[Shortfic] What I’ve Done… – KhunYoung – NTHRF – Chap 2

Chiếc Audi A8 của vị chủ tịch đỗ trước cổng công ty. Khun bước xuống xe, không quên dặn người tài xế:

” Đón tôi lúc 7:30pm nhé.Cảm ơn cậu”.

Sau đó, anh nhanh chóng bước vào công ty để chuẩn bị cho buổi họp quan trọng chiều nay.

Bước vào sảnh cùng vài cái gật đầu từ nhân viên khi họ chào anh, anh nhanh chóng vào thang máy thì bỗng có tiếng gọi to:

“Này… Từ từ đã….”

Một cậu thanh niên với đôi má phúng phính, mồ hôi nhễ nhãi, hơi thở hổn hển khiến vị chủ tịch trẻ tuổi khẽ chau mày.. Cậu ta lí nhí đáp:

“Cảm ơn anh”…

“Không có gì”… Khun khẽ đáp…

“Nhìn bộ dạng thất thần của cậu ta thế này chắc muộn giờ làm đây mà… Mà hình như cậu ta không phải nhân viên ở đây thì phải..” Anh chợt nhớ đến buổi phóng vấn ngày hôm nay rồi liền hỏi :”Cậu đến phỏng vấn à?”

“À vâng…” Cậu khẽ đáp trong khi đang lau mồ hôi trên trán của mình..

“Cậu có tự tin vào khả năng được nhận vào làm của mình không?” Câu hỏi của anh khiến cậu có đôi chút bối rối

“Tôi….cũng không biết nữa….”

“Haizz…có vẻ cậu không tự tin vào bản thân mình lắm nhỉ?..” Khun khẽ mĩm cười..

Anh nói tiếp “Cậu còn 5p nữa nếu không muốn bỏ lỡ cuộc phỏng vấn.. Chúc cậu may mắn.. Anh vỗ nhẽ vào vai cậu” Cùng lúc đó tiếng chuông thang máy reo, anh bước ra cùng với nụ cười mỉm trên môi..
Trở lại với thực tại, Woo chạy nhanh hết sức có thể qua dãy hành lang dài dằng dặc để kịp vào phỏng vấn..

” Người tiếp theo -Số 304 – Jang Woo Young” tiếng loa vang lên nhưng không có ai đáp..

2 vị giám khảo khẽ chau mày, họ chuẩn bị đọc đến người tiếp theo thì cánh cửa bỗng bật mở..

“Xin lỗi ạ…. Em là Jang Woo Young…” cùng với hơi thở hổn hển của cậu..

Vị giám khảo chau mày, “Cậu ngồi đi. Đi muộn ngay từ buổi phỏng vấn, có vẻ mọi thứ không được tốt đẹp cho cậu lắm, cậu Jang nhỉ?” Vị giám khảo tên Chansung liền nói..

“Chúng ta bắt đầu được chưa nhỉ?” Junho – người giám khảo ngồi bên cạnh liền đáp..

Nộp hồ sơ xin việc vào Soldier, cậu đã biết chắc rằng nó không hề dễ dàng.. Có hàng trăm người xếp hàng chờ phỏng vấn, nhưng chẳng có ai dễ dàng vượt qua đc buổi phỏng vấn với những câu hỏi hóc búa của 2 vị giám khảo trẻ tuổi kia. Trở lại với thực tại, cậu đã muộn tới 7 phút, một điều cấm kị khi muốn làm việc ở Soldier

“Tôi có đọc qua hồ sơ của cậu.. Có vẻ cậu là một trong những sinh viên ưu tú của đại học Seoul nhỉ?” Vị giám khảo tên Junho bắt đầu cuộc phỏng vấn..

“À… vâng..” Cậu đáp lại với tâm trạng lo lắng xen lẫn hồi hộp..

Chansung tiếp lời “Cậu biết đấy, công ty chúng tôi ngoài việc là một sinh viên ưu tú,phải thành thạo công việc trong thực tế..Cậu hiểu chứ?”.

“Vậy cậu có thế nói cho chúng tôi biết lí do vì sao chúng tôi phải chọn cậu và nếu chọn cậu công ty chúng tôi sẽ được gì từ người ngày đầu tiên đi phỏng vấn đã đi muộn như vậy?” Junho cố ý nhấn mạnh vế cuối khiến cho tôi ngày càng lo lắng hơn..

Lấy hết can đảm tôi đáp:

‘Soldier là một công ty thương mại hàng đầu Hàn Quốc, ở đây có một đội ngũ nhân viên tuyệt vời, là nơi ai cũng muốn đc thử sức mình.. Và cá nhân tôi cũng vậy, đc làm việc cho Soldier là một giấc mơ của tôi…. Nếu nhận tôi, Soldier sẽ có một nhân viên tận tụy, hết lòng vì công việc.. Chung sức giúp công ty ngày càng phát triển hơn”.. Cậu kết thúc bài phỏng vấn của mình.

2 vị giám khảo trẻ tuổi khẽ nhăn mặt.. Chansung tiếp lời :”Cậu biết những lời câu nói tôi đã nghe đến hàng chục từ những người phỏng vấn trước rồi không?”

Junho đáp:”Ai cũng nói vậy cả nhưng làm lại là một việc khác.Dù sao cũng cảm ơn cậu.. Chúng tôi sẽ xem xét trường hợp của cậu. Công ty sẽ gọi cho cậu nếu cậu được nhận.. ”

“Giờ cậu có thể ra ngoài rồi” Chansung đáp..

Chán nản và thất vọng trước buổi phỏng vấn vào công ty Woo Young yêu thích có nguy cơ thất bại rõ rệt.. Cậu cúi chào hai vị giám khảo rồi lặng lẽ ra khỏi phòng..

“Mọi người luôn nói chúng ta là couple khó tính nhất phải không Chansung?” Junho hỏi..

“Chắc vậy.. Người yêu ạ…” Chansung cười kèm theo cái nháy mắt chết người..

“Này………. Anh điên hả? Chúng ta còn 1 đống hồ sơ phải giải quyết trong hôm nay đấy.. Người tiếp theo.. “

7 Comments

  1. nội dung của fic khá ổn au ạ…. diễn biến cũng hợp lí…. cơ mà cũng có 1 số lỗi:
    – “Cậu còn 5p nữa nếu không muốn bỏ lỡ cuộc phỏng vấn.. Chúc cậu may mắn.. Anh vỗ nhẽ vào vai cậu”…. chỗ “anh vỗ nhẹ vào vai cậu” phải bỏ ra ngoài dâu ngoặc chứ nhỉ…
    -“Lấy hết can đảm tôi đáp”….. chỗ này thì bị sai ngôi kể rồi au ơi…
    vẫn chờ chap kê típ của au nhé 😉

  2. Nội dung ổn lắm ý ~ Bạn au fighting nha ♥
    Cơ mà sau này nếu sửa được thì trong fic bạn đừng viết tắt nhé ^^~ Sorry mình bị khó tính, nhưng mà trong văn viết thì đừng nên viết tắt 😛
    Ủng hộ au ~ mong chap kế. Au fightinggg ♥

  3. Nội dung làm em thấy thích thú khi đọc nó. Cậu chuyện của ss được dự là một câu chuyện thú vị đó nha keke. Em cũng rất khó tính về nội dung lẫn cách viết fic của author. Nhưng cách viết của ss làm em rất hài lòng. Mà có 1 số chỗ ss lại viết tắt khiến cho người đọc cảm thấy mất hứng vì không được suôn cho lắm. ss nên điều chỉnh lại nha ^^ 5ting~

Comment nào (∪ ◡ ∪)

