[Shortfic] Thằng bạn thân….của tớ – ChanNuneo – Zoey – Chap 2

1 năm sau

Nó nằm lười trên giường , tay vắt lên trán , bất chợt nó đứng lên , đi về phía cái tủ , với tay lấy cái khung ảnh hình con chim cánh cụt , nó lấy tay sờ lên hai khuôn mặt trong bức ảnh , nó đang đứng kế Jun Ho trong một lần đi trượt tuyết , nó nhất quyết không muốn chụp ảnh nhưng Jun Ho cứ đuổi theo nó , chỉ muốn xin 1 tấm ảnh làm kỉ niệm , nó đứng cạnh Jun Ho , tay cầm cái ván trượt gắm chặt xuống đất , tay khoác vai Jun Ho , mặt thì như 1 khối bang , chẳng thể có nỗi 1 nụ cười , nhưng Jun Ho thì khác , cậu ấy cười rất tươi , khuôn mặt toát lên vẻ hạnh phúc , nụ cười như ánh mặt trời của cậu ấy khiến cho mọi người cảm thấy ấm áp , nó đặt tay lên khuôn mặt Jun Ho , bắt chợt một giọt nước mắt lăn xuốn nơi khoé mi , cặp mắt nó nhoè đi , nướt mắt rơi ngay trên bức ảnh , nó vội lấy giấy lau thật mau , rồi bổng nóbật khóc thành tiếng , nó hận bản thân vì khi Jun Ho bị bệnh nó đã chẳng quan tâm , để khuyên Jun Ho sang Mĩ phẫu thuật , nó đã tức giận quát lớn tiếng mà không quan tâm trong lòng Jun Ho đau như thế nào , nó chẳng biết nó là thể loại gì ? tại sao nó có thể nhẫn tâm như vậy ? Tim nó đau thắt , lồng ngực như muốn nổ tung ra , nó quặn đau từng cơn ….

Nó lấy bức ảnh ra khõi cái khung nhựa , cầm bức ảnh trong tay , nó bỗng vò nát lại , khóc bật thành tiếng rồi giận dữ ném bức ảnh lên giường , …..

Lee Jun Ho . Cậu có biết không ? Cậu là đò hèn , tại sao cậu lại ra đi như thế hã ? Cậu bảo muốn cùng tớ đứng trên sân khấu , cậu nói muốn nhảy cùng tớ trên 1 sàn diễn , cùng tớ thực hiện ước mơ , thế mà bây giờ thì sao , ngay cả 1 chút nghị lực vương lên cũng không có , cậu….ĐỒ HÈN ,… nam nhi nói lời giữ lấy lời , tại sao cậu lại thất hứa chứ , Tớ chưa cho phép , tại sao cậu dám chết hã ???? Tớ thề kiếp sau có gặp lại cậu , tớ sẽ lại người chính tay giết cậu Lee Jun Ho …đồ thất hứa ….. – Nó nói to , tay nó nắm lại nện thẳng lên tường , vôi trắng rớt xuống sàn thấm đõ , máu từ tay nó chảy ra , nước mắt nó rơi xuống , nó muốn tự làm đau thể xác mình để khiến nó có thể quên đi nỗi mất mát về tinh thần và trái tim nó , người bạn thân của nó , người đã từng cùng nó có chung ước mơ , hứa hẹn với nó về một tương lai , muốn cùng nó đứng chung 1 sân khấu , nha3y cùng 1 sàn diễn , nhưng giờ , nó chỉ còn lại 1 mình …..

Nó đã từng đối xử lạnh lùng với Jun Ho , ngoài mặt luôn như 1 tảng băng nhưng trong lòng nó thật sự yêu thương Jun Ho như 1 người anh em ruột , nó chưa bao giờ thể hiện ngoài mặt , … nỗi mất mát này với nó thật sự rất lớn , gần 1 năm trôi qua sau ca phẫu thuật định mệnh ấy , nó vẫn nhớ mãi nỗi bàng hoàng khi nhận được cuộc điện thoại từ bệnh viên bên Mỹ , bác sĩ vừa nói dứt , chiếc điện thoại rớt hẳn xuống sàn rồi vở nát , nó mãi nhớ đến cái ngày kinh hoàng ấy , cái ngày mà nó mất đi 1 người bạn thực sự ……

Yah…Hwang Chansung …..Cậu làm cái gì mà suốt ngày đòi giết tớ thế đồ con GẤU CHUỐI xấu xa ….

Một giọng nói ấm áp quen thuộc  , nó bất ngờ , nãy giờ không để ý cửa phòng đã bị mở ,nó xoay người nhìn ra phía cửa phòng một cậu thanh niên trẽ với thân hình nhỏ , mái tóc ngắn màu nâu , mặc một áo sơ mi quần jean gọn gàng , vừa tháo cặp mắt kính râm to xuốn để lộ đôi mắt hí đường chỉ ra , tay phải dựng chiếc va li sát vào góc tường , nó còn không dám tin vào mắt mình lúc này , nó đứng lên , miệng bất ngờ không thể nói nên gì , cứ đứng nhìn há hốc mồm …

Yah … Cậu làm cái gì mà như bị xịt keo thế ? Khi nãy hùng hổ đòi giết tớ mà , tớ về đây cho cậu giết đấy .. –Jun Ho vừa nói vừa cưới tiến đến trước mặt nó , nó vẫn lắp ba lắp bắp không biết phải nói cái gì trước

-Yah….Cậu là ma à ? Bác sĩ đã gọi điện về bảo ca phẩu thuật bất thành mà ? Tại sao cậu…cậu….lại ở đây ?- Nó ngớ người ….

– Trước khi phẫu thuật bác sĩ có nói với tớ , 99% sẽ không thành công , nhưng , khi tớ sắp chết , tớ lên thiên đường, Thượng Đế bảo tớ còn mắc nợ cậu , nên thả tớ về trã hết nợ cậu mới chết được ….hiiii…Và 99% ca phẫu thuật không thành thì 1% còn lại là tớ …Còn việc cuộc điện thoại là do thời gian phẫu thuật chưa hết , bác sĩ thấy tim tớ ngừng đập nên vội vàng báo cho người nhà …hihi Tớ xin lỗi …– Jun Ho cười , nụ cười rất tươi , toả sáng như mặt trời

-Thế tại sao 1 năm trời nay không thấy bóng dàng cậu , chẳng gọi về báo tin hay email hõi thăm tớ ? – Nó vừa vui vừa tức giận , vui vì Jun Ho đã còn sống , tức giận vì đã Jun Ho không gọi về báo

Sau ca phẫu thuật , tớ đã nằm viện một thời gian dài để theo dõi xem có tái phát không , sẵn tiện sau khi ra viện , thấy về nước sớm cũng nhàm chán nên tớ quyết định đi du lịch toàn nước Mỹ , tớ có mua quà lưu niệm cho cậu đấy …. Thời gian không có tớ chắc cậu khóc nhiều lắm nhỉ ..-Jun Ho cười và chùi giọt nước mắt còn vương nơi khoé mi của nó , nó như sôi người vì cả 1 năm dài nó bị chìm trong sự mất mát , dằn vặt của bản thân thì cái con người này lại đi du lịch, nhưng nó rất mừng vì đã tìm lại được , 1 Jun Ho luôn hồn nhiên và yêu đời như thế

-Thôi nào , tớ đi cả 1 năm về để cậu nhìn tớ như người ngoài hành tinh à ? Lại đây tớ ôm nào – Jun Ho dang rộng đôi bàn tay tiến vế phía nó..

Nó xoè rộng ôm lại Jun Ho , và vẫn chứng nào tật nấy , ăn hiếp người ta là giỏi thôi …

-Đau…Chansung ah….Làm gì cốc đầu tớ ??? – Jun Ho mếu máo

-Cho cậu chừa cái tật hay giấu diếm đi nhá đồ mắt Hí … – Nó thẳng tay lcốc 1 cái lên đầu Jun Ho như quà mừng sự trở về của cậu  …

-Thôi , xuống ăn cơm tối thôi ,….cậu mới về chắc đói lắm , đồ đạc cứ để đây , đi nào – Nó vừa nói vứa kéo Jun Ho đi xuống dưới lầu , nó nhận ra được 1 điều là không gì quí bằng khi luôn có những người bạn tốt bên cạnh…Cuộc đời của Jun Ho sẽ bị con GẤU CHUỐI này hành hạ dài dàiiii …..

10 Comments

  1. đọc fic thấy Zoey cho mấy câu nói của Ho in nghiêng… nghi ngờ lắm nghen… có khi nào đó chỉ là tưởng tượng của Chan chuối hok??? mà thôi!!! ít ra cũng là H.E nên chấp nhận. *tung bông*tung hoa*vỗ tay* ^^. thk vì fic hay hen

Comment nào (∪ ◡ ∪)

