[Oneshot] Who’s your love? – ChanNuneo – Vyvian81 – Part 2

– Hôm nay cô ấy sẽ đến đấy. Junho vừa dọn dẹp đống tạp chí mà nó bày ra đầy trên bàn và ghế sofa, vừa nhìn nó đầy hi vọng. Trái với sự mong đợi của Junho, nó chỉ ậm ừ, mắt vẫn chăm chú vào một mẫu kính mát trên tạp chí

– Vậy hử…

– Sao cậu không có phản ứng gì hết vậy, cậu đã hứa là sẽ có kế hoạch mà. Mấy ngày rồi ngày nào cậu cũng nói là đang suy nghĩ. Giờ thì trả lời như vậy đấy, hình như cậu không muốn giúp tớ mà. Giật tờ báo khỏi tay nó, Junho hờn dỗi, đôi môi cậu ấy cong lên, nũng nịu làm Chansung chợt cảm thấy bối rối, nó tránh ánh mắt khỏi đôi môi ấy rồi trả lời,

– Tớ đã có kế hoạch rồi.

Junho thay đổi thái độ ngay, đang trề môi mặt bí xị giờ chuyển sang tươi hơn hớn, Junho cười tít mắt, đôi mắt vốn đã rất hí giờ như chẳng còn nhìn thấy gì,

– Thật hả, hì, nói cho tớ nghe đi.

– Không được, phải bí mật. Chansung trả lời, mặt tỏ vẻ nghiêm trọng, Junho giãy nãy lên,

– Sao vậy?

– Thì…phải bí mật, cậu là chúa hay làm lộ chuyện, chưa đánh đã khai. Chansung vẫn giữ thái độ dứt khoát, gương mặt của Junho ỉu xìu thấy rõ,

– Tớ…đâu có như vậy đâu.

– Thôi đi, có nhớ cái lần đi ăn trộm chuối bị chó cắn không, vừa thấy mẹ cậu mang roi đến là khai ra tớ ngay. Rồi cái lần bỏ con chuột vào giầy của hiệu trưởng Park cũng vậy, ông ấy vừa dọa đuổi học là chỉ ngay sang tớ mà.

– Nhưng mà tớ cũng bị đánh chung chứ bộ. Còn vụ thầy Park thì ổng nói là khai ra ổng không đuổi nên tớ mới nói ấy chứ.

          Chansung tiếp tục kể tội, cốt yếu để cho Junho nhụt chí và không hỏi nó về cái kế hoạch bí mật đó nữa, vì nếu Junho cứ xị ra như thế, trước sau gì nó cũng sẽ siêu lòng, những lần trước thì khác, nhưng riêng lần này nhất định là không được.

– Còn cái vụ Wooyoung và Nichkhun trong ký túc xá nữa chứ, hai người ấy hôn nhau đang đến hồi gay cấn thì cậu lại ách xì, Khun hyung hỏi ai đấy, cậu trả lời là Chansung và Junho đây, có ai như cậu không cơ chứ.

– Thì tại…tại…Junho gãi gãi đầu, mặt và tai lại bắt đầu đỏ ửng lên.

– Thôi, không tại gì hết. Khi nào đến đúng thời điểm tớ sẽ tiết lộ bí mật cho cậu biết, còn bây giờ thì…đi dọn dẹp nhà cửa đi, cô ấy sắp đến rồi đấy.

          Chansung bỏ chạy ra khỏi phòng, mặc Junho đứng mếu máo ở đó,

– Tớ về tắm đây, lát nữa tớ chạy qua, và tớ sẽ cho cậu biết về cái kế hoạch ấy. Àh mà cậu nhớ…đi tắm đấy nhé. Chansung nháy mắt đầy ẩn ý, đi kèm với một nụ cười không thể đểu giả hơn,

– Xìììììììi, không cho biết thì thôi, làm như bí mật lắm vậy. Junho bĩu môi, nói với theo cái dáng người đang chạy ra khỏi cửa,

­– Nhưng sao phải tắm?????

– Vì đó là một phần trong kế hoạch, hahaha…

Junho đứng tần ngần nơi bậc cửa nhìn theo bóng hình đang thấp thoáng qua hàng cây xanh mướt rẽ vào căn nhà bên cạnh, bao nhiêu năm rồi cậu dõi theo hình bóng ấy, một hình bóng quá đỗi là quen thuộc với cậu, cậu đã từng nghĩ, không có Chansung, có lẽ cậu không thể sống nổi trên cuộc đời này. Chansung là hàng xóm của cậu, một người bạn thân dễ thương dù đôi lúc tính tình có hơi nóng nảy, Chansung đã từng cứu cậu khỏi chết đuối, những hai lần, và cậu chưa bao giờ quên được cảm giác khi Chansung hô hấp nhân tạo cho mình, cảm giác đôi môi của cậu ấy……

– Cái cậu này đúng là chúa bày bừa mà. Junho làu bàu rồi cũng vào dọn dẹp lại phòng khách,

– Kế hoạch gì mà lại phải tắm cơ chứ…

Junho ngâm mình thư giãn trong bồn tắm với vài giọt tinh dầu hương gỗ bạch đàn, “cái cậu này lại định bày trò gì đây nhỉ”, Junho nghĩ thầm và nhắm mắt lại, tiếng chuông cửa làm cậu giật mình, tiếng chuông cửa dồn dập, chắc chắn là của Chansung. “Chà, mình ngủ quên mất”, Junho tự nhủ. Junho bước vội ra khỏi phòng tắm với tóc còn đang ướt, mặc vội chiếc áo sơ mi trắng và quần kaki màu xám, Junho trả lời với ra phòng khách,

– Rồi, rồi, tớ ra ngay đây.

Một vài giọt nước từ mái tóc ướt nhỏ xuống làm chiếc áo sơmi trắng như gắn chặt hơn vào làn da Junho, trong suốt, để lộ vòm ngực cùng các múi cơ…

…………End Part 2………….

P/s: part này hơi ngắn, mình để dành cho kết thúc nha các reader =))

7 Comments

  1. – Còn cái vụ Wooyoung và Nichkhun trong ký túc xá nữa chứ, hai người ấy hôn nhau đang đến hồi gay cấn thì cậu lại ách xì, Khun hyung hỏi ai đấy, cậu trả lời là Chansung và Junho đây, có ai như cậu không cơ chứ.

    =)) Hai bạn trẻ này có cái sở thích là đi rình người khác kiss nhao =))

    Sắp tới đây ta sẽ lại được coi một màn kiss hấp dẫn khác :)) Hy vọng là có yaoi =)) *mơ tưởng* Mà bạn JunHo cũng ngây thơ quá đi, ăn mặc gì mà gợi tình thế không biết :))

    ss viết hay quá đi *mè nheo* mai làm phát hết fic luôn nha ss =)) Em đợi đó :))

Comment nào (∪ ◡ ∪)

