Thông báo #4 (cần đọc) ^^

Các reader cũng biết rằng tụi mình đang, sắp và sẽ khoá một vài chap/fic trong thời gian này và sắp tới đây.

Hiện tại các fic có pass cũng đã có rất nhiều rồi nhỉ? Cho nên mình xin nhắc lại một lần nữa đối với các chap/fic bị khoá!

***Nếu là một Shortfic/Longfic/Transfic:

Vd: Chap 1 mở

Chap 2 mở

Chap 3 khoá

Chap 4 khoá

=> Muốn có pass chap 3 các bạn hãy comment chap 2 để có pass chap 3, comment chap 3 để có pass chap 4!

***Nếu là một Oneshot:

Các bạn được quyền xin pass ở các Summary, trường hợp OneShot nào không có Summary, các bạn hãy liên hệ với author của fic đó.

Nếu các bạn không biết địa chỉ email hay facebook của các author có thể vào ĐÂY để xem 🙂

Cũng lưu ý luôn! Khi các bạn comment hãy comment chính vào nội dung của fic/chap đó! Không xin pass bằng những câu đơn giản: “Cho mình xin pass!” như thế này! Trường hợp nào làm sai mình sẽ del comment ngay lập tức!

Và vì đã dán thông báo lên đây rồi, bắt đầu từ ngày hôm nay mình sẽ không nhắc bất cứ reader nào khác kể cả reader mới hay cũ!

Mong các bạn thực hiện giúp mình ^^ Hy vọng các bạn hãy làm đúng thể hiện sự tôn trọng fic cũng như công mà các author trong đây viết ra nhé ^^

Và còn nữa với các reader mới :)) Mọi người hãy để email của mình lại ở https://gaurinhts97.wordpress.com/email-of-readers/ để tụi mình có thể quản lý email của các bạn tốt hơn mỗi khi gửi pass fic ^^

Thân ái và quyết thắng =))

7 Comments

Comment nào (∪ ◡ ∪)

