm thấy thật thoải mái vì đã lâu lắm rồi, cả hai mới có dịp gần gũi với nhau như thế

……

– “Chụt” – Một nụ hôn bất ngờ đáp thẳng xuống đôi má phúng phính của WooYoung

– Anh… Anh – Chưa kịp nói thành lời, anh mạnh bạo cướp lấy đôi môi nó… Mặc nó van xin, kháng cự…anh lấn sâu hơn nữa, chiếc lưỡi quỷ quái đang luồn sâu vào trong và tánh lấy từng chiếc răng một của nó

-… Cậu ….yên nào ….

– Buô..ng…g….tôi…ra…..Nich..Kh..un – Cố dùng chút sức lực của mình để đẩy anh ra khỏi người nhưng bây giờ mọi thứ như vô vọng, anh đang nằm đè lên nó và khóa lấy tay nó từ đằng sau lưng.. Nhận lấy một chút khoái cảm từ anh… nó đáp trả nụ hôn một cách cuồng nhiệt và quyến rũ.  Cơ thể nó đang dần nóng lên, nó nhận thấy anh đang liên tục chà xát phần thân dưới vào nó. Một chút cảm giác chật chội và khó chịu đang làm cho nó thấy bối rối

– Dứt ra khỏi nụ hôn để lấy khí, anh mút mác liên tục từ mũi xuống má và rồi cổ…. Vuốt ve chiếc cổ trắng ngần của cậu bé, anh cắn vào đấy thật mạnh như muốn đánh dấu chủ quyền. Một vài tiếng ư ử vang lên từ phía nó làm anh muốn lấn sâu hơn nữa… Tay dần di chuyển xuống eo, anh nghiêng đầu vào hốc cổ nó… Nói chuyện với tiếng gợi dục –  Anh ….thích em là…. chuyện của..ngà..y…trước….nhưng hôm na..y… anh nói…yêu em..có được không cậu bé..

– A…a…Em….cũng…yêu anh nhiều lắm….Khunnie…à… Sarang…hae – Nó ôm chầm lấy NichKhun, đáp trả mãnh liệt cái tình yêu mà NichKhun dành cho nó

–  “Sexy lady! Sexy lady! Sexy lady!!!”

….

19 Comments

  1. Waeeeee……tsao lại cắt ngang 😥 *giựt tóc*
    Tình hình là tim đg bị rung rinh à nha :3 chap này dthg qá, toàn 1 mào hường ❤
    P/s: anti tiếng nhạc chuông =.= tại nóa phá hỏng đại sự, làm cụt cmn hứng hà 😥

Comment nào (∪ ◡ ∪)

