[Shortfic] Kế Hoạch Hoàn Hảo – ChanNuneo – Zoey – Chap 7

-Sắp xếp cho tôi có 1 cuộc hẹn với cô ta tại nhà hàng JEONGGAM

-Vâng – Nói rồi người đàn ông đó đi ra .

Nó xoay chiếc ghế lại , đã 1 tháng kể từ cái ngày hôm đó . Nó có tới nhà Jun HO nhưng họ đã chuyển đi . Email , Điện thoại , … tất cả đều không sáng đèn .

Nó cố gắng tìm kiếm , nhưng hoàn toàn trong vô vọng…

Nó thật sự rất muốn biết Jun HO bây giờ làm gì , ở đâu , cậu ấy có khoẻ không ? ..

———————————————————————–

*NHÀ HÀNG JEONGGAM*

-Chào cô Hwang – Nó lịch thiệp kéo ghế mời cô gái đối diện ấy

-Chào anh , chúng ta cùng họ nhỉ ? – Cô ấy nở nụ cười tịt cả 2 mắt lại , khiến anh nhớ đến nụ cười của Jun HO , lóng nó bỗng hơi nhói lên

-Vâng , cho phép tôi mời cô bữa tối hôm nay nhé

-Vâng …

-Chansung , oppa đã có gia đình chưa ? – Cả 2 dùng tráng miệng thì cô gái ấy hỏi

-À , chưa, tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện đó

-Tôi cũng vậy , haha , tôi với anh trùng họ , lại độc thân , có khi nào ông trời cố ý gán ghép cho chúng ta không nhỉ – CÔ gái ấy cười nhẹ , vô tình chạm vào vết thương lòng của nó , định mệnh , cái người mà nó nghĩ là định mệnh cũng đã bỏ nó mà ra đi rồi

Nó đã thổ lộ tình cảm với Jun HO , nhưng hoàn toàn bị xem là lời nói dối , lới nói của 1 thằng phản bội …

Nó không trã lời , chị biết cười trừ ..

-À , việc hợp đồng ấy , cô có thể giúp tôi chứ ??

-Nếu … – Cô ấy kê lỗ tai sát nó , nói giọng chỉ đủ 2 người nghe – Anh „làm“ tốt đêm nay

Nó bàng hoàng vì câu nói của cô ta , ý cô ấy là về việc “qua đêm“ ???

-Được thôi – Nó móc điện thoại ra – Gọi về khách sạn bảo lát nữa tôi sẽ cần 1 phòng

Rồi cả 2 tiếp tục bữa ăn của mình

————————————————————————

*Tiếng nhạc xập xình của quán Bar ONEDAY*

-1 ly Brandy lạnh – Cậu ấy nói với người phục vụ

-Oppa à , hổm nay oppa ở đâu vậy ?? Em nhớ oppa lắm – 1 cô nằng đi kế bên , tóc quăng vàng , xoả dài qua ngực đi đến , cô ta ngồi vào lòng câu ấy , chiếc váy ôm màu đó ngắn vừa khoảng 1 gan tay từ hông đo xuống , 2 tay sờ soạn người cậu ấy như tìm kiếm , thèm khát một cái gì đó …

-Sica à , hổm nay anh bận , không đến thăm em được xin lỗi em nhé – Nói rồi cậu ấy hôn nhẹ lên đôi môi của cô gái ấy – Jessica Jung ….

-Jun HO oppa hết nhớ Sica rồi hã – CÔ ta nũng nịu trong lòng Jun HO

-Tối nay oppa khao em nhé

-Được

Rồi cả 2 đúng đưa theo tiếng nhạc trong Bar , Jun HO lắc lư theo điệu nhạc , muốn mọi khoái cảm khiến anh có thể quên đi con người đó ….

————————————————————————————

-Cậu chủ – Một người đang ông mặc vest đen với cái nơ màu trắng chạy ra mở cửa chiếc limoside của Chansung vừa đi đến cùng với Tiffany

Cả 2 đi tới quầy tiếp tân , người thanh niên trong quầy vội đưa 1 thẻ phòng có chữ V.I.P , phòng 112 . Tiffany vừa đi đến bên phái thang máy , nó vội dặn dò người quản lí khách sạn

-Một lát hãy pha cho tôi 1 li cam vắt , bỏ tí thuốc mê vào đó , cô ta đang mang trong người cái bảng hợp đồng đó , tôi cần có chữ kí của cô ta , cho tôi 2 vệ sĩ đứng gác ở cửa phòng , không cho phép sự ra vào khi chưa có sự đồng ý của tôi

-Tôi hiểu

———————————————————————

*1 chiếc taxi từ xa chạy lại *

– Qoa , hôm nay chúng ta qua đêm ở đây hã Jun HO oppa – Jessica hơi bất ngờ

– Ừm , em chịu chứ – Jun HO hôn nhẹ lên khuôn mặt cô ta

Jun HO không hề yêu cô ta , chỉ xem cô ta như 1 thú vui , giúp anh giải toả nỗi buồn , nhưng anh chưa 1 lần nào đi quá giới hạn với cô gái ấy , anh không muốn lần đầu tiên của mình với 1 con điếm , nhưng hôm nay …. anh là 1 con người khác ….

-Cho tôi 1 phòng V.I.P – Jun HO nói với tiếp tân

-Xin ngài xuất trình giấy CMND ạ – Người tiếp tân hỏi

Jun HO trình giấy tờ , người tiếp tân vội nhập tên vào máy tính , khi đến tên của anh , người tiếp tân vội gọi quản lí , cả 2 nói chuyện với nhau được 1 lúc thì tiếp tân đưa chiếc thẻ phòng 113 cho Jun Ho …

———————————————————————————-

“Cạch” Tiếng mở cửa phòng …….

18 Comments

  1. Oh
    Ho hí ngay tho lớn thật rồi, biết đi kiếm gái gải sầu cơ đấy =))
    cũng bày đặt giữ thân trong trắng =))
    Hok biết ai mở cửa phòng ai đây 😉
    Ho liệu có giữ nổi thân qua chap8 không ta 😀
    Hồi hộp
    Hóng hớt

  2. – cắt giữ khúc hay Zoey nhỉ :))) thằng Ho ngây thơ trong sáng của tui đâu rồi…sao lại để nó hư hỏng như vậy hã :))) chap này hồi hộp quá, ko biết tụi nó có gặp nhau hk nhỉ 😀 chap này ngắn quá…tui chờ chap sau của Zoey :))))

Comment nào (∪ ◡ ∪)

