[Oneshot] Who’s your love? – ChanNuneo – Vyvian81 – Part 1

<One shot – Channuneo> Who’s your love? – Vyvian81 – Part 1

– Chansung à, giúp tớ được không?

– Lại chuyện gì nữa đây! Chansung đang ngồi gác chân lên ghế, tay lật đi lật lại tờ tạp chí, liếc nhìn Junho, thằng bạn thân từ hồi tiểu học của nó đang xoa xoa hai tay vào nhau, còn vành tai thì đỏ ửng lên, cái thằng này cứ mỗi lần bối rối là lại đỏ mặt tía tai như thế đấy.

– Thì chuyện Yeon Hee đó. Junho lí nhí trả lời,

– Cô ấy thì sao? Chansung hỏi lại trong khi mắt vẫn không rời khỏi tờ tạp chí, gương mặt điển trai pha lẫn chút bất cần, lạnh lùng và đểu cáng của nó có lẽ càng làm cho Junho bối rối hơn,

– Tớ không thích cô ấy, nhưng lại không dám nói thẳng, cậu cũng biết cô ấy yếu đuối lắm mà…*cúi đầu, im lặng*

– Rồi sao? Chansung bỏ hẳn tờ báo xuống bàn, câu hỏi cộc lốc nhưng thái độ thì cho thấy nó bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến câu chuyện của Junho.

– Cậu có cách nào…làm cho cô ấy…ghét tớ không? Junho kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Chansung, cái thằng này cứ bẽn lẽn như vậy thì bao giờ mới có người yêu được đây chứ, Chansung nghĩ thầm.

– Dễ ợt, nhậu say rồi chửi cho cô ấy một trận, nói với cô ấy là tôi không yêu cô, sau đó đuổi cô ấy đi. Nó trả lời với thái độ tỉnh bơ, còn Junho thì trố mắt lên nhìn nó khi nó nói những từ đó, như thể nó là một cái thứ gì đó xấu xa lắm vậy.

– Chansung, tớ không đùa đâu. Tớ không thể hành động như thế được, sao cậu lại có những suy nghĩ khủng khiếp như thế chứ!

– Vậy chứ cậu muốn gì, trở thành thằng tồi là cách dễ nhất để xua đuổi phụ nữ, như tớ vậy, không thích nhau, okê, bái bai, không cần suy nghĩ.

Nó trả lời không chút lúng túng khi nhìn sâu vào mắt Junho, còn Junho, lắc đầu lia lịa và đôi mắt hí vẫn ở trong trạng thái mở to hết cỡ có  thể.

– Sao cậu có thể làm vậy chứ, tớ…không làm được.

Bây giờ thì nó bắt đầu nổi nóng, cái thằng này thật lạ, hỏi người ta, kêu người ta giúp đỡ mà cứ không được, không được, còn lắc đầu ngoày ngoạy nữa chứ, nhưng nhìn thấy mặt Junho tội tội sao đấy, nó lại thôi, cố kiềm chế cơn giận lại, vì…Junho là bạn thân nhất của nó mà.

– Chứ cậu muốn gì, mà Yeon Hee cũng tốt, đẹp, ngoan, hiền, con nhà tài phiệt, lại nổi tiếng, có điểm nào mà cậu không thích cô ấy vậy? Gặp tớ thì…

Chansung cười nham hiểm, như đoán được những ý đồ đen tối đang diễn ra trong đầu nó, Junho càng lắc đầu nhiều hơn,

– Chansung, không được đâu?

– Sao lại không? Chansung cố làm tới, nó ghé sát mặt mình vào mặt Junho, thằng bé tội nghiệp cứ chớp mắt lia lịa,

– Vì…vì tớ…

– Cậu sao??? Chansung hỏi dồn…Junho có một thoáng nhìn vào sâu trong mắt nó, rồi trả lời, rất dứt khoát,

– Tớ…yêu người khác rồi!

*Im lặng kéo dài, cũng phải hơn hai phút J*

Trái tim Chansung như ngừng đập, tại sao nó cũng không biết, sao nó thấy đau quá, câu trả lời như một nhát dao đâm xuyên qua trái tim của nó. Nó không biết nói sao với Junho bây giờ đây, cậu ấy đã có người yêu, và thật tệ là nó không biết đó là ai, nhưng sao nó thấy đau lòng quá, cổ họng như nghẹn đắng lại, nó ấp úng,

– Ah…Uhm…Vậy à,…vậy…người cậu yêu là ai vậy? Tớ…có biết không?

– Lúc nào thích hợp…tớ sẽ nói cho cậu biết. Cậu có giúp tớ không Chansung, không phải bằng cái cách như hồi nãy cậu nói đâu nha.

– Ah…Uh…, để tớ suy nghĩ đã…có lẽ ngày mai tớ sẽ tìm ra cách.

– Uh, cám ơn cậu nhé Chansung, tớ biết cậu sẽ có cách mà.

Junho cười ríu rít, nhào đến ôm chầm lấy nó, tự nhiên sao nó lại đỏ mặt thế này, hôm nay không giống như những ngày mà nó và Junho đùa giỡn với nhau, ôm lấy nhau, vật nhau, hay cù léc nhau nữa. Hôm nay rất lạ, có lẽ vì nó biết Junho đã có người yêu, hay vì nó chợt nhận ra mình càng ngày càng yêu cậu ta một cách đơn phương mù quáng, nó hạnh phúc khi thấy Junho cười, nhưng trong lòng nó đau hơn xát muối vì cậu ta đã có người khác, mà lại còn giấu diếm nó. “Chansung à, sao mày ích kỷ thế, mày cũng quen hết cô này đến cô khác đấy thôi, tại sao Junho lại không được, đừng thiếu công bằng với cậu ấy như thế chứ.” “Uh, phải rồi, đừng thiếu công bằng với Junho như vậy chứ, Junho à, tớ yêu cậu, và tớ sẽ cố gắng làm mọi việc cho cậu, miễn sao cậu thấy hạnh phúc!” Nhủ lòng như vậy nhưng tim nó đau lắm, ai là người đã đánh cắp trái tim của Junho, ai là người có thể làm cho Junho giấu diếm tất cả mọi chuyện với nó?! Nhìn Junho vừa nhảy vừa huýt sáo trong lòng nó nhói lên một cảm giác rất khó tả, nửa lương thiện trong nó thật lòng muốn chúc mừng cho Junho và thầm lặng bên cạnh cậu ấy, chấp nhận một tình yêu đơn phương. Nhưng nửa còn lại, đầy khao khát, đang muốn chiếm hữu lấy cái thân hình nhỏ bé đang nhảy nhót kia, ngày mai sẽ có một kế hoạch, ngày mai, “Aishiiii…cái thằng này, đang nghĩ gì vậy chứ!”, Chansung nằm vật ra cái ghế sofa và đưa tay vò lên mái tóc nâu xù của nó, Junho vẫn hồn nhiên ca hát ở ngoài kia………

…………End Part 1………….

8 Comments

  1. Chà… Vụ này căng à nha =)) Dự là bạn Chan sẽ phải thổ lộ ra thui :”>
    Mặc dù cốt truyện nó cũ rùi nhưng cách viết của ss rất dễ thương khiến người khác muốn đọc xem Chansung sẽ làm gì để tới với JunHo :”> 5ting ^^

  2. ô…. tưởng Chan bad boy suy nghĩ đơn giản lắm chứ ai ngờ tâm lí phức tạp ghê cơ…. ss là ss thích cái kiểu tâm lí nhiều mâu thuẫn như này :))….. mà ss nghĩ ss đoán đc bạn Ho yêu ai… chỉ là để coi coi bạn Chan có kế hoạch gì hay ho :))

Comment nào (∪ ◡ ∪)

