[Shortfic] What I’ve Done… – KhunYoung – NTHRF – Chap 1

7:40am…

Tiếng chuông báo thức reo vang ầm ĩ trong căn hộ nhỏ của nó..

“Chết tiệt”… Nó thầm nguyền rủa cái đồng hồ chết tiệt đã kéo nó ra khỏi giấc ngủ của mình..

Nó –Jang Woo Young- 1 chàng trai 24 tuổi, lớn lên ở Busan , nơi được mệnh danh là thành phố cảnh lớn nhất của Hàn Quốc. Nhờ vào khả năng của nó, nó dễ dàng đậu vào một trong những trường đại học Seoul danh tiếng của Hàn Quốc. Nó vừa tốt nghiệp được khoảng 2 tháng, không giống với những bạn bè cùng trang lứa nhờ mối quan hệ của cha mẹ mà giúp chúng có được một công việc, nó thừa biết bố mẹ nó không có khả năng để giúp nó như vậy, nó phải tự kiếm việc làm bằng chính sức lực của bản thân mình..

Mải suy nghĩ , nó chợt nhớ ra hôm nay có buổi phỏng vấn ở công ty Soldier – một trong những công ty thương mại hàng đầu Hàn Quốc. Được làm ở đó là ước mơ của nhiều người chứ không chỉ riêng mình nó… Mải suy nghĩ, WooYoung chợt nhìn vào chiếc đồng hồ gần giường, nó còn khoảng 40 phút nữa nếu không muốn bỏ lỡ buổi phỏng vấn quan trọng ấy..

WooYoung vội vàng nhảy xuống giường, chạy thẳng vào phòng vệ sinh với tốc độ nhanh nhất có thể. Sau khi thay vội bộ quần áo rồi nhìn vào chiếc đồng hồ ở phòng khách.. 8:00am… Chính xác rằng nó còn 20 phút nữa..

Chạy nhanh ra khỏi căn hộ của mình với tốc độ nhanh nhất có thể, nó hi vọng mình sẽ đến kịp buổi phỏng vấn ấy…

________________________________________________________________________________

7:30 am tại căn biệt thự có tên Crawling..

Vị tổng giám đốc trẻ đang ngồi sắp xếp lại tài liệu cho buổi họp với các nhà đầu tư vào chiều hôm nay cùng với ly café nóng hổi trên tay… Anh hồi tưởng lại quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của mình:

——5 năm trước——

Bước ra đời khi chỉ là một người sinh viên với bao nhiêu hoài bão và ước mơ dang dở. Tốt nghiệp xong, anh nhanh chóng xin vào thực tập ở một công ty nhỏ. Cùng với tài năng sẵn có của mình, anh nhanh chóng giúp công ty thăng tiến mạnh mẽ trên thị trường thương mại Hàn Quốc. Điều ấy khiến anh trở thành một gương mặt không thể thiếu trong ngành công nghiệp Hàn Quốc, tài năng của anh được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực. Nhanh chóng nắm bắt thời cơ, anh – NichKhun Buck Horvejkul đã mở một công ty của riêng mình với hi vọng sẽ nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong ngành công nghiệp thương mại Hàn Quốc.

Những ngày đầu, mọi việc khó khăn hơn anh tưởng. Mặc dù đã được mọi người thừa nhận về khả năng của mình, nhưng chẳng mấy ai dám “mạo hiểm” đầu tư vào công ty mới mà chưa biết rõ khả năng của nó sẽ ra sao. Điều ấy, khiến cho NichKhun phải chạy khắp nơi xin một ít vốn để đầu tư vào công ty.Nhưng với một con người có tham vọng lớn và tài năng hơn người như anh, người ta dè bỉu, coi thường anh vì họ nghĩ anh đã có được chút thành công mà đã huênh hoang, tự đắc. Bỏ ngoài tai những lời dè bỉu ấy, anh làm việc ngày đêm, tham dự nhiều cuộc họp để tìm được nhà đầu tư cho công ty của mình. Rồi những thành công cuối cùng cũng đến với NichKhun, tập đoàn thương mại Soldier- tập đoàn do chính anh sáng lập – ngày càng thăng tiến mạnh mẽ trên nền thương mại Hàn Quốc. Anh được nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn là “CEO của năm” “Nhân vật của năm”,… NichKhun đã tham gia hàng trăm những buổi thuyết trình, ở đó anh tự tin diễn thuyết trước hàng ngàn người về khát khao theo đuổi ước mơ, lý tưởng của mình , về quãng thời gian khó khăn trước khi có được thành công như bây giờ…

NichKhun – 27 tuổi – giờ đây đã là 1 CEO của một tập đoàn nổi tiếng , anh sở hữu một biệt thự lớn, những siêu xe đắt tiền trên thế giới trong gara của mình. Người ta ca ngợi anh rất nhiều trên ti vi, tạp chí. Tất cả khiến con mắt của mọi người không thể không đổ dồn vào anh. NichKhun đã có tất cả những điều đó khi còn khá trẻ, nhưng anh vẫn luôn thấy thiếu một thứ, thứ mà thành công trong công việc chưa thể mang lại cho anh hay nói cách khác đó phải chăng là tình yêu?

Crawling : là một bài hát đạt giải Grammy của Linkin Park năm 2000 ..

P/s: Bạn nào thích có thể nghe nhé 🙂 Thks

6 Comments

  1. Bạn viết ổn. Mình thích cách viết này của bạn ^^
    Có điều vẫn muốn góp ý một chút, là bạn mắc nặng lỗi lặp từ, có khi cả cụm luôn, nên những câu đó bị lủng củng. Dẫn chứng nhé:
    “Chết tiệt”… Nó thầm nguyền rủa cái đồng hồ chết
    tiệt đã kéo nó ra khỏi giấc ngủ của mình..
    Và ở đoạn dưới nữa, cụm “với tốc độ nhanh nhất có thể” và đoạn giới thiệu Khun nữa.
    Nhắc để bạn xem lại thôi, vì mình thấy bạn chỉ cần sửa lỗi này nữa thì câu văn của bạn sẽ rất mượt.
    Hóng chap sau nha ^^ Mình thích cốt này *tim tim*
    Thanks bạn ^^

  2. Minh cung thich Crawling, sao ban lai chon bai hat nay de minh hoa cho cot truyen vay. Vi chua co nhieu tinh tiet nen minh chi gop y ban xiu thoi. Nhung loi lap tu i, vi du nhu trong doan ta Nichkhun ban dung rat nhieu tu nhanh chong a. Mong chap sau cua ban 🙂

Comment nào (∪ ◡ ∪)

