[Shortfic] Kế hoạch hoàn hảo – ChanNuneo – Zoey – Chap 2

4 tiết học trôi qua ……….

-Hôm nay tới đây là hết , các em chịu khó sang phía bảng thông báo đẽ xem tiếp lịch học cho hôm sau nhé . Cố gắng đi học đầy đủ và đúng giờ – Thầy Jin Young nhắc nhở rồi chào học sinh , tiến về phía phòng giáo viên . Tất cả mọi người đều sắp xếp tập vở …

-Chào bạn , mình là Woo Young , rất hân hạnh được làm quen – Woo Young chìa tay về phía NichKhun , đầu cuối thấp không dám nhìn thẳng vào mắt cậu ta . Trông dáng vẻ rất đáng yêu

Trã lời Woo Young , NichKhun liếc 1 cách khinh bỉ rối đi thẳng về phía cỗng trường , nơi chiếc Limoside màu đen với cánh cửa đang được mở sẵn bởi một đám người áo đen .

Woo Young thấy vậy mặt đượm buồn , thu tay lại , lủi thủi bước ra ..

-Chào bạn , tớ là Jun Ho – Jun Ho kéo tay Woo Young , lịch sự chào hỏi muốn an ủi Woo Young

-Umh , tớ là Woo Young , tớ vừa chuyễn từ Busan lên đây ngày hôm kia . Rất mong được làm quen với nhiều bạn hơn . Nhưng cái cậu NichKhun gì ấy xem ra khó gần nhỉ ? – Woo Young tươi cười , nói chuyện hoạt bát . Nhìn bề ngoài và khuôn mặt cậu ta khó ai có thể đoán được tuổi tác của cậu ấy .

-Cậu ta là vậy đấy , một khối băng khỗng lồ , luôn kiêu ngạo . – Jun Ho nở nụ cười tươi với đôi mắt híp – Cậu đừng lo , mọi người ở Seoul thân thiện lắm , có gì thắc mắc cứ hõi tớ , giúp được gì tớ sẽ giúp .

-Chào , tớ là Ok Taecyeon , hân hạnh được làm quen – Thằng cha nhiều rang không biết ở đâu nhãy ra đứng giữa cặp cổ Jun ho và Woo Young

-Jun Ho-ssi , thằng nhóc đó là ai vậy – Min Jun hyung không biết ở đã đứng sau lưng Jun Ho từ lúc nào , hõi , chỉ ngón tay ngược về phía Chansung đang thu dọn tập vở

-Hình như là học sinh mới nhập học , em cũng không rõ , cậu ấy hình như tên, Hwang , Hwang cái gì đó đó – Jun Ho lắp ba lắp bắp vò đầu không nhớ ra tên

-Là HWANG CHANSUNG – Một giọng nói từ phía sau lưng

-Ờ đúng rồi , Hwang Chansung , cái tên xấu quá không nhớ là đúng – Jun Ho vừa nói vừa cười vội quay ra sau nhìn nơi phát ra giọng nói .

Mặt nó chợt tái xanh lại , Chansung đang đứng chống hông nghiêng 1 bên , đầu hơi nghiêng về phía nó , chân mày nhướn lên , đôi môi cười nhếch mép khiến cho người ta có một sức hút kó mà cưỡng lại được .

-Tên tôi xấu như vậy sao – Chansung ghé sát mặt mình vào mặt Jun Ho , hơi thở nóng phả lên mặt Jun Ho , khiến nó có cảm giác rất khó tã , tim Jun Ho đập nhanh lien hồi khi Chansung càng lúc càng gần mặt nó

-À..à…kho…khôn…không …ý ..tớ…tớ..là…là…tại..tạiii…

-Chào mọi người , tớ là Hwang Chansung , rất vui được làm quen – Chansung nhìn mọi người đang ở đó và nở 1 nụ cười . Các cô gái khi gặp phải nụ cưới đó rất khó lòng cưỡng lại nổi . 1 tay đeo lại chiếc gặp của mình , 1 tay anh đưa ra bắt với mọi người .

-Hi, mình là Jun Ho – Jun Ho đưa tay ra bắt với Chansung

-Ờ , cái này thì mình biết rồi – Chansung lại cười nhếch môi

-Đây là Taecyeon , Min Jun hyung , Wooyoung , – Jun Ho giới thiệu từng người . Chansung thân thiện bắt tay , chào hõi và dễ dàng kết thân với mọi người , tán gẫu hồi lâu tất cả đều về .

Jun Ho thong thả vừa đi vừa hát trên vỉa hè ..

“Brừm” Tiếng vồ ga của chiếc mô tô màu đen phía sát vỉa hè , người thanh niên từ từ cỡi bỏ chiếc mũ bảo hiểm , hất lại mái tóc của mình , chỉa ra đưa cho Jun Ho một chiếc mũ khác

-Nhà cậu ở đâu , lên tớ chở về

-Chan..Chansungie ? – Nó tò mò nhướn mắt hõi

-hì , mau lên không tớ đổi ý đấy – Chansung cười nhìn nó rồi lên nổ máy chiếc mô tô , Jun Ho cứ mê mẫn nhìn Chansung .

-Yah , mún ngồi trên yên hay muốn đu căm xe – Chansung đùa

-Tớ đẹp trai thế này đu căm xe thì phí quá – Jun Ho vội vàng leo lên phía sau , cậu ngại không dám ôm eo nó .

-Ôm tớ lại đi , không thì tớ không chắc cậu toàn thây về tới nhá , haha – Chansung vừa nói vừa kéo hai tay Jun ho ôm gọn vào eo mình . Bắt đầu vồ ga , phóng như tên bay vào làn đường

-NÓI CHO CẬU BIẾT , TỚ CHƯA CÓ MUA BẢO HIỂM – Jun Ho hét qua kính chắn của mũ bảo hiểm , tai cậu giờ đã ù lên hết vì gió và Chansung không hề có dấu hiệu sẽ giảm tốc độ .

-Haha – Chansung cười , tốc độ càng lúc càng nhanh hơn

-Sắp tới nhà tớ rồi , căn màu trắng ấy – Jun Ho chỉ tay về phía căn nhà

-Căn biệt thự to có cái hồ bơi trước cổng sao – Chansung hõi

-Umh ..

-Cậu vào ăn trưa nhé ? Nhà tớ chỉ có bố mẹ tớ thôi – Jun Ho cười đưa lại chiếc mũ bảo hiểm cho Chansung

-Có tiện không ?- Chansung hợi ngại nhìn Jun Ho

-Không sao , ba mẹ tớ không có ăn thịt cậu đâu mà sợ , vào đi , tớ cũng chỉ ở nhà một mình , cũng hơi chán – Jun Ho cười rồi đi lại mở cổng

-Umh , nếu cậu không phiền – Chansung cười

Niga mibda joogeul mankeum niga mibda
Shilta michidolok nehga shilta nul…
Irun nehga nan nan shilda
Mibda joogeul mankeum niga mibda
Shilta michidolok nehga shilta nul…
Irun nehga nan nan shilta

Chansung thoáng nhìn màn hình chiếc điện thoại đang reo , nhìn về phía Jun Ho đang mở cửa đợi cậu .

-Cậu vào trước nhé , tớ nghe điện thoại 1 tí

-Umh , vậy thì vào nhanh nhé , tớ vào gọi mẹ chuẩn bị cơm đợi cậu – Nói ori62 Jun Ho đi vào nhà

-A lô , con nghe – Mặt Chansung lập tức nghiêm lại

Việc ba giao con làm đến đâu rồi?

-Hiện con đã tiếp cận được con trai ông ta , Lee Jun Ho , sn 1990, nhà tại khu biệt thự cao cấp số 1 .

-*tiếng nói bên kia điện thoại* – Nó nghe một hồi lâu , mặt bắt đầu biến sắc đi

-Con hiểu rồi – Chansung cố gắn rút gọn thời gian rồi vui vẻ dẫn xe vào trong sân nhà Jun Ho . Che giấu đi khuôn mặt khi nãy .

THƯA BA MẸ CON MỚI VỀ – Jun Ho nói lớn tiếng vọng vào nhà trong , chắc mẹ cậu đang trong bếp .

-Ba con đến công ty có việc rồi ..à.mà…- Mẹ nó ngưng lại khi thấy Chansung đang đứng ở  cửa kế bên

-Chào bác , con là HWANG CHANSUNG ,  bạn cùng lớp với Jun Ho –ssi – Nó cuối chào hơn nữa người , nó có cảm giác rất quen thuộc với mẹ Jun Ho , cảm giác rất ấm áp

-Đầy là Chansungie – bạn cùng lớp với con . – Jun Ho chỉ hướng tay về phía Chansung – Còn đây là mẹ tớ – Jun Ho kéo Chansung lại hướng mẹ cậu .

-Chào con , bác là mẹ Jun Ho – Mẹ Jun Ho mỉm cười nắm lấy tay Chansung

-Mẹ ơi , hôm nay Chansung ở lại ăn cơm cùng mình nhé – Jun Ho cười

-Cả 2 con vào đi , mẹ dọn cơm rồi – Mẹ Jun Ho cười ngọt ngào

-Ah , tớ căng bụng rồi này , mẹ cậu làm đồ ăn ngon thật ấy – Chansung cười ngồi phịch lên chiếc giường trong phòng Jun Ho

-Hi hi , cậu đợi nhé , tớ vào nhà tắm thay đồ tí . Cậu ở đây chơi , cứ tham quan phòng nhé – Jun Ho cười rồi mỡ tủ đồ lấy 1 bộ đồ ở nhà đi vào phòng tắm

Jun Ho vừa khoá trái phòng tắm , Chansung , vội bật dậy từ giường . Nó đóng cửa phòng .Đi về phía chiếc tủ đựng đầy thú nhồi bông của Jun Ho

“Một con chó nhồi bông màu xám

Trên cổ có đeo một chiếc vòng tên A.U.D.R.E.Y

Con chíp nằm trong cái bãng tên tren chiếc vòng ấy”

Chansung cố nhớ lại những gì ba dặn trên điện thoại , cố gắng tìm kím con gấu bông đó .

“Cạch” tiếng cửa nhà tắm vang lên , Jun Ho mặc bộ đồ phông hình chim cánh cụt đi từ nhà tắm bước ra , hơi nước ẩm còn vờn quanh khiến cậu toát lên 1 nét cuống hút lạ kì . Chansung nhanh chóng đứng lên trở về phía giường của Jun Ho . Chưa ngồi xuống được thì bất chợt

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA” – Ai đó trong nhà tắm vấp phải miếng dậm chân , không giữ được thăng bằng lao về phía trước . Chansung vội lấy tay ra đờ những lực lao đến nhanh và vật thể nặng nên cả 2 nhoài người xuống sàn .

Jun Ho nằm đè lên phía trên Chansung , Chansung do va chạm mạnh nên đầu hơi ê ẩm , cái tư th6é bây giờ của cả 2 nếu một ai đó bắt gặp thì quả là khó biết chuyện gì sẽ xảy ra

-ASHISS , Cái tấm thảm chết tiệt – Jun Ho lèm bèm

“Cạch” Cữa phòng mở ra

-MẸẸẸẸ

-BÁCCC

Cả 2 đồng thanh la ………….

P.s : Chap 2 chưa có nhiều tình tiết lắm , chũ yếu là cho nó có không khí vui hơn 1 tí thôi ạ . Có gì sai mọi người góp ý cho em .

Còn về phần chính tả *cùi đầu* Em đã rất cố gắng , xin lỗi mọi người 🙂

13 Comments

  1. ss thích mấy fic vui vui hài hài kiểu vầy đó Zoey….. em viết rất tiến bộ đó, cố lên nhé…..
    chap này mới là màn dạo đầu của Channuneo thôi…. mong là những chap sau em sẽ cho nó gây cấn hơn nữa nghen… ss đợi chap kế tiếp nhé 🙂

  2. Cute đó :)) cuối cùng thì em cũng biết áp dụng chiêu thức cut đúng chỗ =))
    Nhưng mà lỗi type nhiều quá đấy nhé >”<
    Dấu hỏi dấu ngã vẫn chưa phân biệt được à TT.TT
    Đừng để sai hoài những lỗi này chứ nhóc!
    Dù sao cũng 5ting đi nhé ^^ em làm tốt lắm, cứ như thế từ từ tiến bộ nha 🙂

Comment nào (∪ ◡ ∪)

