[Shortfic] Kế Hoạch Hoàn Hảo – ChanNuneo – Zoey – Chap 8

-Đợi tôi tắm nhé – Nó nói rồi cầm lấy cái áo lông đi vào nhà tắm

Ngoài đây , Tiffany nhanh chóng thay đồ , chiếc áo ngủ màu đỏ , có thể nói nó mõng tới nỗi ….. thà cô ấy khỏi mặc TT^TT ..

Bồi bàn bưng vào phòng 1 li nước nước cam và 1 li nước trắng .

Tiffany vội cầm chiếc túi , lấy ra 1 viên thuốc nhỏ màu trắng , hoà vào li nước suối rồi đặt nó lại vị trí cũ .

Chansung nhanh chóng từ trong nhà tắm bước ra , chiếc áo lông nó mặc để lộ một mảng ngực trắng muốt , rắn chắc .

Mái tóc vẫn còn ướt đọng lại 1 vài giọt ở đuôi tóc , cơ thể được bao bọc bởi 1 làn hơi nước ẩm khiến cho thân hình nó cực kì sexy ( vốn dĩ lúc nào chẳng vậy )

-Cha…Chan…?? – Tiff lắp bắp khi vừa thấy nó bước ra từ nhà tắm , đôi mắt không rời khỏi mảng da trắng , rắn chắc ở ngực được hở lộ ra

-Trên mặt tôi dính gì hả ? – Nó cố tình nói như nhắc nhở cô ta bỏ cái cặp mắt mê mụi đó ra khỏi người nó

– À … À , không ,….. – Tiff lắc đầu – Chúng ta ? Bắt đầu chứ ?? – Tiff nhìn Chansung cười nhếch môi

– Nếu cô kí cho tôi bản hợp đồng đó , thì tôi sẽ không thất hứa – Chansung lấy ra một bản hợp đồng kèm một cây viết máy trong túi áo khoác ra .

– Việc gì phải gấp vậy , bản hợp đồng này khi nào kí chẳng được , anh uống nước nhé – Cô ta đưa về phía Chan li nước lọc , rồi tự động cầm li nước cam của mình lên

– Thôi được , nhưng tôi cần bản hợp đồng này

– Nếu anh uống hết li nước này , tôi sẽ kí – Tiff cười

Nó nhếch mép cười khi Tiff tự cầm và uống hơn nữa li nước của mình , nó bình thản tu hết li nước lọc trong tay , và không nghĩ cô ả có thể giở trò gì được

–       Ok ? – Nó giơ ly nước về phía cô ta

–       Được thôi – Tiff vội cầm lấy bản hợp đồng , đặt bút và nhanh chóng kí tên mình dưới đó

–       Tôi đã thực hiện lời hứa ? Chúng ta bắt đầu chứ ? – Nói rồi Tiff nhanh chóng quấn lấy nó ,

Nó ôm cô ấy , bàn tay vuốt nhẹ trên khuôn mặt của cô ấy , nó cảm nhạn bàn tay Tiff đang ở phần dyâ cột áo của nó , nhanh chóng nó nắm lấy bàn tay của cô ta , rồi mìm cười , rồi từ từ mắt Tiff hơi xiu lại , lực ở cơ thể dường như nhẹ đi rồi cô ta ngủ thiếp đi , nó lại nhếch mép một bên cười , rồi buôn tay cô ta ra , ngồi xuống ghế và nhìn lại chữ kí trên bản hợp đồng

–       Thân hình của bổn thiếu gia đây dễ dàng troa cho người như cô à ?

*Reng*

Màn hình

Quản lí Khách sạn

-Có chuyện gì vậy , chẳng phải tôi nói không làm phiền sao ?

 

Tôi biết thưa cậu nhưng …

 

Có chuyện gì ?

Khi nãy , ỡ quầy tiếp tân , chúng tôi thấy được…

 

-Ai ? Có chuyện gì ? Bác nói đi

-……..

-Thật không ?? – Giọng nó hốt hoảng , mặt xanh lại

=============================================

-Sica à – Jun HO vòng tay sang ôm eo Jess

-Jun Ho a~~

Jess ôm lấy cổ Jun HO , bàn tay đặt ngay hàng cúc áo của Jun Ho

Từng chiếc cúc được tháo ra , mặt Jun HO hơi nghiêng , đôi môi chỉ cách môi Jess vài milimét , bàn tay siết chặt eo của Jess , Jun HO tiến đến bờ môi ấy ,….

“ẦM” Tiếng cánh cửa bị mở ầm ra trong giây phút cao trào

Nó đang đứng trước cửa với chiếc quần tây , áo sơ mi chưa cài hết cúc hở gần hết phần trên , khuôn mặt nó bất ngờ , không thể tin được

Người mà nó tìm kiếm suốt cả tháng nay , người mà nó hết mực yêu thương , người mà vô tình nằm trong nhiệm vụ của bố giao cho nó , buộc nó phải lừa dối , bây giờ đang ở trước mặt nó , mặt nó dường như rất giận

–       Cậu ? Làm gì ở đây ? – Jun HO hngạc nhiên khi thấy nó

–       Jun HO , cậu đã ở đâu suốt cả tháng nay hả ? Cậu có biết tớ đã không ngừng tìm kiếm cậu mà ngay cả một chút thông tin liên lạc , tớ cũng không có – Giọng nó càng lúc càng thể hiện rõ sự giận dữ .

–       Tại sao tôi phải nói cho cậu biết ? Cậu là cái gì của tôi ?

–       Phiền cô ra ngoài được chứ ? – Chansung nhìn Jess , Jess vẫn còn lưỡng lự , nó vội rút trong túi ra 1 xấp 10.000 Won rồi đưa cho Jess , cô ả nghoe ngoẩy đi ra không quên quay lại tặng 1 nụ hôn trên má Jun HO , nó khoá trái cửa lại rồi quay sang phía Jun Ho

–        Em thực sự yêu cô ta hã Jun HO ?

–       Liên quan gì tới anh , việc tôi làm gì , cùng ai cũng không liên quan gì tới anh …..Umh… – Lời nói của Jun HO nằm gọn trong khoang miệng của nó , bờ môi mềm mại , lướt nhẹ qua da thịt nó , bờ môi Jun HO chạm vào nó như có 1 luồn điện chạy ngang qua, khiến tất cả mọi tức giận đều tan biến đi , nó chỉ muốn được nhìn thấy Jun HO nguyên vẹn trước mặt nó , như thế là quá đủ

*Cộp Cộp* Tiếng gõ cửa phòng ….

P.s  Phán đoán em sẽ bị ném đá vì lí do có người làm phiền 2 bợn chẽ lúc gây cấn =)))))))))))))))~

Warning: Chắc mọi người đoán đk chap sau có gì xảy ra nhĩ, YAOI í >”< 

Em sẽ cố gắng , vì lần đầu viết YAOI 🙂 =))))~

73 Comments

  1. Giựt tem chap này nhá, hía hía hía…Yaoi~ đó nha ss Zoey B-) =]]]]]] Em chờ đó…ss nhớ làm cho nó sexy gợi cảm vào :))May Tiff nó chưa làm gì thằng Chan ^^ Mà Nếu Tiff bỏ thuốc vào ly nước của Chan, mà Chan chưa thấm, đừng nói thuốc đó là thuốc kích dục nhá…*cười đểu* kekekeke~
    Vâng em ức chế đoạn cuối….hóng Fic mới của ss *tung hoa* chạy lòng vòng**lót dép* =]]]5ting~~

  2. Em fany mất bao công sức, cuối cùng Ho lại được hưởng. =)) bất công cho nàng quá =))
    Ke ke kkk
    Zoey đáng bị ném lắm đấy nhá
    *veo – veo*
    Quẳng luôn cả đôi luôn
    1 cho zoey và 1 cho cái đứa fa hoại kia. :))
    *nhặt lại đôi tông, hóng

  3. *Túm cổ*
    Đã cắt giữa khúc gay cấn, giờ lại còn đặt pass chap 9 nữa chứ. :((
    Zoey cũng ít có ác m =))
    * chớp chớp*
    Gưi cho ss xin cái pass nhé
    Lại phải hóng tiếp. Tốn dép quá ;))

  4. hự hự *vươn vai* cái cảnh tối trùm mềm mở dt đọc fic thịt là fê như con tê tê. bít fic của Zoey lâu rỳ mà hum nay mí đọc fic CNN nè.. mà hay quóa Zoey ơi … nhưng mà sao ss thắc mắc cái ng ra tay với CNN là ai thế rỳ còn KY t.iu của ss nữa sao k thí gì hít zi… à wen cho ss xin cái chap cúi với nha mail ss nè doremon2480@gmail.com hay ib fb ss Khánh Như Hts nha. tk e nhìu. *ôm hun* chụt.chụt.

  5. Trùi ui!!! Hwa nằm đọc fic bằng điện thoại!!! Đang hay kinh khủng tự dưng tới chap 9 cài pass làm khó chịu cả tối áh au. Thật sự thì mình không thích GG nên khi thấy Tiff bị Chan chơi xỏ có vẻ bị bấn chập 1. Sica lại bị xen vào giữa chừng làm mình bấn chập 2. Xin luôn áh cho mình pass chap 9 đi. Mình thích fic của Channuneo vs Khunyoung nên không muốn bỏ qua cái nào hết. Mail mình nè: thuygiang.nst@gmail.com

Comment nào (∪ ◡ ∪)

