[Shortfic] What I’ve Done – KhunYoung – NTHRF – Chap 6

Đã được một tuần kể từ khi Woo bắt đầu công việc của mình ở Soldier. Mọi thứ diễn ra đến lúc nãy vẫn khá tốt đẹp. Mặc dù đây không phải là sở trường của nó, nhưng với những bước đi đầu tiên, Woo thực sự vẫn đang làm tốt công việc của mình, một phần vì Woo cần phải chứng minh cho Khun thấy rằng anh đã không nhầm khi trao cho Woo một “cơ hội”, một phần vì Woo cũng muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới mẻ này. Hơn thế nữa, bản hợp đồng thử sức trong 6 tháng này sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Woo, vì thế nó phải càng cố gắng hơn nếu muốn được nhận vào công ty một cách chính thức.

Một tuần nay nó chưa gặp Khun kể từ lần cuối hai người nói chuyện với nhau trên sân thượng trong ngày đầu tiên nó bắt đầu công việc của mình tại Soldier, nói là nói chuyện cũng không hẳn là vậy, là cả hai tự độc thoại với chính mình thì đúng hơn, bởi cả hai đều đắm chìm trong những suy nghĩ riêng của mỗi người. Kể từ lần cuối gặp Khun, trong lòng Woo lại nhen nhóm lên một thứ tình cảm lạ thường, tình cảm ấy rạo rực, hồi hộp. Một thứ tình cảm khó lòng mà lý giải được…

—–Trở lại với thực tại : 8h20p.m tại Soldier—–

-“Haizz.. Cuối cùng cũng xong rồi… Cậu xem lại đề án này có gì chỉnh sửa thì hoàn thiện nốt nhé.. Hôm nay tôi có việc phải về trước,cậu cũng hoàn thành sớm đi rồi về nhé..” Trưởng phòng Lee vỗ nhẹ vào vai nó..

-“Vâng.. Chào anh ạ” Woo mỉm cười đáp..

-“Cố lên nhé.. WooYoung..Mình về trước đây..” Jinwoo – cậu bạn cùng bàn với nó lên tiếng..

-“ừ.. cậu về nhé..” Woo đáp trong khi tay vẫn gõ nhẹ trên chiếc laptop..

Mọi người trong phòng đã về hết, chỉ còn mỗi Woo đang gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng của dự án.

-“Cậu để quên gì hả Jinwoo?” Woo nói mà không ngẩng đầu lên..

-….

-“Chủ.. tịch.. vẫn .. chưa về sao ạ…” Woo bất thần đứng dậy

-“Hmm…Hết giờ làm việc rồi thì đứng có gọi tôi bằng ‘chủ tịch’..” Khun nói và dí sát mặt vào Woo.

Hành động của Khun khiến Woo cảm thấy bất ngờ, Woo bất giác lùi lại, hai má đỏ ứng. Điều đó khiến Khun không khỏi phì cười..

-“Tôi có làm gì cậu đâu mà cậu phải sợ nhỉ?” Khun mỉm cười đáp..

Woo bối rối đan hai tay vào nhau mà chẳng thốt lên được lời nói… Không đợi Woo trả lời, Khun nói tiếp:

-“Cậu chưa về cơ à?” Khun nói trong khi lật xem đống tài liệu trên bàn Woo…

-“à vâng.. Tôi.. còn hoàn thành nốt đề án này đã ạ..”

-“Cậu ăn tối chưa? Đi ăn cùng với tôi được chứ? Tôi cũng có một số việc cần nói với cậu.. được chứ?” Khun bất ngờ đề nghị..

-“Vâng.. Anh cứ xuống trước đi ạ.. 10p nữa tôi sẽ xuống ạ..” Woo đáp mà không khỏi lưỡng lữ. Nó cũng không nghĩ rằng mình quyết định nhanh như thế.

-“Được rồi.. Tôi chờ cậu ở dưới…”

Mau chóng hoàn thành công việc và sắp xếp lại mọi thứ, Woo nhanh chóng đi xuống sảnh nơi Khun đang đợi cậu. Sau đó, cả hai nhanh chóng đi ra xe, nơi tài xế của Khun đang chờ sẵn..

-“Cậu muốn ăn gì?”

– “Hmm.. Tùy anh thôi ạ..”

-“Tôi biết có một cửa hàng đồ Ý khá ngon, cậu muốn thử không?” Khun gợi ý..

-“Được ạ..” Woo bối rối đáp..

-“Cho tôi đến ‘Fresco’ “ Khun nói với tài xế của mình

‘Fresco’ là một nhà hàng mang phong cách Ý khá nổi tiếng với kiến trúc và ẩm thực  gợi cho người ta cảm như đang ở được sống trong bầu không khí và phong vị của đất nước này. Khun và Woo nhanh chóng ngồi vào bàn ăn gần cửa sổ, đó gần như là vài bàn còn trống ở nhà hàng lúc này. Cả hai nhanh chóng gọi món và ngắm nhìn khung cảnh Seoul về đêm qua tấm kính lớn đặt gần cửa sổ..

-“Công việc của cậu vẫn ổn cả chứ?” Khun lên tiếng phá vỡ bầu không khí giữa hai người

-“À vâng.. Mọi thứ vẫn ổn ạ..”

-Vậy thì tốt rồi… Tôi hi vọng sẽ sớm được xem bản đề án của nhóm cậu trong dự án lần này..

-Vâng.. Chúng tôi đang tiến tới những bước cuối cùng rồi ạ..

-“Anh mời tôi đi ăn chỉ để hỏi những việc này thôi ạ?” Woo bất ngờ hỏi

-“Hmm.. Cậu cũng khá tinh tế đấy..” Khun nghĩ thầm và bất giác đưa tay lên véo má Woo

-“Má cậu thích thật đấy..” Khun trả lời một câu không liên quan là mấy đến câu hỏi của Woo

-“Này… Sao anh cứ véo má tôi hoài vậy” Woo phụng phịu đưa tay xoa má mình

Khun phát phì cười với bộ dạng trẻ con của Woo.. Nhân viên nhanh chóng bày thức ăn xuống bàn, Khun nói như đánh trống lảng..

-“Này.. Cậu không định ăn hả?”

Suốt bữa ăn, cả hai chỉ nói với nhau một vài câu chuyện về cuộc sống và công việc của họ. Thực ra là chỉ có Woo hỏi còn Khun thì chỉ ậm ừ cho qua bởi anh còn đang mải chìm đắng trong những suy nghĩ riêng của mình…

-“Này.. Sao anh cứ ậm ừ mãi vậy?” Woo gõ nhẹ tay xuống bàn

-“Không có gì.. Mà này?”

-“Sao cơ?”

-“Nếu… Tôi.. thích … cậu thì sao?”

P/S: Dạo này mình hơi bận nên là mình ngâm hơi lâu 🙂 Mọi người thông cảm

13 Comments

  1. TT^TT ss viết chậm chậm quá đấy :(( Mới có fic đầu tay thì cố lên nhé ^^

    Mà đừng viết tắt tên nhân vật nha! Ghi thẳng là NichKhun và WooYoung, ghi tắt như thế làm fic mất hay ss ạ 🙂

    5TING!

  2. Bạn ơi fic bạn viết khá hay nhưng mà tình tiết chậm quá ah`
    Đang coi hay mà hết chap cái rụp làm tuột hết cả cảm xúc *ức chế*
    Nói thì nói thế nhưng bạn vẫn cố lên nhá 5ting!!!!

  3. -Fic này nội dung ổn :”>> em thích kiểu chuyện tình nhân viên với sếp như thế này..nhưng mà nó ngắn quá…diễn biến cũng hơi chậm :”> Hóng chap mới của ss nhá :)))) *lót dép* *đợi*

  4. Ồ….fic này của bạn rất là hay đấy….K hề chậm đâu…Mình thích kiểu này hơn….Cái j cũng phải có tuần tự đúng k? Như này đúng kiểu như mình đang theo dõi 1 bộ phim…Cứ phải từng bước đc mới cuốn hút đc….Mình k thích cái j diễn ra quá nhanh quá….Sẽ chẳng còn thú vị chút nào nữa….Nhiều fic đọc nhìn nhau lần đầu đã đem lòng yêu luôn có vẻ hơi miễn cưỡng chút….Mình là mình kết fic này của Au ná….kkkk
    K bít Woo trả lời sao đây??? Có bị shock k? Có bối rối k? Mặt có đỏ ửng lên k? Và có nói j k? Hay chỉ gật đầu đầy e thẹn??? Hay…………..
    Ngóng chap mới của Au hì…

Comment nào (∪ ◡ ∪)

