#1 – Ngày 13 tháng 5 năm 2013

My diary…

Thế là sau 2 năm 2PM cuối cùng cũng comeback, bất kể bạn có là một HOTTEST hay là một fan ở một fandom nào khác bạn cũng hiểu đươc cảm giác mệt mỏi của sự chờ đợi phải không?

Không biết phải nói như thế nào nhưng mình nghĩ những dòng này nói lên cảm xúc của mình hiện giờ…

Tâm trạng khá tối tăm và đầy những suy nghĩ khó nhằn, thực sự là rất mệt mỏi… Kể từ khi NichKhun chính thức quay lại với 2PM sau vụ tai nạn xe vào năm ngoái, cảm giác của mình là mình rất vui. Và rồi mọi thứ thực sự ổn cho đến khi thông báo comeback… Tất cả lại quay về những ngày tháng tối tăm của 4 năm trước… Năm mà Jay Beom đi!

Tất nhiên nỗi đau này sẽ không giống như nỗi đau mất 1 mảnh trong 1 trái tim căng đầy sức sống. Nỗi đau này còn ác liệt hơn khi nó dẫm đạp lên mọi sự cố gắng của những lũ trẻ! Tôi gọi 2PM là lũ trẻ bởi vì theo tôi nghĩ họ chưa thực sự trưởng thành như album GROWN vừa rồi.

2PM là những con người bình thường, đơn giản và khác 1 điều họ là người của công chúng! Thế nên họ phải làm gương, ok! Làm gương thì chấp nhận nhưng xin lỗi chúng nó cũng chỉ là con người thôi! Cũng có những lỗi lầm và sai trái, họ  không hoàn hảo tới mức độ cái gì họ cũng làm được! Vì vậy nếu bạn có đầu óc thì mở mang ra một chút, bạn là người chứ chả phải chó mà không hiểu!

Bạn có thể bảo vệ cho thần tượng của bạn hết mức thì tôi cũng vậy. Hai thái cực chả gì khác nhau cho lắm ngoại trừ tôi và bạn có những con người thần tượng khác nhau 🙂

Bạn đừng nói thần tượng của bạn không có lỗi lầm nhé! Bạn không bao giờ bên cạnh họ always nên bạn chẳng thể biết họ có lỗi gì ko. Họ cũng chẳng phải là thánh thần tới mức quá hoàn hảo về vẻ bề ngoài lẫn tâm hồn, bạn chửi bới chúng tôi nhưng bạn đâu biết sự thật bên trong là gì :))

Rọ mõm trước khi nói 🙂

Comment nào (∪ ◡ ∪)

